Đại Anh Hùng tặng 500 Giftcode nhân dịp Big Update

Đây được xem như một “cú hích” quan trọng giúp game và cộng đồng trở nên sôi động và náo nhiệt hơn trong thời gian tới. Trong phiên bản Big Update Quần Hùng Tranh Bá lần này, game thủ sẽ được trải nghiệm một phiên bản đầy mới mẻ và cực kỳ hấp dẫn với các tính năng mới như Lãnh Thổ Chiến, Vũ Linh Hộ Thể,... kèm theo đó là chuỗi event hấp dẫn nhận quà lớn đầy tay chờ đợi game thủ khám phá.
Đại Anh Hùng tặng 500 Giftcode nhân dịp Big Update

Nhân dịp này, NPH AIVO cũng xin gửi tặng tới độc giả VIPCODE giá trị nhân dịp Big Update - Quần Hùng Tranh Bá này, bao gồm các vật phẩm giá trị:

- Vàng x150

- Linh thạch x50

- Rương vũ khí-tím x1

- Rương tăng cấp Vũ Linh x5

- Hộp quà thời trang x1
Tham gia trải nghiệm Đại Anh Hùng tại:

Trang chủ: http://daianhhung.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/daianhhungmobile

Group giao lưu: https://www.facebook.com/groups/daianhhung

TIN LIÊN QUAN

Đại Anh Hùng hân hoan tặng Giftcode cho game thủ

Khi sử dụng gifcode, game thủ sẽ nhận được: Đồng Long*10, Bạc*50000, Đá Tinh Luyện*50, Rương Trang Bị-Lam*3

Ngạo Kiếm Kỳ Thư - Big Update Đại Chiến Anh Hùng cùng gói Giftcode giá trị

Big Update Đại Chiến Anh Hùng bao gồm 14 nội dung tính năng sẽ được game Ngạo Kiếm Kỳ Thư tung ra phục vụ game thủ vào lúc 10h00' ngày 04/8/2016.

Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Ơn giời, cuối cùng, TNGH Mobile cũng chính thức tung ra phiên bản update cực HOT mang tên Đại Chiến BOSS Thế Giới và dành tặng game thủ hàng ngàn GiftCode vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

Bá Đao Chi Mộng – Quay cuồng trong Liên Hùng Tranh Bá, lạc lối với Giftcode hàng khủng

Bản cập nhật 3.0 “Liên Hùng Tranh Bá” sẽ chính thức đến tay game thủ Bá Đao Chi Mộng vào ngày hôm nay 01/09, kéo dài chuỗi thành tích tung Update liên-tùng-tục đầy ấn tượng

Thanh Minh Kiếm tặng GiftCode Anh Hùng mừng Closed Beta

Thanh Minh Kiếm - Webgame nhập vai lấy chủ đề Võ lâm ngoại truyện đã chính thức mở cửa phiên bảnClosed Beta đón chào game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Ngọa Hổ Tàng Long update Bách Biến Trùng Sinh cùng gói Vipcode giá trị

Sau nhiều mong đợi từ cộng đồng game thủ, Ngọa Hổ Tàng Long chính thức update nội dung mới với các hoạt động và tính năng vô cùng hấp dẫn vào 10h45’ ngày 2/8.

Khám phá bản update “đầu tiên” của Tân Sư Muội 2

Đây là phiên bản update đầu tiên được ra lò của Tân Sư Muội 2 với rất nhiều tính năng mới khiến người chơi không thể bỏ lỡ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.