Đi tìm sự thật về Cabal Mobile Việt Nam - Có phải hàng "xịn"?

Cabal Online luôn là một cái tên khó quên đối với cộng đồng yêu thích MMORPG. Một tựa game giành được nhiều thành công lớn khi chào sân lần đầu vào năm 2005, nơi khái niệm Online bắt đầu bùng nổ trong thế giới ảo. Đặt dưới bàn tay phát triển của EST Soft, tựa game vươn tới khắp nơi từ Châu Âu cho đến Châu Á. Việt Nam cũng là một điểm nóng không kém phần với cộng đồng hâm mộ cực kỳ đông đảo.


Cabal Online - Cái tên huyền thoại làng game Việt
Thế nên sự đánh tiếng của một sản phẩm mới có tên gọi Cabal Mobile Việt Nam ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ. Hiện tại Fanpage của chính thức của trò chơi đăng tải rất nhiều hình ảnh và nội dung liên quan đến Cabal Online.


Fanpage Cabal Mobile Việt Nam đăng tải nhiều hình ảnh liên quan đến Cabal Online
Tuy nhiên theo tìm hiểu của GameHub thì Cabal Mobile được phát hành tại Việt Nam thực chất có tên gốc Triệu Hoán Chi Dạ do Trung Quốc sản xuất và có nội dung không hề liên quan đến Cabal của EST Soft. Thậm chí phiên bản tiếng Anh của trò chơi này cũng đã lên kệ App Store và Google với tên gọi League Of Underworld (độc giả có thể tìm và chơi thử).


Cabal Mobile Việt Nam thực chất có tên gốc Triệu Hoán Chi Dạ
Dựa trên những hình ảnh mà Fanpage của Cabal Mobile Việt Nam đăng tải, so sánh với League Of Underworld, độc giả có thể nhận ra sự giống nhau giữa hai sản phẩm này từ đồ họa, giao diện, các lớp nhân vật cho đến cơ chế chiến đấu. Như vậy có thể khẳng định rằng, Cabal Mobile tại Việt Nam chỉ là sản phẩm được đổi tên nhằm ăn theo huyền thoại Cabal Online, đánh bóng tên tuổi từ phía Nhà phát hành.


Cabal Mobile Việt Nam (Ảnh Fanpage cung cấp)


Hình ảnh của League Of Underworld



Cabal Mobile Việt Nam (Ảnh Fanpage cung cấp)


Hình ảnh của League Of Underworld

Trong hai năm gần đây, làng game Việt đón nhận rất nhiều game mobile được chuyển thể từ PC chất lượng như Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, MU Origin... Đây đều là những tựa game “chính gốc” có nội dung và gameplay bám sát phiên bản PC, nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng game thủ.


Cabal Mobile Việt Nam tiếp tục là một sản phẩm cố tình đánh tráo tên gọi?
Bên cạnh đó, chúng ta cũng không hề thiếu đi những sản phẩm bị các NPH cố tình đánh tráo, thay tên đổi họ khiến game thủ bị hiểu lầm. Và trường hợp của Cabal Mobile là một ví dụ mới đây nhất mà chúng ta cần phải nhắc đến. Cũng cần phải thông tin thêm rằng phiên bản tiếng anh League Of Underworld hiện nay đang bị mod/hack tràn lan. Vì thế không có lý gì mà phiên bản Việt Nam không bị ảnh hưởng. Game thủ cần lưu ý điều này nếu như có ý định chơi thử.
Những thông tin tiếp theo về Cabal Mobile/ League Of Underworld sẽ được GameHub liên tục cập nhật trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Cabal Mobile trong ngày đầu ra mắt

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng game thủ Việt đã có thể chơi được Cabal Mobile. Thế nhưng liệu trò chơi có thật sự gây sốt như nhiều người mong đợi?

Trải nghiệm Cabal Mobile – Đừng đánh lừa game thủ

Cabal Mobile có thể là một tựa game hấp dẫn, song đây không phải là một sản phẩm “truyền nhân” của Cabal ngày nào.

Cabal Mobile chính thức khai hoả, tặng Giftcode giá trị

Nỗi ngóng đợi đằng đẵng suốt hơn 1 tháng trời của các fan ARPG cuối cùng cũng đã được giải toả. Vào sáng nay 22/12, Cabal Mobile (CB Mobile) sẽ chính thức chạm đến tay game thủ Việt.

Cabal - Ký ức đẹp về một tượng đài khó phai nhạt trong lòng game thủ Việt

Nhiều game thủ online Việt hẳn có một quãng thời gian không mấy dễ quên về tựa game đề tài phương Tây đặc sắc – Cabal.

Phản Kích Mobile của VTC Online bất ngờ bị mua bởi một NPH Việt khác, đổi tên thành Tốc Chiến Mobile

Thời gian trước thì NPH VTC Online đã tung ra nhiều hình ảnh Việt hóa trò chơi này cũng như lập ra trang fanpage chính thức, group chính thức. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại Fatal Raid lại được quảng bá tại Việt Nam dưới tên Tốc Chiến Mobile

Con Đường Tơ Lụa chuẩn bị có Game Mobile mới?

MMORPG nức tiếng Việt Nam một thời là Con Đường Tơ Lụa, hay Silkroad Online, dường như sẽ chuẩn bị chào đón phiên bản Mobile.

Ragnarok Online Mobile chuẩn bị ra mắt phiên bản hỗ trợ tiếng anh cho khu vực SEA

Ragnarok Online là trò chơi trực tuyến nhập vai nhiều người chơi do Công ty Gravity sản xuất dựa trên truyện tranh cùng tên của tác giả Myung-Jin Lee. Hiện nay, game RO thu hút trên 25 triệu người chơi ở hơn 37 quốc gia trên thế giới, dành cho giới

TS Online Mobile – Phiên bản hồi sinh tựa game huyền thoại cùng tên chính thức mở cửa

TS Online Mobile là phiên bản di động của TS Online – một trong những tượng đài turnbase thời kì đầu được đưa về Việt Nam. Với cách chơi khá mới lạ ở thời điểm đó, TS Online nhanh chóng nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng người chơi Việt.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.