3Q 360mobi: Những hình ảnh đầu tiên của đại diện Việt Nam tại EWC 2016

Theo thông tin mới nhất, team Saigon Phantom đã đặt chân đến Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc tranh cúp EWC 2016. Theo lịch trình, các thành viên sẽ bước vào giai đoạn thi đấu gây cấn trong hai ngày 12 và 13/11/2016 tới đây.

Mang theo quyết tâm cao độ để chạm tay vào chiếc cúp vô địch EWC, Đức Trưởng – Hoài Nam và Thành Lâm hăm hở lên đường sang nước bạn Trung Quốc. Hỗ trợ cho các chàng trai trong chuyến du đấu quan trọng này còn có đại diện Ban điều hành 3Q 360mobi tại Việt Nam. Đoàn đã đến nơi thuận lợi và có những trải nghiệm đầu tiên tại Cáp Nhĩ Tân.


3Q 360mobi: Những hình ảnh đầu tiên của đại diện Việt Nam tại EWC 2016

Vì đang mùa đông nên thời tiết Trung Quốc khá lạnh. Tạm biệt Sài Gòn nắng ấm, các chàng trai đã cảm nhận được cái lạnh buốt kèm tuyết rơi khi vừa đáp xuống sân bay. Theo đó, tâm trạng của cả 3 thành viên đều rất hào hứng, sẵn sàng “bùng nổ” cho 2 ngày thi đấu trước mắt.


Những hình ảnh “bên lề” giải đấu dưới đây sẽ phần nào thể hiện được hành trình “đem chuông đi đánh xứ người” của đội Saigon Phantom. Hy vọng rằng, các bạn trẻ luôn vững vàng và thi đấu hết mình, mang về kết quả tốt nhất cho cộng đồng esport Việt Nam đang dõi theo và cổ vũ mỗi ngày.







Thông tin về chuyến du đấu của các chàng trai vàng 3Q 360mobi sẽ liên tục được cập nhật tại: http://3q.360mobi.vn/

Link tải Android: goo.gl/paQEjd
Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : 360mobi, Nam, EWC

TIN LIÊN QUAN

3Q 360mobi - Hành trình du đấu ra biển lớn của các chàng trai Việt

Vừa trở về từ giải đấu Esport quốc tế EWC 2016 với ngôi vị Á quân, những chàng trai của nhóm Saigon Phantom đang được cộng đồng game thủ Việt rất quan tâm.

3Q 360mobi: Chân dung 3 vận động viên eSport du đấu đấu quốc tế EWC 2016

Đem chuông đi đánh xứ người tại giải đấu esport quốc tế năm nay là tổ đội Saigon Phantom, tập hợp 3 chàng trai 9x trẻ trung và vô cùng nhiệt huyết. Đến với giải đấu như một cái duyên, cả 3 đang nỗ lực hết sức để không phụ lòng tin tưởng của cộng

3Q 360mobi - Chân dung 3 vận động viên eSport du đấu EWC 2016

Đem chuông đi đánh xứ người tại giải đấu esport quốc tế năm nay là tổ đội Saigon Phantom, tập hợp 3 chàng trai 9x trẻ trung và vô cùng nhiệt huyết.

3Q 360mobi: Phỏng vấn 3 chàng trai mang vinh quang về cho Esports Việt

Vừa trở về với chiến thắng Á quân tại EWC 2016, các chàng trai của Saigon Phantom đã nhận được sự quan tâm nhiệt liệt từ cộng đồng Esport Việt Nam. Cuộc phỏng vấn dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về chặng đường mà những chàng trai này đã trải

Lộ diện 3 gương mặt trẻ thi đấu giải Quốc tế 3Q 360mobi có giải thưởng đến 100,000USD

Là 3 gương mặt xuất sắc giành ngôi vô địch giải quốc gia 360mobi Pro League của 3Q 360mobi, các chàng trai đội Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham gia giải đấu Quốc tế E-Soul World Championship (EWC) có tổng giá trị giải thưởng lên

3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

Cộng đồng tin rằng Saigon Phantom đã ở trình độ “đỉnh cao” không có đối thủ, nhưng ViruSs Eternity đang dần chứng minh họ mới là kẻ mạnh nhất?

3Q 360mobi: Đội tuyển Việt Nam xuất sắc thắng hạng nhì tại EWC 2016

Theo kết quả vòng chung kết vừa diễn ra ngày 13/11/2016 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc, đội Saigon Phantom - đại diện 3Q 360mobi Việt Nam đã xuất sắc vượt qua những đối thủ “nặng ký” để giành lấy danh hiệu Á quân EWC 2016 với giải thưởng trị giá lên

Lộ diện 3 gương mặt trẻ thi đấu giải Quốc tế có giải thưởng đến 100,000USD

Đây được xem là giải đấu dành cho một tựa game mobile có quy mô “khủng” nhất hiện nay. Giải đấu sẽ được diễn ra tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) trong hai ngày 12 & 13 tháng 11/2016.

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.