[Demacia Cup 2016] Deft tỏa sáng, EDG thắng nhẹ RNG

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Hàn đã góp công lớn giúp cho EDward Gaming có mặt tại trận Chung kết Demacia Cup 2016 gặp IMay.

Trận Bán kết 2 của Demacia Cup 2016 tái hiện lại hai trận Chung kết liên tiếp của LPL Mùa Xuân và Mùa Hè giữa hai đội EDward Gaming vs Royal Never Give Up. Tỉ số đối đầu đã có sự chênh lệch khi mà EDG vừa đánh bại RNG với tỉ số 3-1 trong trận đấu vừa mới kết thúc cách đây ít giờ.

Cựu vô địch LPL Mùa Xuân 2016, RNG chỉ có được một ván thắng duy nhất khi cân bằng tỉ số 1-1 do sự đóng góp to lớn của bộ đôi đường dưới Uzi và Mata. Họ đã lựa chọn cặp Ashe & Miss Fortune – từng “làm mưa làm gió” tại trận Bán kết CKTG 2016 giữa ROX Tigers vs SKT T1 – để có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 20-14 sau 39 phút thi đấu.


[Demacia Cup 2016] Deft tỏa sáng, EDG thắng nhẹ RNG


Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà RNG làm được trong một ngày mà EDG nói chung và Deft nói riêng – tuyển thủ đã công khai ý định quay trở về Hàn Quốc sau Demacia Cup 2016 - đã chơi quá xuất sắc. Cụ thể, tỉ số sau ba ván thắng của EDG trước RNG lần lượt là 34-24 (sau 42 phút), 15-4 (sau 32 phút) và 17-10 (sau 29 phút). Trong khi đó, Deft cũng kịp ghi điểm khi giành được hai danh hiệu MVP ở Ván 1 khí sử dụng Ashe (KDA 12/4/22) và Ezreal tại Ván 3 (KDA 9/2/5).

Có được chiến thắng trước “kỳ phùng địch thủ”, EDG sẽ bước vào trận Chung kết Demacia Cup 2016 gặp IMay – đội tuyển trước đó đã đánh bại Snake eSports ở trận Bán kết 1. Đội thắng trong trận đấu diễn ra vào lúc 13g00 ngày mai (13/11) sẽ nhận được số tiền thưởng là một triệu NDT (hơn 145.000 USD).

Ở mùa giải 2016, EDG đã đánh bại IMay trong lần duy nhất họ chạm trán tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2016 – giải đấu mà Deft cùng đồng đội đã đăng quang một cách thuyết phục khi giữ vững thành tích bất bại.

Về phía Snake và RNG, họ sẽ chia cùng nhau chia sẻ vị trí 3-4 tại Demacia Cup 2016 cùng số tiền thưởng 300.000 NDT (khoảng 44.000 USD).

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Demacia, Cup, Deft, EDG, RNG

TIN LIÊN QUAN

[Demacia Cup 2016] Cả EDG lẫn SofM đều vui

(GameSao.vn) – EDward Gaming đã bảo vệ được thành công chức vô địch Demacia Cup 2016, trong khi tuyển thủ trẻ tuổi Việt Nam nhận được danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất do BTC trao tặng.

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[Demacia Cup 2016] Đừng quên cổ vũ cho SofM vào 11 giờ ngày mai!

(GameSao.vn) – Những trận đấu quyết định của Demacia Cup 2016 sẽ quay trở lại vào ngày mai (12/11).

[LMHT] Fan khóc “như mưa” khi Deft nói lời chia tay với EDG

(GameSao.vn) – Thần tượng số một trong trái tim của nhiều fan EDward Gaming đã chính thức không còn khoác lên người màu áo đen của đội tuyển.

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4