Trải nghiệm 3Q Siêu Quậy – Đã từ rất lâu rồi…

Game thẻ bài hẳn là một thể loại game không còn xa lạ gì đối với game thủ Việt. Có lẽ đây là một trong những thể loại game gây nhiều thị phi nhất. Bởi lẽ game hay cũng có nhưng game dở đến mức không thể tệ hơn cũng không thiếu. Đặc biệt để tạo ra một tựa game thẻ bài thì đơn giản hơn so với một game nhập vai MMORPG nên đây cũng là thể loại game được “đẻ trứng” nhiều nhất.

Tại thị trường Trung Quốc, một ngày phải có đến hàng chục tựa game thẻ bài ra đời với chất lượng 5 thì 10 họa. Tất nhiên, số lượng không bao giờ tỉ lệ thuận với chất lượng. Càng nhiều game dễ dàng ra đời thì cũng sẽ càng có nhiều game dễ dàng biến mất hoặc gây khó chịu cho game thủ. Những game thẻ bài là những tựa game thường có chất lượng đồ họa và gameplay thuộc dạng “thấp nhất thị trường”.

Và cũng đã lâu lắm rồi, thị trường game Việt không có một tựa game sáng giá. Trong cơn lốc càn quét của những game MMORPG 3D thì bỗng nhiên vào một ngày đẹp trời, VTC Game quyết định phát hành 3Q Siêu Quậy, một game thẻ bài khai thác nội dung Tam Quốc. Thể loại game phổ thông, cốt truyện quen thuộc, thế nhưng thật đáng mừng khi đây lại là một tựa game thẻ bài hiếm hoi trên thị trường đạt được một chất lượng ổn định.

Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2.5D, 3Q Siêu Quậy không chủ ý tạo ra một thế giới game rộng lớn bao la. Như những game thẻ bài khác, nhiệm vụ của người chơi là vượt qua các phụ bản một cách tuần tự. Vậy nên, điểm nhấn của game tập trung vào việc xây dựng bối cảnh, tạo hình nhân vật và kiến thiết các hiệu ứng hình ảnh. Về khoản này, 3Q Siêu Quậy đã làm tốt.

Những tông màu rực rỡ được sử dụng chủ yếu, tuy nhiên những mảng màu sáng tối được sử dụng linh hoạt khiến độ tương phản của game thực sự xuất sắc. Thêm vào đó, hệ thống nhân vật được tạo hình theo phong cách Q-style gần gũi, dễ thương và thân thiện với người chơi cũng là một điểm nhấn đáng kể trong game. Chính vì việc tập trung vào việc tái hiện các bối cảnh trận chiến một cách khốc liệt nhất có thể nên 3Q Siêu Quẩy sử dụng nhiều hiệu ứng kỹ xảo hấp dẫn, tạo được cảm giác kích thích nhãn quan và kịch tính đối với người chơi.

Nhìn chung, về mặt đồ họa thì 3Q Siêu Quậy đã làm tốt, chí ít là đối với một tựa game thẻ bài. Những bộ trang phục, những loại vũ khí… đều được thiết kế bắt mắt khiến cho nhân vật thêm phần lộng lẫy và hoành tráng hơn. Về gameplay, game không đi theo lối mòn đánh theo lượt (turnbase) như những tựa game cùng thể loại khác mà sử dụng lối chơi hành động tự do nằm dưới quyền kiểm soát của người chơi. Đây cũng là yếu tố ghi điểm của 3Q Siêu Quậy so với mặt bằng chung các game thẻ bài khác. Nếu như các game thẻ bài thường sử dụng lối chơi tự động 100%, giảm thiểu tôi đa sự tương tác của người chơi với môi trường game thì 3Q Siêu Quậy không làm điều khó chịu này đối với game thủ.

Người chơi được quyền quay thẻ, xây dựng đội hình của mình và được quyền tung ra bất kỳ một chiến thuật nào cũng như xây dựng, cường hóa tướng của mình. Trong chiến đấu, người chơi được phép sử dụng những tuyệt kỹ của các tướng vào thời điểm thích hợp, miễn là điều đó có lợi cho trận đấu. Đây hoàn toàn nằm trong sự toan tính và chiến thuật chiến đấu của game thủ trước khi mỗi trận đấu bắt đầu.

Nhìn chung, 3Q Siêu Quậy đã khiến nhiều người chơi thực sự ngạc nhiên bởi đã lâu lắm rồi, thị trường game mobile Việt mới có một tựa game thẻ bài đáng chơi đến thế. Hy vọng trong tương lai, sẽ có nhiều tựa game với chất lượng như vậy được đưa về Việt Nam. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.

Trang chủ: https://sieuquay.vtcgame.vn/

Link tải:
Android
Trải nghiệm 3Q Siêu Quậy – Đã từ rất lâu rồi…

iOS

TIN LIÊN QUAN

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Liên Minh Bóng Tối: Game nhập vai phong cách quý tộc Châu Âu sắp ra mắt game thủ Việt

Có thể nói giữa một rừng game kiếm hiệp như hiện nay, Liên Minh Bóng Tối là một làn gió mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt.

Lục giới tranh bá – tựa game MMORPG tiên hiệp đóng cửa tại Việt Nam chỉ sau nửa năm ra mắt

Mới đây NPH Lục giới tranh bá đã đưa ra thông báo chính thức ngừng phát hành tựa game MMORPG này tại thị trường Việt Nam chỉ sau nửa năm ra mắt. Với một cộng đồng nhỏ, không có quá nhiều sức hút kể từ thời điểm ra mắt nên việc đóng cửa Lục giới

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Tam Sinh Tam Thế H5 – Tựa game chuyển thể từ phim ngôn tình cùng tên chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tam Sinh Tam Thế H5 là trò chơi thuộc thể loại MMORPG được xây dựng trên nền tảng Html 5 chuyển thể từ phim ngôn tình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Game mở ra không gian huyền huyễn sống động, lãng mạn và nhiều trường cảnh mang dáng dấp của

Game thủ Việt rủ nhau chơi tựa game mobile siêu nặng – Talion có dung lượng lên đến 4,4 GB

Và Talion – tựa game mới ra mắt đến từ NPH GAMEVIL là một trong số đó. Với dung lượng đòi hỏi lên tới 4,4 GB, Talion khiến không ít game thủ Việt tò mò tìm hiểu tựa game này có những thứ gì mà lại có dung lượng cao đến vậy.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa