[Clip] Trở thành cảnh sát đặc nhiệm trong Hiệp Khách Hành

Ngoài đánh trận, thư giãn với những hoạt động giải trí, game thủ Hiệp Khách Hành còn có dịp hóa thân thành cảnh sát đặc nhiệm trấn áp tội phạm hoặc có thể trở thành thổ phỉ chống trả các cuộc truy quét từ lực lượng cảnh sát.

Đưa game thủ đến một không gian hoàn toàn mới lạ so với bối cảnh võ hiệp, hoạt động Cảnh sát đặc nhiệm thu hút người chơi bởi hình ảnh thiết kế theo phong cách chibi hiện đại, dễ thương và khá ngộ nghĩnh. Vào 20h20 - 20h50 vào mỗi thứ 2, 4 và 6, hoạt động này sẽ được mở. Người chơi sẽ ngẫu nhiện được hệ thống xếp thành cảnh sát hoặc thổ phỉ. Theo đó, thực hiện nhiệm vụ tương ứng là tiêu diệt phe đối địch, phá Tháp tài nguyên.


[Clip] Trở thành cảnh sát đặc nhiệm trong Hiệp Khách Hành

Người chơi Hiệp Khách Hành có thể chọn các loại vũ khí (dao, súng, lựu đạn) để chọn đường tấn công như tiếp cận gần, sát thương cao; bắn xa, sát thương trung hoặc diện rộng. Ngoài ra còn có ngẫu nhiên các vật phẩm hỗ trợ khác như vũ khí - tăng 30% tấn công, áo chống đạn - tăng 30% phòng thủ, giày - tăng 30% tốc độ di chuyển, huy chương - nhận 40 công trạng, bình máu - hồi phục 30% sinh lực.

Để trải nghiệm hoàn hảo nhất tính năng Cảnh sát đặc nhiệm, người chơi có thể theo dõi video clip dưới đây đã được thực hiện bởi phóng viên chiến trường vào tối ngày 10/11.

Phần thưởng hoạt động này dành cho người chơi là kinh nghiệm, danh vọng và công trạng. Nếu nhan vật giành top 1, 2, 3 của hoạt động, có thể nhận được 3 danh hiệu tôn vinh bao gồm: Thiện xạ, Cao thủ, Lính mới có tác dụng trong 48 giờ. Ngoài ra còn có thể nhận được 'Mảnh cảnh sát đặc nhiệm' để tăng cấp đồ giám.

Trải nghiệm game http://hkh.360game.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/

Trailer game https://www.youtube.com/watch?v=YAWfaRa8G3Y


Hiệp Khách Hành là webgame đánh theo lượt dựa trên nguyên tác cùng tên của Kim Dung. Game có đồ họa 2,5D, hình ảnh tinh tế, bắt mắt, tương tác hoàn thiện với các hoạt động chiến đấu như Võ Lâm Tranh Bá, Hiệp Khách Lệnh, Kinh Mạch, Cánh, phó bản phong phú bao gồm cốt truyện-kinh nghiệm-treo máy… Trận hình giao chiến linh động, đa dạng với 9 vị trí chiến đấu, hệ thống thú cưng, thú cưỡi, hiệp khách, mỹ nhân, thần binh… sẽ là các yếu tố làm nên sự khác biệt của người chơi Hiệp Khách Hành.



Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Clip, nhi, trong

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách H5 – Tựa game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng sẽ ra mắt trong hè 2018

Hiện tại, fanpage chính thức của Hiệp Khách H5 đã được NPH VNG công bố một số tính năng, cốt truyện trong phiên bản đầu tiên. Có thể thấy Hiệp Khách H5 được NPH giới thiệu là một tựa game mạnh về yếu tố tiện lợi khi có thể chơi trực tiếp trên cả di

Game thủ Việt nói gì về Cổ Long Quần Hiệp Truyện sau khi kết thúc đợt alpha test

Về cách thức chiến đấu trong game thì một người chơi cho hay các kỹ năng nộ của tướng trong Cổ Long Quần Hiệp Truyện khá hên xui và ngẫu nhiên vì kỹ năng nộ của một số nhân vật trong game không có chủ định mục tiêu. Khiến cho người chơi khá là khó

Cận cảnh 5 phó bản trong Hiệp Khách Hành

Có 5 phó bản trong webgame đánh theo lượt Hiệp Khách Hành với nhiều thách thức và bí ẩn.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

[Clip] Có điều gì hay ho ở Running man trong webgame Hiệp Khách Hành?

Đơn giản chỉ là một cuộc đua giữa những nhân vật ảo, thế nhưng Running man trong Hiệp Khách Hành thực sự thu hút người chơi bởi những yếu tố nhẹ nhàng, giải trí và đậm tính thể thao.

HKGH Mobile – Hiệp Khách Truyện thỏa mãn fan Hiệp Khách trong ngày đầu ra mắt

Chính thức đến tay game thủ trong sáng nay ngày 5/10, HKGH Mobile – Hiệp Khách Truyện thực sự lôi cuốn bởi những tính năng đặc sắc phỏng theo truyện.

Hiệp Khách Hành - Giftcode dành tặng game thủ

Theo đó, game có các hoạt động hỗ trợ tân binh như điểm danh nhận thưởng, quà lần đầu-mỗi ngày, tích lũy mỗi ngày, tầm long đạt bảo hay 7 ngày xưng hùng.

Chiêm ngưỡng Kỳ lân tí huyền thoại trong Hiệp Khách Hành

Không xa lạ gì với cộng đồng game thủ Việt, Kỳ lân tí thực sự đem lại nhiều thú vị trong Hiệp Khách Hành. Webgame đánh theo lượt đồ họa 2,5D vừa Closed Beta vào 10h00 ngày 8/11 và đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ