[LMHT] SKT đại thắng trong ngày Faker suýt “bất tử”

(GameSao.vn) – Phong độ khủng khiếp của Faker đã giúp cho SKT T1 đi tiếp và gặp ROX Tigers ở vòng Bán kết KeSPA Cup 2016.

SKT T1 vừa có chiến thắng khá dễ dàng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016 với tỉ số chung cuộc 2-0 sau hơn 70 phút.

Khác với trận đấu trước ở vòng loại gặp KeG Choongchungnam-do, SKT đã sử dụng Bengi thay vì Blank và anh đã giúp sức rất lớn cho Faker ở đường giữa có được KDA tổng 8/1/13 – chỉ nằm xuống duy nhất một lần ở Ván 2.

“Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”, Faker khẳng định với trang OSEN. “Tôi không chơi các vị tướng chính của mình trong xếp hạng đơn. Tôi tập luyện rất nhiều Ryze trong suốt CKTG bởi vị tướng này rất khó dùng. Tôi không dùng vị tướng này kể từ khi họ cứ cấm suốt.”

Và đúng với những gì đã nói trước đó ở cuộc phỏng vấn, Faker đã sử dụng lần lượt Galio (KDA 3/0/5) ở Ván 1 và Ryze (KDA 5/1/8) ở Ván 2 để cùng SKT có được chiến thắng quan trọng đi tiếp vào vòng Bán kết KeSPA Cup 2016 – giải đấu mà nhà ĐKVĐ CKTG còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của họ.

Chiến thắng của SKT còn thêm phần ý nghĩa khi mà tân binh Profit tiếp tục cho thấy khả năng hòa nhập cực nhanh của anh tại giải đấu đầu tiên anh được thi đấu trong đội hình chính. Sau Jayce và Ekko trong chiến thắng trước KeG Choongchungnam-do, lần này Profit tiếp tục cho thấy mình là tuyển thủ có lượng tướng chơi tốt dồi dào khi sử dụng Rumble (KDA 5/1/3) và Trundle (5/2/6)…



[LMHT] SKT đại thắng trong ngày Faker suýt “bất tử”

ROX chưa từng thắng SKT ở các loạt Bo5 kể từ khi được thành lập vào cuối năm 2014 – đỉnh điểm là hai trận thua ở Chung kếtBán kết tương ứng tại hai kỳ CKTG 2015 & 2016. Nhưng các trận đấu tại KeSPA Cup 2016 đều theo thể thức Bo3, và lần này “gió có đổi chiều”?

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SKT, trong, Faker

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

(GameSao.vn) – “Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình”, tuyển thủ đi rừng huyền thoại của SKT tự nhận xét bản thân sau chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016.

[LMHT] ROX tiễn SKT rời KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 trước nhà ĐKVĐ CKTG đã giúp cho ROX Tigers góp mặt tại trận Chung kết KeSPA Cup 2016 gặp Kongdoo Monster.

LMHT: Faker cho rằng Zoe là vị tướng lỗi nhất tại Tiền mùa giải 2018

Faker đã có những chia sẻ sau khi giành chiến thắng đầu tiên tại KeSPA Cup

[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

(GameSao.vn) – HLV Trưởng L.i.E.S tỏ ra dè chừng, trong khi Quỷ Vương Bất Tử lại rất tự tin trước trận quyết chiến với ROX vào buổi chiều ngày hôm nay (24/01).

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

THỦ THUẬT HAY

Lưu và chia sẻ tài liệu qua iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ file của Apple đã được cải tiến nhiều ở phiên bản hệ điều hành mới được tung ra, Mountain Lion 10.8

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Sửa lỗi 'Not responding' khi Task Manager phải bó tay

Trong nhiều trường hợp, bạn có thể sẽ gặp tình trạng ứng dụng Windows bị 'đơ'. Vậy bạn làm gì khi máy của bạn bị mắc lỗi 'Not Responding' ?

Hướng dẫn xem các chương trình trên VTV Play trên máy tính và điện thoại

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab. Được thiết kế với giao diện thân thiện, tốc độ ổn định, chất lượng hình ảnh tuyệt vời chuẩn HD giúp cho người xem có thể trải

Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?870 USD hay 1.070 USD

Tin đồn về thiết bị smartphone đình đám hot nhất năm nay đó chính là iPhone 8 ngày một nhiều và rõ rệt hơn hết là có khá nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, điều quan trọng và được người dùng quan tâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán