Tứ Đại Danh Bổ chính thức lên đời với Tống Kim Đại Chiến cực đỉnh

Liên tục nhá hàng phiên bản update, Tứ Đại Danh Bổ đã khiến không khí tại cộng đồng trở nên nóng hơn bao giờ hết, khắp nơi đâu đâu cũng là tiếng kêu than của game thủ với mong muốn được trải nghiệm tận tay siêu phẩm này. Và dĩ nhiên, sau nhiều ngày khiến dân tình phải mất ăn mất ngủ thì cuối cùng Tống Kim Đại Chiến cũng chính thức đến tay cộng đồng game thủ Tứ Đại Danh Bổ vào lúc 14h00 ngày hôm nay 14/11/2016.

Trở lại trong diện mạo hoàn toàn mới, Tứ Đại Danh Bổ sẽ khiến người chơi trở về với hồi ức khó quên trong chiến trường Tống Kim đầy khốc liệt - nơi thao trường luyện võ, cho các nhân sĩ thỏa sức phô kỹ năng PK điệu nghệ và tài lãnh đạo tài ba của mình. Cũng chính tại nơi này, những khát vọng tuổi trẻ và ý chí chiến đấu của hàng nghìn anh hùng bốn phương sẽ được khơi dậy, quyết chiến một trận sống còn để viết nên trang sử vẻ vang của riêng mình. Phải nói rằng, chiến trường Tống – Kim trong Tứ Đại Danh Bổ lần này sẽ là một sự đổi mới đầy khác biệt mà không phải tựa game nào cũng có thể sở hữu được.
Không chỉ dừng lại ở đó, lần đầu tiên, game thủ sẽ được thỏa sức vùng vẫy trong Bảo Tàng Sơn Cốc – nơi ẩn chứa kho báu vô tận mới được khai quật trong bản update lần này. Tại đây, các anh hùng sẽ được tham gia những hoạt động như: Thu thập tài nguyên, Kích sát game thủ và Giết BOSS để thu thập vật phẩm cùng kinh nghiệm giúp ích cho con đường bôn tẩu thiên hạ đầy chông gai sau này.

Bên cạnh đó, Tứ Đại Danh Bổ cũng mang đến một loạt những bất ngờ trong phiên bản lần này với vô vàn những tính năng mới: Lôi Đài liên server, Phụ Bản liên server, Danh Hiệu, Hoàng Kim, Bảo Khố,… chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên nhất cho game thủ khi bước vào phiên bản Tống Kim Đại Chiến.


Nhân dịp này, Tứ Đại Danh Bổ cũng không quên gửi tặng game thủ GiftCode gồm: 500 vàng khóa, 100.000 xu khóa, 100.000 chân khí, 20 đan tiến cấp thú, 20 đan tiến cấp thần binh, 20 đan tiến cấp phi phong, viên đan,… thay cho lời cảm ơn tới các anh hùng đã ủng hộ và tin tưởng chờ đợi ngày phiên bản update Tống Kim Đại Chiến chính thức ra mắt.


Như vậy, cuối cùng game thủ Tứ Đại Danh Bổ đã có thể trút bớt gánh nặng và thỏa sức ăn mừng với phiên bản Tống Kim Đại Chiến cực “nóng hổi” vào lúc 14h00 ngày hôm nay 14/11/2016. Hãy sẵn sàng tinh thần để đắm chìm trong chiến trường “rực lửa” của Tứ Đại Danh Bổ ngay từ bây giờ.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:
Phiên bản Android: http://aff.gamota.com/?id=91

Phiên bản iOS: http://aff.gamota.com/?id=119
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:
Website: tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Chiến trường Tống Kim, hồi ức khó quên trở lại trong Tứ Đại Danh Bổ

Chắc hẳn, các anh hùng đang vô cùng mong chờ giây phút được đắm chìm vào chiến trường Tống Kim và cháy hết mình trong những hồi ức khó quên cùng bản update sắp sửa được ra mắt của Tứ Đại Danh Bổ trong thời gian sắp tới.

Tứ Đại Danh Bổ: Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

Hậu update, game thủ Tứ Đại Danh Bổ thỏa sức chặt chém hết mình

Phiên bản mới mang tên Tống Kim Đại Chiến của Tứ Đại Danh Bổ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng sau thời gian đầu trải nghiệm.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

[Sắp ra mắt] Hoành Tảo Tam Quốc – Game chiến thuật RPG cực độc cho chiến đấu cả nghìn quân cùng lúc!

Đến với Hoành Tảo Tam Quốc, game thủ sẽ được trải nghiệm cảnh chiến đấu giữa hàng vạn quân lính, điều binh khiển tướng và hoàn thành giấc mộng trở thành bá chủ chiến trường.

Đại Chiến Hạm 3D: Game chiến thuật dàn trận dành cho những người thích Sự Hủy Diệt

Xây dựng dựa trên công nghệ Unity 3D, hình ảnh trong game chính là thứ đầu tiên khiến bất kỳ người chơi nào cũng phải ấn tượng trước những màn tấn công mang tính hủy diệt, mô tả tính chất khốc liệt của lịch sử chiến tranh thế giới. Tận mắt nhìn

Lịch thi đấu CF2L SS1 2018 – Cuộc chiến khốc liệt sẽ diễn ra từ 6/3

Chiều 27/3 vừa qua, BTC đã tiến hành bốc thăm chia bảng. Theo đó CF2L SS1 2018 sẽ có 5 bảng đấu A-B-C-D-E, mỗi bảng 16 đội, riêng bảng E 17 đội. Các đội ở mỗi bảng đấu sẽ thi đấu Bo1 loại trực tiếp. Kết thúc vòng bảng, 2 đội cuối cùng còn trụ lại

Đại chiến Chính Tà Ỷ Thiên 3D – cuộc chiến không hồi kết

Như vậy, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sắp sửa được chứng kiến trận đại chiến Chính - Tà đầu tiên ở đời thực tại buổi Big Offline miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

Thiết lập tối ưu cài đặt cho Cortana - Phần 4: Nhận diện giọng nói riêng(từ Fall Creators Update )

Kể từ phiên bản Windows 10 Fall Creators Update, bên cạnh việc cải tiến Cortana trở nên thông minh, nhanh nhạy hơn trước đây thì tất cả những thiết đặt liên quan về cô nàng trợ lý ảo này cũng được gom về một mối. Sau

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp