[LMHT] TSM có sự phục vụ của WildTurtle tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – “Rùa Hoang” sẽ quay trở lại “mái nhà xưa”, nơi anh đã từng có quãng thời giant hi đấu rất thành công trong hai năm từ 2013-2015.

Jason 'WildTurtle' Tran sẽ là một thành viên của TSM trong quá trình đội này đang thử việc nhiều tuyển thủ LCS Bắc Mỹ khác, theo báo cáo của trang ESPN.


[LMHT] TSM có sự phục vụ của WildTurtle tại IEM Oakland

WildTurtle đã từng gia nhập Immortals nhưng không còn xa lạ với các fan của TSM. Trước khi tới với IMT, “Rùa Hoang” từng là xạ thủ của TSM trong nhiều năm khi anh chơi cho đội tuyển ĐKVĐ Bắc Mỹ trong quãng thời gian từ 2013 tới cuối 2015 – khi họ đem về Yiliang 'Doublelift' Peng từ đối thủ “truyền kiếp” Counter Logic Gaming.

WildTurtle được cho là đang sẵn sàng lấy lại vị trí vốn thuộc về 2lift, sau khi xạ thủ số một của TSM ở mùa giải 2016 quyết định nghỉ ngơi trong suốt giai đoạn Mùa Xuân 2017. Đầu tuần này, TSM cho biết quá trình tìm kiếm và thử việc vị trí mà 2lift để trống nhanh hơn dự kiến, tuy nhiên, WildTurtle vẫn chưa thể “chắc chân” trong đội hình của đội tuyển LMHT có đông đảo fan bậc nhất Bắc Mỹ.

Theo ESPN, WildTurtle sẽ bay sang Hàn Quốc để cùng TSM bootcamp với Team Dignitas – đội tuyển mới đây đã được Philadelphia 76ers mua lại.


Nhắc lại rằng, IEM Oakland sẽ diễn ra trong hai ngày 19-20/11 với những đội tuyển sau đã chắc chắn tham dự, gồm: TSM, Flash Wolves, Longzhu Gaming, Unicorns of Love, The Chiefs eSports Club và INTZ e-Sports.

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, TSM, WildTurtle, IEM, Oakland

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] TSM giữ chân thành công Hauntzer và Svenskeren

(GameSao.vn) – Đội hình của Team SoloMid sẽ tạm ổn định cho đến hết giải đấu IEM Oakland diễn ra vào cuối tuần này.

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

[LMHT] aphromoo khẳng định Doublelift sẽ không bao giờ quay trở lại LCS

(GameSao.vn) – Cựu đồng đội của 2lift trong màu áo CLG cho biết, xạ thủ ngôi sao sẽ theo đuổi nghiệp streamer thay vì quay trở lại thi đấu do kiệt sức…

[LMHT] Ssumday cùng Flame chuyển sang LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Team Dignitas với ông chủ mới đã “tậu” luôn bộ đôi người Hàn là Ssumday và Chaser cho LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

“Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác”, 2lift tự tin trong lần thứ hai khoác áo TSM.

[LMHT] Doublelift: “Đây không phải là một thông báo nghỉ hưu”

(GameSao.vn) – 2lift vừa chính thức lên tiếng về lý do anh quyết định có một kỳ nghỉ ngắn hạn và lời hứa sẽ “quay trở lại và là người giỏi nhất”.

[LMHT] Bjergsen muốn “trở thành một người thông minh hơn” trước thềm LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Đường giữa của TSM vừa có những trao đổi về mùa giải tiếp theo của LCS Bắc Mỹ, sự trở lại của các Sát thủ và cả WildTurtle...

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

Laptop bị pin yếu bất thường, đột ngột tắt nguồn phải xử lý thế nào?

Chai pin là thuật ngữ được sử dụng khá nhiều với ý nghĩa thời gian dùng pin đang ngày càng ngắn so với ban đầu. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp máy...

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.