[LMHT] Longzhu thế chỗ Afreeca tại IEM Oakland, P1 vs iG trong trận showmatch ở Thượng Hải

(GameSao.vn) – Lại thêm một đội tuyển nữa từ chối tới IEM Oakland…

Longzhu Gaming thay Afreeca Freecs dự IEM Oakland


Afreeca đã xin rút khỏi IEM Oakland và Longzhu đã gần như ngay lập tức thế chỗ, HLV Ham 'Lustboy' Jang-sik đã thông báo thông tin này trên trang Twitter cá nhân.


[LMHT] Longzhu thế chỗ Afreeca tại IEM Oakland, P1 vs iG trong trận showmatch ở Thượng Hải

Theo luật, đội tuyển có thứ hạng cao nhất tại LCK Mùa Hè 2016 mà không thể lọt vào vòng play-off của giải đấu LoL KeSPA Cup 2016 sẽ nhận được vé mời tới thắng IEM Oakland. Afreeca đã có được “vinh dự” này sau khi để thua 0-2 trước MVP vào ngày hôm qua (10/11), nhưng ngay lập tức họ từ chối tham gia IEM Oakland.

Đây không phải đội tuyển đầu tiên không muốn tới Oakland, California, Mỹ để thi tài ở một giải đấu LMHT cấp quốc tế, khi mà trước đó lần lượt Splyce và Immortals cũng khước từ IEM Oakland.

Longzhu đã để thua 1-2 trước Jin Air Green Wings trong khuôn khổ vòng loại KeSPA Cup 2016 và cán đích ở hạng tám vòng bảng LCK Mùa Hè 2016 với hệ số 7-11.

Như vậy, Longzhu sẽ cùng với Flash Wolves, INTZ e-Sports, Team SoloMid, The Chiefs eSports Club và Unicorns of Love góp mặt tại IEM Oakland diễn ra trong hai ngày 19-20/11.

Invictus Gaming đối đầu với Phoenix1 tại Thượng Hải


Hai đội tuyển tới từ LPL Trung Quốc và LCS Bắc Mỹ sẽ có một trận đấu biểu diễn (showmatch) vào ngày 15/11, theo thông tin được công bố bởi trang web Sina. Trận đấu sẽ được livestream trên PandaTV – nền tảng streaming thuộc quyền sở hữu của ông chủ Invictus Gaming – Wang Sicong.

Bản thông báo có rất ít thông tin liên quan đến trận showmatch, nhưng có một bức ảnh “nhá hàng” của P1, iG và đội hình toàn nữ tới từ Trung Quốc của họ - iG KA. Trận đấu sẽ được tổ chức tại World Expo Park Thượng Hải, và bản thông báo giải thích thêm rằng, P1 tham dự bởi quan hệ của họ với nhà tài trợ công ty điện ảnh Bắc Kinh.

Cả P1 lẫn iG đều chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về trận showmatch, nhưng đã xuất hiện xác nhận từ phía quản lý của đội tuyển LCS Bắc Mỹ trên Twitter rằng họ đang trên đường tới Thượng Hải.


Hiện vẫn chưa rõ thời gian và thể thức thi đấu của trận showmatch. Mới đây nhất, một đội tuyển LCS Bắc Mỹ khác là Cloud9 đã kết hợp cùng CJ Entus Frost biểu diễn trong bản đồ Vực Gió Hú theo các thể thức 1v1 và 2v2 thay vì Summoner’s Rift quen thuộc…

2016 (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] IEM Oakland rút gọn số đội tham dự

(GameSao.vn) – Sáu đội sẽ được chia thành hai bảng đấu mà không cần lấp đầy hai chỗ trống còn lại như thể thức ban đầu của IEM Oakland.

[LMHT] TSM, EDG, IMT sẽ tham dự giải đấu IEM Oakland

(GameSao.vn) – Cả Flash Wolves lẫn Splyce cũng góp mặt tại giải đấu “toàn sao” diễn ra vào thời điểm nửa cuối tháng 11.

[LMHT] TSM khiến fan mừng rơn khi bất ngờ chơi trò “lật lọng”

(GameSao.vn) – “Chỉ đùa anh em tí thôi, chúng tôi sẽ tới IEM Oakland”, Søren 'Bjergsen' Bjerg viết trên trang Twitter cá nhân.

[LMHT] IMT xin rút khỏi IEM Oakland, Team Vitality sắp hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Đã có ba đội tuyển từ chối không tham dự IEM Oakland bởi họ không mặn mà lắm với giải đấu này.

[LMHT] Chưa có bất ngờ tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – UoL cùng Longzhu đã không phải đi tới Ván 3 trong trận đấu đầu tiên với các đối thủ được đánh giá thấp hơn họ.

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

[LMHT] Đánh giá nhanh sức mạnh của sáu đội tuyển dự IEM Oakland

(GameSao.vn) – TSM và FW đương nhiên được coi là hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch IEM Oakland Mùa XI.

[LMHT] TSM có sự phục vụ của WildTurtle tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – “Rùa Hoang” sẽ quay trở lại “mái nhà xưa”, nơi anh đã từng có quãng thời giant hi đấu rất thành công trong hai năm từ 2013-2015.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...