Game nuôi mèo gây nghiện Neko Atsume chuẩn bị có bản phim

Game nuôi mèo đình đám nhất từ trước tới nay là Neko Atsume đang chuẩn bị được chuyển thể thành phim và xuất hiện trên màn ảnh lớn. Theo thông tin từ Siliconera, bộ phim có tên gọi là House of Neko Atsume, được dự kiến ra mắt các rạp phim Nhật Bản vào năm 2017. Phim kể về cuộc sống của tác giả nổi tiếng Katsu Sakumoto (Atsushi Ito), người đang phải đấu tranh với tình trạng tồi tệ của khối nhà văn đương đại. Ông rời bỏ thành phố và đi đến một miền quê yên tĩnh, nơi ông nhận nuôi một con mèo hoang và chăm sóc cho nó.

Neko Atsume vốn là một game mobile Nhật Bản được cho ra mắt bởi Hit-Point, kể về việc thu hút mèo bằng thức ăn và đồ chơi. Trong phim, mèo của Katsu sẽ bắt đầu phát triển và diễn biến với những tình tiết tương tự game gốc.

Neko Atsume ngày càng trở nên phổ biến và khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi chất game cân não, độc lập cùng loạt giải thích, chỉ dẫn cực phù hợp trên nền tảng Android.

Neko Atsume mang đến cho người hâm mộ cảm nhận về tình yêu dành cho các chú mèo và phần nào đó sự hứng khởi thu nhận mèo tương tự với Pokemon GO trên nền hình ảnh hoạt hình đáng yêu đầy mê hoặc. Chúng ta có thể thấy các hình ảnh về Neko Atsume được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

Để thưởng thức Neko Atsume, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

TIN LIÊN QUAN

Top 5 thú cưng dễ thương nhất trong lịch sử game

Chắc chắn không ai có thể cưỡng lại sự lém lỉnh và dễ thương của những sủng vật này.

Manga về cậu bé đệ tử của Songoku sắp được phát hành tại Việt Nam

Các fan hâm mộ tại Việt Nam của Dragon Ball đang rất hào hứng khi truyện tranh về đệ tử của Son Goku chuẩn bị được xuất bản.

Phim Ngô Ngạn Tổ phiên bản Mobile - Game ăn theo phim sẽ lại xịt?

Into the Badlands: Blade Battle là game ăn theo sản phẩm đình đám của siêu sao Daniel Wu, game hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nhập vai cực ấn tượng.

Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Game of Thrones: Conquest là tựa game mobile mới được phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên.

Tam Sinh Tam Thế H5 – Tựa game chuyển thể từ phim ngôn tình cùng tên chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tam Sinh Tam Thế H5 là trò chơi thuộc thể loại MMORPG được xây dựng trên nền tảng Html 5 chuyển thể từ phim ngôn tình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Game mở ra không gian huyền huyễn sống động, lãng mạn và nhiều trường cảnh mang dáng dấp của

Game xã hội đen Yakuza sắp được chuyển thể thành phim người đóng

Tựa game đình đám Nhật Bản Yakuza đang chuẩn bị được chuyển thể thành một tựa phim Live-Action.

Lộ diện bộ phim The Lord Inquisitor cực chất do fan làm

Chính thức ra mắt vào hôm qua, The Lord Inquisitor là một bộ phim CG cực chất do fan làm với bối cảnh thuộc tựa game Warhammer 40K.

Zoids: Field of Rebellion game điều khiển robot như phim Siêu Nhân

Field of Rebellion, tựa game MOBA xuất sứ từ Nhật mang đến cảm giác như siêu nhân điều khiển những con thú máy khổng lồ!!!

THỦ THUẬT HAY

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Quick Charge 3.0 và 2.0 hỗ trợ sạc nhanh

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay có rất nhiều tính năng được ra đời nhưng không phải tính năng nào cũng được tích hợp cho tất cả các dòng điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ.

Cách khắc phục các lỗi thường gặp trong Google Chrome

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Google Chrome hoàn hảo, rất nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng Chrome gây khí chịu cho người dùng. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các lỗi đó và hướng dẫn cách

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn

7 cách mở file PSD không cần Photoshop

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 công cụ tốt nhất để xem file PSD mà không cần sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động