Naruto Làng Lá - Giftcode nhân dịp mở cụm đấu trường liên server mới

Để cám ơn các Nhẫn Giả đã yêu mến và ủng hộ Làng Lá Mobile trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời đáp ứng mong mỏi của người chơi cũng như tạo ra một môi trường cạnh tranh hoàn toàn mới dành cho các tân thủ. Naruto – Làng Lá Mobile đã khai mở máy chủ S41-Naruto và cụm đấu trường liên server thứ hai, tách biệt hoàn toàn với cụm đấu trường liên server thứ nhất (từ S1-40).

Đồng nghĩa với việc người chơi mới ở máy chủ S41 trở đi khi đạt đủ cấp độ tham gia giải đấu liên server sẽ không gặp phải những người chơi cũ thuộc các máy chủ từ S1-40.
Ngoài ra, người chơi sẽ được nhận code tân thủ mới để hỗ trợ tìm hiểu và hòa nhập nhanh hơn trong game:
Code Tân thủ bao gồm:
+Thẻ bạc cấp 10*10;

+Nhẫn hồn tím*100;

+Cuộn thông linh*10;

+Ngũ quỷ vận tài phù*10;

+Hộp ngọc cấp 4*5;

+Lễ quyển*300;

+Lực hành động*500
Nhận Giftcode tại:
http://gamehub.vn/giftcode/naruto-lang-la-giftcode.1135/rvgiftcode
Naruto – Làng Lá Mobile: http://naruto.choi.vn

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt server Ngũ Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Ngũ Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Ra mắt server Tam Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Tam Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Học viện Bá Vương ra mắt S2 Tào Tháo cùng gói giftcode giá trị

Học viện Bá vương chính thức khai mở Server 2 – Tào Tháo vào ngày 15/09. Hỗ trợ các tân thủ gift code: Trảm Tào Tháo.

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Chào mừng Manga H5 ra mắt, tặng anh em game thủ 300 giftcode giá trị

Tham gia vào game Manga H5 người chơi sẽ vào vai vị đội trưởng có nhiệm vụ thu thập các thành viên để chống lại thế lực ác quỷ. Những đội viên này không ai khác chính là những nhân vật manga, anime quen thuộc như Naruto, Kakashi, Vegeta, Freeze,

Game4V tặng giftcode Mộng Hải Tặc Mobile mừng game ra mắt 20/10

Trong sáng nay, Mộng Hải Tặc Mobile đã chính thức khai mở những server đầu tiên, đón lượng người chơi đông đảo đổ về trải nghiệm.

Cách nhập GIFTCODE game Làng lá phiêu lưu ký

Theo thông tin trên trang chủ của game, vào lúc 10h00 sáng nay (ngày 15/6/2018) bản Alpha Test của game Naruto này sẽ chính thức ra mắt, nhưng làm cách nào để có thể sử dụng mã quà tặng của Làng lá phiêu lưu ký, mời các bạn theo dõi hướng dẫn sau

Hokage Mobile chính thức Closed Beta cùng Giftcode giá trị

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, khoảng 13h chiều nay ngày 08/9/2016, Hokage Mobile - game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa Closed Beta không reset nhân vật.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh