[LMHT] Samsung cùng KT “dắt tay nhau” sớm rời KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Lần lượt hai đội tuyển đương kim Á quân của CKTG 2016 và LCK Mùa Hè 2016 đều bất ngờ để thua những đối thủ bị đánh giá thấp hơn họ rất nhiều.

Vào buổi chiêu ngày hôm qua (13/11), Samsung Galaxy cùng KT Rolster đã chính thức bị loại ở vòng Tứ kết KeSPA Cup 2016. Kịch bản của họ diễn ra hoàn toàn khác nhau, nhưng có hai điểm chung lớn nhất là đều thua với tỉ số 1-2 trước ESC Ever và Kongdoo Monster – những đối thủ mà Samsung lẫn KT đều vượt qua cả hai lần trước đó trong khuôn khổ vòng bảng LCK Mùa Xuân/ Mùa Hè 2016.

Samsung vẫn giữ nguyên đội hình đã giúp họ lần thứ hai lọt tới trận Chung kết của một kỳ CKTG và trở thành Á quân trong lần chạm trán với ESC. Mọi chuyện vẫn suôn sẻ khi Samsung vươn lên dẫn trước 1-0 với màn trình diễn chói sáng của CuVee với Jayce ở đường trên. Nhưng tất cả bỗng dưng đảo ngược 180 độ, khi ESC vùng lên và có được liên tiếp hai chiến thắng với tỉ số lần lượt là 21-15 (sau 45 phút) và 22-12 (sau 43 phút) để hoàn tất màn lội ngược dòng đáng nhớ của họ.

 

 

 

 

Ở trận đấu Tứ kết 2 diễn ra ngay sau đó giữa KT vs Kongdoo thì đội tuyển đã đạt hạng 3-4 tại KeSPA Cup năm ngoái là đội tuyển để bị thua trước. Đó là do ở Ván 1, KT đã sử dụng tân binh stealth trong vai trò đi rừng. Anh này đã có một màn ra mắt đáng quên khi kết thúc với KDA 0/7/2 và góp phần không nhỏ vào thất bại của KT.

 

 

Ngay sau đó, KT buộc phải có sự điều chỉnh về nhân sự khi đưa tuyển thủ kỳ cựu Score vào thay thế stealth. Ngay lập tức, Score đã cho thấy đẳng cấp của anh khi giúp KT cân bằng tỉ số 1-1. Olaf của Score trong Ván 2 đã càn quét tất cả mở đường cho KT có được rất nhiều lợi thế và kết thúc với KDA 5/0/8.

 

 

Thậm chí, Score tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét ở ván đấu quyết định khi sử dụng Lee Sin và giúp Malzahar của Cry có được Chiến Công Đầu ngay từ sớm. Anh khép lại một ngày thi đấu chói sáng khi liên tục cướp thành công Baron ở phút 39 rồi Rồng Ngàn Tuổi sau đó sáu phút.

Nhưng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Score đã không thể giúp KT quay trở lại giống với cái cách mà ESC đã làm được. Phút 49, Kongdoo ăn thành công Baron và tràn lên Quét Sạch đội hình KT và kết thúc luôn trận đấu với tỉ số 12-4 chung cuộc.

 

 

Sau khi hai cặp đấu diễn ra vào buổi chiêu ngày 13/11 đã có kết quả, ESC sẽ chạm trán với Kongdoo ở trận Bán kết 1 diễn ra vào lúc 15g00 ngày 18/11. Cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch của ESC vẫn còn nguyên khi họ chỉ còn cách chiến thắng đúng hai trận đấu nữa.

Trong khi đó, trận Bán kết còn lại của KeSPA Cup 2016 là nơi đối đầu giữa hai đội tuyển thắng cuộc trong hai cặp đấu giữa: SKT T1 vs MVP và ROX Tigers vs Jin Air Green Wings diễn ra từ lúc 15g00 ngày hôm nay (14/11).

 

[LMHT] Samsung cùng KT “dắt tay nhau” sớm rời KeSPA Cup 2016

Trận Chung kết của KeSPA Cup 2016 sẽ được tổ chức sau đây năm ngày. Đội vô địch sẽ nhận được số tiền thưởng 40.000.000 Won (gần 35.000 USD) cùng chiếc vé tới tham dự giải đấu IEM Gyeonggi Mùa XI.

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Samsung, tay, nhau, KeSPA, Cup

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Samsung không có đối thủ tại IEM Gyeonggi

(GameSao.vn) – Samsung Galaxy chỉ để thua duy nhất một ván đấu trong chiến dịch đăng quang tại IEM Gyeonggi Mùa XI trước đối thủ Kongdoo Monster ở trận Chung kết Tổng.

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

LMHT: Cảm nghĩ của Mata sau khi chiến thắng nhà Đương kim Vô địch CKTG tại KeSPA Cup

Samsung đã để thua KT với tỉ số 2-1 tại bán kết KeSPA Cup và chia sẻ của anh chàng siêu hỗ trợ này sau chiến thắng đó

[LMHT] Peanut không ngại gặp SKT ở Bán kết KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Người đi rừng trẻ tuổi của ROX cũng không quên thừa nhận: “Thất bại tại CKTG thật đáng thất vọng.”

[LMHT] Samsung hoàn tất cú lội ngược dòng khi đả bại Longzhu

(GameSao.vn) – Haru vào thay Ambition đã giúp cho đội đương kim Á quân CKTG 2016 thay đổi hoàn toàn thế trận.

KeSPA Cup 2017: Đại chiến giữa 4 đội mạnh nhất sẽ diễn ra tại Bán Kết

Liệu SKT có thể lấy lại phong độ của mình sau thất bại tại CKTG 2017

[LMHT] SSol: Kongdoo có thể đánh bại Samsung với tỉ số 3-2

(GameSao.vn) – Xạ thủ đang chơi nổi bật của Kongdoo Monster tỏ ra rất tự tin trước màn đối đầu quyết định ở trận Chung kết Tổng IEM Gyeonggi với Á quân CKTG 2016, Samsung Galaxy.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.