Hàng trăm game thủ “ quậy thả ga” tại Big Offline Ỷ Thiên 3D

Ngày 12/11 vừa qua tại phòng trà ca nhạc Đồng Giao, TPHCM có lẽ là một ngày đáng nhớ với cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D. Đây không chỉ đơn thuần là buổi gặp gỡ, giao lưu giữa người chơi với nhau nhằm tăng thêm tinh thần đoàn kết của cả cộng đồng mà còn là dịp để Ỷ Thiên 3D thể hiện tấm lòng của mình đến các vị anh hùng - những người đã luôn gắn bó, tin tưởng và ủng hộ tựa game trong suốt thời gian qua.

Được biết, dù là lần đầu tiên đăng cai tổ chức nhưng đầu cầu miền Nam đã đón nhận hơn 500 game thủ tham dự tại buổi offline Ỷ Thiên 3D, khiến cho không khí tại phòng trà ca nhạc Đồng Giao trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Đến với buổi offline, game thủ không chỉ có cơ hội nhân được những phần quà giá trị, những phút giây giải trí thoải mái, tháo gỡ được nhiều thắc mắc bấy lâu nay mà còn được kết giao huynh đệ, tăng thêm tinh thần đoàn kết đưa cộng đồng Ỷ Thiên 3D ngày một lớn mạnh hơn.

Và chắc chắn, những game thủ có mặt trong khán phòng sẽ không thể quên được màn quyết chiến nảy lửa của đại chiến Chính – Tà với sự góp mặt của những gương mặt vô cùng nổi tiếng đến từ nhóm hài FAPtv và Ghiền Mì Gõ. Sau những giây phút chiến đấu đầy nghẹt thở ngang tài ngang sức, cả 2 phe Chính Phái và Tà Giáo dù không muốn nhưng vẫn phải ra về với kết quả hòa nhau. Như vậy, mối nhân duyên giữa 2 phe Chính – Tà vẫn chưa thể kết thúc được, liệu rằng trong những buổi offline sắp tới, cộng đồng game thủ có nên tiếp tục mong chờ một đại chiến Chính – Tà đích thực để tìm ra bá chủ thiên hạ và kết thúc nghiệp duyên đầy ngang trái này.

Bên cạnh đó, rất nhiều tiết mục hấp dẫn và đặc sắc khác như: Cosplay với sự góp mặt của Chuồn Chuồn Giấy, Chinh phục Đồ Long Đao, Sexy Dance, giao lưu cùng giọng ca xinh đẹp và quyến rũ Mi Trần, Bốc thăm may mắn sở hữu thú cưỡi Bạch Trạch vĩnh viễn, giới thiệu phiên bản update mới... cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ có mặt tại buổi offline.

Đặc biệt, nhằm tạo sự khác biệt so với những buổi offline trước đó, NPH Gamota đã tổ chức livestream Offline Ỷ Thiên 3D khu vực Miền Nam để đáp lại niềm mong mỏi của các game thủ nơi phương xa không thể có mặt tham dự tại buổi offline lần này. Kết thúc buổi offline, clip livestream đã nhận được 14.000 lượt xem, hơn 1000 lượt thích và gần 7000 lượt chia sẻ. Có thể thấy, buổi offline Ỷ Thiên 3D – Đại Chiến Chính Tà vào ngày 12/11 vừa qua không chỉ thu hút được số lượng game thủ đông đảo tới tham dự mà còn nhận được sự hưởng ứng của hàng ngàn anh hùng trên khắp mọi miền đất nước. Đây chính là nguồn động lực không hề nhỏ để Ỷ Thiên 3D tiếp tục tổ chức những buổi offline khác nữa đưa cộng đồng game thủ xích lại gần với nhau hơn.
Còn ngay bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc vô cùng đặc biệt tại buổi offline Ỷ Thiên 3D – Đại Chiến Chính Tà diễn ra vào ngày 12/11 vừa qua:








Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Hàng trăm game thủ “ quậy thả ga” tại Big Offline Ỷ Thiên 3D

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Sự kiện Offline khu vực phía Bắc của Ỷ Thiên 3D được bắt đầu lúc 14h ngày hôm nay 26/11 tại Sparta BeerClub 165 Thái Hà, Hà Nội.

Offline Ỷ Thiên 3D – Giải trí đúng chất Hà Thành

Khác hẳn với offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí “đậm chất” Hà Thành tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Ỷ Thiên chơi trội tặng game thủ hàng tỷ đồng tại offline miền Nam

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã hé lộ những thông tin vô cùng nóng hổi cùng nhiều phần quà giá trị lên tới hàng tỷ đồng sẽ có mặt trong buổi offline miền Nam được tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Ỷ Thiên 3D đã sẵn sàng đốt cháy Big Offline tại Hà Nội

Đến với sự kiện offline gặp gỡ đầy ý nghĩa này, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ nhận được những phần quà giá trị và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình chơi game.

Giải mã sức hút khó cưỡng của Big Offline Ỷ Thiên 3D miền Nam

Sự kiện Big Offline Ỷ Thiên 3D sắp sửa được diễn ra vào ngày 12/11 sắp tới cùng với nhiều món quà “có một không hai” sẽ khiến cộng đồng game thủ không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia ngày hội vô cùng đặc biệt này.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang