Trải nghiệm Hoa Sơn Luận Kiếm 3D – “Thật bất ngờ!!!”

Trong nhiều bài đánh giá, Gamehub luôn nhấn mạnh rằng những nhà phát triển Việt thường rất giỏi trong việc tạo ra các sản phẩm game mini giải đố với sự giải trí và thách đố tương đối cao. Cùng với đó thì những nhà phát triển trong nước chưa có được một nội lực đáng kể để tạo ra một dòng sản phẩm gMO đủ sức cạnh tranh với những tựa game tới từ thị trường Trung Quốc. Nhưng với Hoa Sơn Luận Kiếm 3D thì mọi định kiến đều trở nên sai lầm!

Đúng vậy, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là một sản phẩm gMO được kiến tạo từ bàn tay của chính những nhà phát triển trong nước. Và Lunge Mine Studio chính là “cha đẻ” của tựa game gây bất ngờ cho dư luận này. Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là một tựa game thuộc thể loại nhập vai (RPG) với cơ chế thu thập thẻ bài được xây dựng trên nền tảng 3D. Đó là yếu tố bất ngờ tiếp theo khi 3D là nền tảng công nghệ được chọn chứ không phải những công nghệ 2D xưa cũ.

Hoa Sơn Luận Kiếm khai thác cốt truyện tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung. Đây là tổng thể những sự hòa trộn của những tác phẩm kiếm hiệp xuất sắc nhất của vị tác giả này. Trong game, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ những Trương Vô Kỵ, Hư Trúc, Đoàn Dự, Lệnh Hồ Xung… chỉ trong một sản phẩm duy nhất. Tuy vẫn “vay mượn” cốt truyện song khó có thể phủ nhận nỗ lực của Lunge Mine Studio trong việc tạo ra một tựa game có chất lượng cả về mặt nội dung, đồ họa và gameplay.

Chất lượng đồ họa trong Hoa Sơn Luận Kiếm 3D thực sự đáng nể. Mặc dù là một tựa game “made in Việt Nam” song sự tỉ mỉ và chân thực sẽ là điều mà người chơi dễ dàng nhận thấy trong game. Sự sắc nét và chi tiết trong từng họa tiết của game khiến Hoa Sơn Luận Kiếm 3D thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt là một thương hiệu game Việt lại càng có sức hút lớn và khơi gợi trí tò mò của đại đa số game thủ.

Sự cẩn thận trong việc thiết kế đồ họa còn dễ dàng nhận ra trong việc tạo hình hệ thống nhân vật theo phong cách Manga nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng của những đại hiệp trong tiểu thuyết Kim Dung. Ngoài tuyến nhân vật chính thì hệ thống các nhân vật phụ cực kỳ lớn cũng được tạo hình hết sức chi tiết. Những tông màu trầm tối được sử dụng chủ đạo trong game nhưng đây lại là yếu tố tuyệt vời nhằm tạo sự nổi bật cho những hiệu ứng hình ảnh của các chiêu thức trong game. Những hiệu ứng kỹ xảo được sử dụng một cách thông minh và khéo léo khiến người chơi có được cảm giác sinh động, đẹp mắt và kịch tính.

Dù là một game thẻ bài, song nếu như việc sử đụng đồ họa 3D đã là một điểm nhấn của game so với các sản phẩm khác thì việc tạo nên một gameplay theo phong cách hành động lại là sự khác biệt lớn khác của Hoa Sơn Luận Kiếm. Tất nhiên, đây không phải là một tựa game ARPG mà các nhân vật sẽ tự động tấn công nằm dưới sự kiểm soát trực tiếp của game thủ.

Nói một cách dễ hiểu hơn thì người chơi là người quyết định mọi yếu tố về chiến thuật, đội hình và phát triển các tướng mà mình thu thập được. Thêm vào đó, trong chiến đấu, game thủ sẽ là người trực tiếp nắm quyền kiểm soát nhân vật nào được sử dụng tuyệt kỹ vào thời điểm thích hợp nhằm tạo nên bước ngoặt cho trận đấu. Đây là lúc mà người chơi cần phải phát huy sự tính toán và chiến thuật của mình cũng như tăng tối đa sự tương tác của bản thân đối với môi trường game.

Đặc biệt hơn nữa, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D còn là một tựa game thẻ bài hiếm hoi cho phép các nhân vật được quyền kết hôn, thậm chí còn có thể sinh con. Đây là một bước phát triển tuyệt vời các dòng game gMO Việt. Hy vọng trong tương lai, sẽ có nhiều tựa game thuần Việt được phát triển và phát hành, tạo nên một bước ngoặt lớn cho cộng đồng gMO Việt Nam. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.

Trang chủ: http://hoason.choi.vn

Link tải:
Android
Trải nghiệm Hoa Sơn Luận Kiếm 3D – “Thật bất ngờ!!!”

iOS

TIN LIÊN QUAN

Bước đầu “ra trận” Hoa Sơn Luận Kiếm đã chiều lòng được game thủ Việt?

Ra mắt từ ngày 9/11/2016, Hoa Sơn Luận Kiếm dường như chưa ghi điểm đủ mạnh để làm thỏa mãn những game thủ Việt.

Trên tay Hoa Sơn Luận Kiếm 3D - Game Việt càng ngày càng phát triển

GameHub đã có cơ hội trải nghiệm sớm sản phẩm trong buổi lễ giới thiệu do Lunge Mine Studio và VGG Entertainment tổ chức tại Hà Nội.

Soi hình ảnh ingame Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt với công nghệ Unity3D

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày Thứ Tư 9/11 tới đây. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí từ ngày 7/11.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D - gMO Việt ấn tượng chuẩn bị ra mắt game thủ

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game mobile thể loại RPG cốt truyện Kim Dung với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt ấn tượng sẽ mở cửa ngay tuần tới

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game mobile thể loại RPG cốt truyện Kim Dung với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế bởi người Việt và đã sẵn sàng ra mắt cộng đồng ngay

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D chính thức ra mắt, tặng Giftcode trải nghiệm

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt đã chính thức mở cửa vào 10h00' sáng ngày hôm nay Thứ Tư 9/11.

Luận Kiếm Giang Hồ – Game Võ Lâm chơi bằng 1 tay cập bến Việt Nam (

Có lẽ khi vừa tiếp cận Luận Kiếm Giang Hồ, không ít người sẽ cho rằng đây là một tựa game mobile đánh theo lượt thường thấy. Từ thiết kế đồ họa mang màu sắc tươi sáng, tạo hình nhân vật theo phong cách Q-tyle đáng yêu đến đề tài Võ Lâm quá quen

THỦ THUẬT HAY

Mạng chậm do đứt cáp?Đây là cách tăng tốc Internet hiệu quả nhất

Mạng WiFi nhà bạn chập chờn? Kết nối Internet không ổn định? Bạn khó chịu vì đường truyền mạng đang dùng? Hãy thử ngay một trong những cách tăng tốc Internet sau đây để tăng tốc độ mạng lên ngay lập tức.

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

Cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile

Bạn có thể tra cứu các ngân hàng hỗ trợ hình thức nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile ngay tại nhà. Sau đây là cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử...

5 ứng dụng Android tuyệt nhất nên trải nghiệm trong thời gian này

Chúng ta lại tiếp tục có một cuối tuần nữa trong năm 2018. Và đây là một trong những thời gian tuyệt nhất để có thể đi chơi với bạn bè, về nhà nghỉ ngơi hoặc bỏ smartphone ra tìm các ứng dụng hay... Kho ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.