Tựa game khủng về đề tài Batman sẽ ra mắt vào năm sau

Đoạn trailer mang phong cách hoạt hình quen thuộc mà Telltale giới thiệu đã gây khá nhiều ngạc nhiên cho người xem bởi kể từ đầu năm nay, họ không hề hé lộ bất kì thông tin nào về sản phẩm tiếp theo của mình cũng như chẳng ai ngờ rằng nó lại liên quan tới Batman.

 

Hiện vẫn chưa có tin tức nào khác được Telltale Games tiết lộ về tên gọi chính thức, nhưng Blog của Telltale Games cho biết tựa game mới về đề tài Batman này sẽ hướng đến các thiết bị chơi game Console, PC/Mac và các tất nhiên sẽ sẽ không thiếu phiên bản dành riêng cho mobile - thiết bị đang rất thịnh hành hiện nay.

 

Những sản phẩm mới nhất được nhà phát triển Telltale Games ra mắt như Tales of the Borderlands và Game of Thrones đều được đánh giá cao từ giới chuyên môn, và việc ra mắt thêm tựa game bom tấn Batman chắc chắn sẽ càng làm tăng thềm tên tuổi cho Telltale Games trên thị trường game thế giới.

 

Từ khoá : Batman, Games, Games khủng

TIN LIÊN QUAN

Hàng khủng Batman: The Telltale Series chính thức lên Mobile

Batman: The Telltale Series đã chính thức đổ bộ Mobile. Bạn đọc hãy ngay lập tức truy cập vào bài để nhận link tải miễn phí.

Telltale’s Game of Thrones: “ Sons of Winter” sắp cập bến Android

Mới đây, nhà sản xuất game nổi tiếng Telltale đã chính thức công bố trailer tập 4 của tựa game Telltale’s Game of Thrones với tên gọi Sons of Winter. Theo dự kiến, game sẽ chính thức cập bến Android kể từ ngày 28/5/2015.

Batman dưới tay cha đẻ The Walking Dead chào sân Trailer bí ẩn

Batman dưới tay cha đẻ The Walking Dead đem câu chuyện siêu anh hùng kể lại đầy kịch tính và bí ẩn.

Phần 3 của The Walking Dead: The Telltale Series ấn định thời điểm ra mắt

Người chơi sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô bé Clementine nay đã trưởng thành hơn, với những thử thách, hiểm nguy mới, bạn đồng hành mới, cùng một sinh linh bé nhỏ để đặt niềm tin và hi vọng.

Guardians of the Galaxy sẽ chào sân dưới tay cha đẻ game The Walking Dead

Guardians of the Galaxy được hợp tác phát triển bởi Telltale và Marvel dự kiến đem lại những trải nghiệm tuyệt vời trên nền câu chuyện quen thuộc, nổi tiếng

The Walking Dead Season 3 tung Trailer cực kỳ ma mị

The Walking Dead: A Telltale Series chuẩn bị ra mắt phần 3 với tiềm năng trở thành game dẫn đầu, mới đây Telltale đã tung ra bản trailer hấp dẫn cho game.

The Walking Dead The Final Season có thể sẽ được hoàn thành

Họ có thể. Chiều ngày hôm qua, lúc 4 giờ 39 phút ngày 24 tháng 9, Telltale đã công bố trên twitter rằng “nhiều đối tác tiềm năng” đã “bày tỏ sự quan tâm” trong việc giúp Telltale phát hành hai tập cuối cùng.

Lịch trình các sự kiện quan trọng xảy ra với Telltale Games

Giám đốc điều hành và người sáng lập của Telltale Games, Kevin Bruner tuyên bố sẽ rời công ty. Sau đó lại có một báo cáo rằng Bruner đã bị buộc phải rời khỏi công ty khi ông đụng độ với ban giáp đốc của công ty. Người đồng sáng lập khác của

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?