Kiếm Thánh Mobile – Vùng đất Bắc Sơn sẽ xướng tên người anh hùng nào?

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Kiếm Thánh Mobile có lẽ chính là thế giới tiên cảnh vô cùng huyền ảo nhưng vẫn thỏa mãn được giấc mộng giang hồ võ hiệp của game thủ. Không chỉ hội tụ đầy đủ những tính năng thường thấy của dòng game nhập vai với hệ thống nhiệm vụ phong phú, Kiếm Thánh Mobile còn mang đến những tính năng đặc sắc khác như: Pháp Bảo, hệ thống hỗ trợ nhân vật (bao gồm: cánh, áo nghĩa, gia viên, danh hiệu, kiếm hồn) hay hệ thống cộng đồng vô cùng phong phú (3 phái: Ám Tính – Ám Nguyệt – Ám Nhật, bang phái, tổ đội, hảo hữu,…), hệ thống chiến trường đa dạng khi game thủ có thể tham gia với 2 chế độ: đấu server hoặc liên server, cá nhân hoặc tổ đội,…


Và để thỏa mãn cơn khát chinh chiến của game thủ, Kiếm Thánh Mobile sẽ khai mở S6 Bắc Sơn vào lúc 10h00' ngày hôm nay 13/11/2016. Tại đây, các anh hùng một lần nữa sẽ được đắm chìm trong cuộc chiến tiêu diệt yêu ma, bảo vệ tiên giới vô cùng khốc liệt và máu lửa.

Ngay khi đặt chân vào Kiếm Thánh Mobile, game thủ sẽ được tham gia vào một chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc: Bạn chơi tôi tặng thưởng, Toàn dân so đấu, Cổ vũ tăng cấp, Mục tiêu 7 ngày, 7 ngày đăng nhập, Tích lũy thẻ nạp tặng thú cưỡi phượng hoàng, Thám hiểm Tàng Bảo Các nhận quà siêu cấp,... để có cơ hội nhận được nhiều phần quà ingame vô cùng giá trị.

Game thủ cũng có cơ hội tham gia vào những trận thư hùng đỉnh cao trong sự kiện Phong Tuyết Thiên Hạ (Đua TOP Lực Chiến và TOP Cấp Độ), So cấp thành viên và lực chiến môn phái, Đua TOP Thần Thú môn phái,… Khi gamer đứng trong TOP của bảng xếp hạng lực chiến sẽ có cơ hội nhận được những gói quà “khủng” như: Vàng, Kiến Thiết Lệnh, Phù bảo hộ Tinh Nghiên thấp,…

Có thể nói, sự xuất hiện của Kiếm Thánh Mobile hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo làng game Việt cuối năm 2016. Nếu yêu thích dòng game tiên hiệp, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cái tên Kiếm Thánh Mobile trong thực đơn giải trí mỗi ngày để tận hưởng những giây phút thăng hoa tuyệt vời cùng tựa game này.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://kiemthanh.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthanh.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/kiemthanh.mobi/

TIN LIÊN QUAN

Bá Đạo Vương - Game mobile kiếm hiệp chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 15/12

Game thủ Việt sắp tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm một tựa game mobile kiếm hiệp đầy hấp dẫn, có tên gọi Bá Đạo Vương.

Kiếm Thánh Mobile bất ngờ hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên

Tựa gMO MMORPG phong cách tiên hiệp Kiếm Thánh Mobile ngày hôm nay đã bất ngờ tung ra những hình ảnh Việt hóa chi tiết, chính thức có những bước đi đầu tiên trình làng cộng đồng game thủ Việt.

Kiếm Thánh Mobile cho phép tải game, chính thức ra mắt 19/10/2016

Ngày hôm nay, gMO Kiếm Thánh Mobile đã chính thức cho phép người chơi download 2 phiên bản iOS và Android, đồng thời thông báo thời gian ra mắt chính thức vào 10h00' ngày 19/10/2016.

Kiếm Thánh Mobile chính thức lên sóng khiến dân tình bấn loạn

Vào 10h00' ngày hôm nay 19/10/2016, Kiếm Thánh Mobile sẽ khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên khi chính thức ra mắt làng game Việt.

Đại phá Hoa Sơn, nhận ngay GiftCode cùng Kiếm Thánh Mobile

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay 22/10/2016, Kiếm Thánh Mobile tiếp tục khai mở S2 Hoa Sơn và Giftcode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Kiếm Thánh Mobile sẽ là tên gọi chính thức của Vô Song Kiếm Tôn tại Việt Nam

Kiếm Thánh Mobile – Tựa gMO MMORPG mang phong cách tiên cảnh đã được NPH Gamota đàm phán thành công về Việt Nam và sẽ được ra mắt game thủ vào thời gian tới đây.

Game mobile nhập vai Kiếm Đạo Phong Vân cập bến làng game Việt

Kiếm Đạo Phong Vân - game mobile nhập vai dựa theo tiểu thuyết đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Chia sẻ 5 công cụ giúp tùy biến trang tab mới trên trình duyệt web trở nên hữu ích hơn

Nếu đã quá nhàm chán với giao diện màu trắng mặc định khi mở tab mới trên trình duyệt web, 5 tiện ích sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn với rất nhiều công dụng hữu ích mỗi khi bật tab mới.

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

Hướng dẫn thêm tùy chọn “Check for Updates” vào Windows Context Menu

Windows 10 đang dần chuyển đổi từ Control Panel sang ứng dụng Settings mới. Trong ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra các bản cập nhật mới bằng cách điều hướng tới Update and Security -> Windows Update, sau đó

Truy tìm nguyên nhân và cách khắc phục iPhone sóng yếu chỉ cần vài mẹo nhỏ

Tình trạng iPhone sóng yếu gây cho người dùng cảm giác khó chịu, bất lực khi đang cần sử dụng 4G, nghe, gọi hoặc chơi game. Điều này làm ảnh hưởng đến người dùng rất nhiều. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.