Một tựa game giống Liên Minh Huyền Thoại trên mobile sắp được VED phát hành

Garena VN sẽ phát hành 1 game mobile thể loại MOBA hoàn toàn mới, có nhiều nét tương đồng với Liên Minh Huyền Thoại ngay trong tháng 11 này.

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi mới nhận được, Garena VN (VED) sẽ phát hành 1 game mobile thể loại MOBA hoàn toàn mới, có nhiều nét tương đồng với Liên Minh Huyền Thoại ngay trong tháng 11 này. Hiện tại, những thông tin có liên quan tới trò chơi vẫn còn đang là một ẩn số và phía NPH cũng chưa muốn cung cấp thêm nhiều về con cưng mới của mình.


Với sự thành công mà Liên Minh Huyền Thoại đã và đang có, chúng tôi nghĩ tới việc Garena VN sẽ đặt tên sản phẩm mới của mình là Liên Minh Huyền Thoại Mobile. Rất có thể, trò chơi sẽ có nhiều điểm chung với đàn anh của mình một bối cảnh giả tưởng, xuyên không gian thời gian, lẫn lộn giữa của lịch sử Đông - Tây với nhiều nhân vật, tướng tiêu biểu.


Được biết, cơ chế điều khiển trong trò chơi cũng rất dễ dàng làm quen và được hiển thị rõ ràng ngay trên màn hình. Người chơi có thể điều khiển hướng di chuyển thông qua thao tác vuốt, chạm để kích hoạt kỹ năng. Tuy nhiên, đa phần kỹ năng trong game đều đòi hỏi người chơi phải định hướng rõ ràng. Đặc biệt, bạn có thể thay phiên điều khiển các vị tướng trong đội hình bằng cách chạm vào hình đại diện bên phía tay trái tùy theo nội dung và quy định của chế độ chơi. Ngoài ra, các kỹ năng của nhân vật không đòi hỏi MP, chỉ có thời gian cooldown nhất định nên người chơi cần cân nhắc khi sử dụng.


Về gameplay, trò chơi mang trong mình những điểm đặc sắc nhất từ thể loại MOBA ăn khách và lối chơi đậm chất nhập vai hành động ARPG. Ngoài mô hình 5vs5 kinh điển thường được áp dụng ở game MOBA trên PC, người chơi sẽ có thể tham gia vào các cuộc chiến nảy lửa với nhiều hình thức như 1vs1, 3vs3 và 5vs5 loạn đấu mới lạ.

Mọi thông tin mới nhất về trò chơi sẽ được chúng tôi gửi tới bạn đọc trong thời gian tới.

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, Minh, Huy, Tho, mobile, VED

TIN LIÊN QUAN

Tôi đã đổi thói quen từ việc chơi Liên Minh Huyền Thoại sang game mobile như thế nào

Sở thích và thói quen chơi Liên Minh Huyền Thoại của tôi đã đảo lộn hoàn toàn chỉ bởi một trò chơi có tên Vain Glory.

Cha đẻ Dota 2 bất ngờ đâm đơn kiện game nhái Liên Minh Huyền Thoại

Thật vậy, theo như đơn kiện từ phía Valve thì một vị tướng trong game Mobile Legends có tạo hình giống hệt như Mirana - Một nữ hero rất được ưa thích trong DOTA 2.

Trải nghiệm Liên Quân Mobile – Đấu trường MOBA rực lửa

Garena đã thành công khi mang về thị trường Việt Nam một sản phẩm MOBA chất lượng

Garena bất ngờ mở cửa đăng ký sớm tựa game Mobile bắn súng Contra Return nhưng lại không hề có Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, Garena đang tiến hành mở cửa đăng ký sớm Contra Return - tựa game Mobile bắn súng hấp dẫn và tặng khá nhiều phần quà cho người chơi

Liên Quân Mobile có chế độ chơi "Một cho tất cả" như Liên Minh Huyền Thoại

' Một cho tất cả ' là chế độ thi đấu rất hay và độc đáo của LMHT, nó cho phép toàn bộ 5 người chơi của một team đều có thể sử dụng chung một vị Tướng trong cùng một trận đánh. Trên thực tế thì phiên bản gốc King of Glory đã sớm có tính năng này từ

Game thủ Liên Quân Mobile thoải mái chơi game miễn phí với kết nối 4G Viettel

Với nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho người chơi những tiện ích hoàn hảo nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi game. Garena luôn hiểu rằng, trải nghiệm của khách hàng là điều cốt lõi mà và cần hướng tới. Nắm bắt được điều quan trọng đó,

Thông tin chi tiết về gói vật phẩm đền bù cho game thủ Quyền Vương 98 sang các tựa game khác của Garena

Ít ngày trước khi chính thức đóng Server, Garena đã công bố chi tiết gói vật phẩm hỗ trợ người chơi Quyền Vương 98 chuyển đổi sang những tựa game khác bao gồm: LMHT; Blade Free Fire; Liên Quân Mobile; Chiến Dịch Huyền Thoại và DDTank.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ 2 công thức nướng gà nguyên con bằng lò nướng cực đơn giản

Gà nướng nguyên con là một trong những món ăn hấp dẫn nhất mà bạn có thể làm với lò nướng. Đây là món ăn rất thích hợp cho những bữa tiệc sum vầy với người thân hay gia đình.

Cách chụp ảnh toàn cảnh Panorama trên iOS, Android

Tính năng chụp ảnh toàn Panorama trên smartphone sẽ cho phép bạn chụp ảnh với khung cảnh rộng hơn rất nhiều và chất lượng ảnh sắc nét, không hề bị giảm dung lượng.

Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng Facebook chuyên nghiệp hơn

Để tiết kiệm thời gian, người dùng có thể lên lịch đăng bài tự động trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản. Đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng Buffer cho smartphone tại địa chỉ http://bit.ly/buffer-1 (Android)

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, đây là cách bảo vệ các thư mục của bạn an toàn

Để đặt pass cho Folder bạn có thể sử dụng thủ thuật nhỏ nhưng an toàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thay vì cài đặt phần mềm đặt mật khẩu cho thư mục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.