Tình yêu của 2 game thủ Street Fighter Việt bất ngờ được dựng thành phim

Một người là nữ game thủ Street Fighter mạnh nhất Việt Nam, một người là du học sinh Nga mới về nước. Quen nhau qua Street Fighter, chuyện tình của họ đã được dựng thành một phim ngắn đầy cảm xúc.


Có lẽ các bạn đã không còn lạ gì với cái tên Linh Benben, đó là nữ game thủ Street Fighter mạnh nhất Việt Nam, là cô nữ sinh trường múa vô cùng xinh xắn và đáng yêu đã 3 lần liên tiếp vô địch 3 giải đấu dành cho nữ được tổ chức tại Hà Nội. Trong video ngắn này, các bạn sẽ được chứng kiến một câu chuyện tình rất vui và nhẹ nhàng của Linh với một du học sinh Nga mới về nước, đó là game thủ Phi Anh, cả 2 quen nhau qua bộ môn Street Fighter. Video được thực hiện bởi cộng đồng Street Fighter Việt Nam.



Tình yêu của 2 game thủ Street Fighter Việt bất ngờ được dựng thành phim

Nếu các bạn muốn cùng chơi, cùng tìm đến với những người bạn mới, thậm chí là các bạn nữ tài năng, hãy gia nhập vào cộng đồng của Street Fighter Vietnam.

Group của cộng đồng :https://www.facebook.com/groups/StreetFighterVietnam/

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, Street, Fighter, phim

TIN LIÊN QUAN

Choáng với chú chó chơi Street Fighter siêu bá đạo

Chắc hẳn chủ nhân của chú chó này đã phải mất rất nhiều công huấn luyện mới làm chú ta chơi được Street Fighter.

Street Combat - Lại một game nhái thương hiệu lớn Nhật Bản

Với lối chơi nhập vai hành động đã tay cùng đồ họa mới lạ được 'chibi hóa' khiến cho Street Combat trở nên đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết.

Street Fighter IV Champion Edition chính thức cập bến Play Store, cho phép tải miễn phí

Street Fighter IV Champion Edition vẫn sở hữu dàn nhân vật cùng lối chiến đấu tương tự như những phần trước kia. Tuy không thể so sánh với phiên bản Street Fighter V trên PC/Console, nhưng Champion Edition vẫn sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt, thể

Street Fighter phiên bản xếp hình chibi lên di động cuối năm nay

Với phong cách đồ họa chibi cực sinh động và sắc màu, Puzzle Fighter sẽ cho người chơi gặp lại gần như tất cả các nhân vật đình đám từng nổi danh của hãng trước đây.

Game thủ làm hẳn 1 game đối kháng để tưởng nhớ khỉ đột Harambe

Tựa game đối kháng này mang tên gọi Harambe vs Capcom, thực chất là một phiên bản Street Fighter 'chế'.

Tải ngay Streed Fighter IV Champion bản "Full Unlocked" với đầy đủ tính năng và nhân vật

Street Fighter IV Champion Edition vẫn sở hữu dàn nhân vật cùng lối chiến đấu tương tự như những phần trước kia. Tuy không thể so sánh với phiên bản Street Fighter V trên PC/Console, nhưng Champion Edition vẫn sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt, thể

Game "xếp hình" Puzzle Fighter chính thức được Capcom phát hành miễn phí toàn cầu

Có thể nói, Puzzle Fighter chính là một phiên bản tân trang từ tựa game 21 năm tuổi của hãng Capcom với cái tên Super Puzzle Fighter II Turbo, thừa hưởng những yếu tố đặc sắc nhất của người 'đàn anh' đi trước.

King of Fighter đỉnh cao đậm chất nhập vai đã xuất hiện trên di động

Thay vì đi theo lối mòn của một tựa game đối kháng truyền thống, người chơi sẽ được thưởng thức một phiên bản The King of Fighters đầu tiên mang phong cách chơi thuần MMORPG.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng