[LMHT] Pháp sư kiểm soát đường sắp bị Riot “đánh thọt”

(GameSao.vn) – Thế độc tôn của những Syndra, Viktor hay Xerath sắp sửa bị Riot phá vỡ trong tương lai gần.

Riot đang lên kế hoạch cân bằng và giảm sức mạnh trên diện rộng với những Pháp sư chuyên kiểm soát đường, thông tin được “cha đẻ” của LMHT tiết lộ trong chủ đề Ask Me Anything (AMA - tạm dịch: Hỏi Tôi Bất Cứ Điều Gì) mới nhất trên trang Reddit.

Những vị tướng như Syndra, Xerath và Viktor đã thống trị đường giữa trong suốt giai đoạn cuối mùa giải 2016 vừa qua. Và có vẻ như Riot muốn cân bằng lại để ngăn chặn sự thống trị của chúng.


[LMHT] Pháp sư kiểm soát đường sắp bị Riot “đánh thọt”

Trong chủ đề AMA, cũng liên quan tới các câu hỏi về phiên bản 6.22, Riot đi thẳng vào vấn đề chính khi trả lời rằng các thay đổi lớn đều hướng tới nhóm tướng Sát thủ.

Một trong những mối quan tâm chính của fan? Tại sao họ nên chơi các Sát thủ được làm lại? Hoặc, cụ thể hơn: Vì sao họ phải lựa chọn các Sát thủ rất khó chơi thay vì chỉ việc sử dụng một Pháp sư kiểm soát đường như Syndra, Viktor – những vị tướng gây rất nhiều sát thương ở tầm xa, chỉ hy sinh sự cơ động để có được điều đó mà vẫn rất dễ thích ứng?..

Riot cho biết, mục tiêu của họ là làm cho các Pháp sư vui hơn và có được một phần thưởng xứng đáng hơn trong lối chơi mới mẻ đầy phức tạp của họ. Liên quan đến điều này, các Sát thủ đang có bộ kỹ năng khó sử dụng hơn hẳn trước.

Từ các câu trả lời, khá rõ ràng Riot đồng ý rằng những Pháp sư kiểm soát đường đang rất mạnh. Một nhân viên cho biết, Riot đang tìm kiếm những vị tướng có chiều sâu hơn cho một dự án riêng biệt và cần thay đổi để có lợi cho quá trình trải nghiệm LMHT lâu dài của người chơi.

Các Sát thủ STVL hoặc SMPT đều bị ảnh hưởng lớn bởi bản những bản cập nhật, nhưng chỉ có trang bị của nhóm đầu tiên mới có thay đổi. Tại sao lại thế?

Riot nói, các trang bị tăng SMPT đều khá tương đồng về chất và một thay đổi ở một hoặc hai món đồ thôi cũng sẽ xảy ra phản ứng dây chuyền. Họ sẽ cần phải “phân biệt giữa các trang bị để cảm thấy ổn cho các sát thủ SMPT để các pháp sư dồn sát thương mạnh hơn.”


Như vậy, chúng ta có thể trông đợi vào một bản cập nhật có quy mô khá lớn dành riêng cho các Pháp sư kiểm soát đường cùng những trang bị SMPT.

“Tôi cảm thấy tự tin rằng, chúng tôi đã hoàn thành tốt công việc cho cả một quãng đường dài”, một nhân viên của Riot khẳng định. Anh ta nói tiếp, mục tiêu của họ là tạo ra bản sắc cho các vị tướng để khiến chúng vui nhộn khi chơi và Riot có thể tạo ra những thay đổi nếu như những vấn đề về cân bằng sức mạnh được phát hiện.

Riot cảm thấy tự tin sau những thay đổi lớn liên quan đến lớp Sát thủ ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017. Với một dự án lớn như vậy, fan hâm mộ của LMHT giờ chỉ có thể hy vọng Riot tiếp tục sẵn sàng mở lòng đón nhận các ý kiến trái chiều để phát triển trong tương lai…

June_6th(Theo Dot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Riot

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Đội ngũ phát triển đã đề ra kế hoạch, đồng thời đánh giá tổng kết những vấn đề gặp phải đầu mùa 11.

Những vị tướng LMHT mang sức mạnh của ‘cỗ máy thời gian’

Trải qua rất nhiều mùa giải cùng hàng trăm bản cập nhật, những vị tướng này vẫn được người chơi ưa chuộng thậm chí sống lâu trong meta.

Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng

Lượng người đi rừng ngày càng ít dù vai trò này cực kỳ quan trọng.

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

LMHT: Riot xác nhận các sự cố xảy ra trong ngày thi đấu thứ 3 là do vấn đề cơ sở hạ tầng

Các sự cố ít nhiều đã ảnh hưởng tới các trận đấu diễn ra ngày hôm qua...

Lỗi tăng tầm chiêu Q của Diana bị Riot bỏ quên nhiều năm

Lỗi này đã được cộng đồng tìm ra từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa được Riot xử lý.

[LMHT] Riot đang thử nghiệm nội bộ tính năng voice chat

Riot đã chính thức đưa ra quyết định gạt bỏ voice chat trong LMHT ở một tuyên bố cách đây gần hai năm, nhưng giờ công ty đang đem đầy đủ, trọn vẹn tính năng này vào trò chơi, theo bản dịch được đăng tải trên trang mạng Reddit.

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

10 ứng dụng iOS trị giá 33 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Tùy chỉnh cử chỉ nhấn đúp trên Apple Pencil 2, nâng cao trải nghiệm iPad Pro 2018

Trên Apple Pencil 2, bạn có thể tùy chỉnh thêm các chức năng gán vào cử chỉ nhấn đúp. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng trên iPad Pro 2018.

7 mẹo tân trang lại smartphone cũ chuẩn không cần chỉnh

Chiếc smartphone của bạn rồi sẽ trở nên lỗi thời. Đó là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì nếu chiếc máy của bạn vẫn bền bỉ và...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.