GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

Như các bạn đã biết thì sau gần 4 tháng tạm nghỉ, vào ngày hôm nay, Liên Minh Huyền Thoại LAN lớn nhất Trung Quốc - Demacia Cup giải đấu được tổ chức thường niên tại Trung Quốc, trải qua hai giai đoạn mùa xuân và mùa hè, đã đi đến thời khắc quyết định. Chỉ còn lại bốn đội tuyển mạnh nhất tham dự vòng chung kết vào hai ngày cuối tuần này, 12-13/11.

Snake Esports chưa từng thắng được I May tại LPL. Tuy nhiên, quá khứ chỉ là một thước đo mang tính chất tương đối mà thôi. Trong khi đối thủ tham dự CKTG, tập luyện và thi đấu ở phiên bản 6.18; thì Bầy rắn có dịp làm quen với những phiên bản mới hơn, và đó sẽ là một lợi thế nhỏ của Snake trong cuộc đối đầu này. Trọng trách lăn cầu tuyết và kết thúc sớm trận đấu sẽ đặt lên vai của SofM, và với metagame của Lee Sin, Elise, Rek’Sai…, chàng trai trẻ của chúng ta đã sẵn sàng tỏa sáng.

Hãy cùng GameSao đồng hành và cổ vũ SOFM qua những trận đấu tại LPL lần này. Tiếp theo đây chúng ta sẽ được chứng kiến trận đấu bán kết giữa Snake eSports vs I-MAY, liệu Snake có thể đánh bại đội tuyển từng 2 lần đánh bại họ để lọt vào trận chung kết hay không?

[media=https://www.youtube.com/watch?v=CpeuuZa1nBc]

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : GameSao, thu, Demacia, Cup, SOFM, Snake, eSports

TIN LIÊN QUAN

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[Demacia Cup 2016] Đừng quên cổ vũ cho SofM vào 11 giờ ngày mai!

(GameSao.vn) – Những trận đấu quyết định của Demacia Cup 2016 sẽ quay trở lại vào ngày mai (12/11).

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[Demacia Cup 2016] Cả EDG lẫn SofM đều vui

(GameSao.vn) – EDward Gaming đã bảo vệ được thành công chức vô địch Demacia Cup 2016, trong khi tuyển thủ trẻ tuổi Việt Nam nhận được danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất do BTC trao tặng.

[LMHT] SofM có đồng đội mới là xạ thủ vừa “bật bãi” khỏi LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Cựu xạ thủ của NRG eSports, Ohq là cái tên mới nhất được Snake eSports đem về.

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

[LMHT] SofM và Snake đè bẹp đối thủ yếu tại trận đầu tiên của NEST

Trận đấu thứ 2 kết thúc nhanh chóng thậm chí còn hơn ván đấu đầu tiên với cách biệt là 12 nghìn vàng.

(Clip LMHT) SofM nói tiếng Trung Quốc cực siêu khi lên nhận giải tân binh xuất sắc nhất năm

Sofm - Người Việt Nam đầu tiên được người Trung Quốc vinh danh - gần 1 triệu người hâm mộ Sofm nhận giải thưởng tân binh xuất sắc nhất năm của LMHT Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Zalo cho PC vừa cập nhật phiên bản 2.1, bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Cho phép người dùng xem lại tin nhắn cũ, tìm bạn bè bằng số điện thoại một cách nhanh chóng tương tự

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

Hướng dẫn cách dùng SnailDriver để tìm kiếm và cài đặt driver tự động

Với giao diện đơn giản và thao tác không đòi hỏi nhiều, cho dù chỉ là một người bình thường cũng có thể tự mình tải và cài đặt Snail Driver cho máy tính mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Cài đặt Windows 10 – Phần 7 (Tăng tốc độ Shutdowns máy tính)

Trong một số trường hợp, Windows 10 thậm chí dừng lại và chờ đợi một cách vô hạn để bạn buộc phải đóng các ứng dụng đang mở. Nếu bạn quyết định khởi động lại máy tính của mình, có thể bạn muốn đóng cửa sổ Wordpad đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.