Game diệt zombies Resident Evil 3 đã chính thức có bản Việt hóa

Hiện tại, bản tiếng Việt của Resident Evil 3 đã được hoàn thành, và người chơi có thể tải file game gốc về (đuôi .iSO).

Mới đây, thêm một dự án game tiếng Việt khá thú vị vừa được công bố, đó chính là Resident Evil 3. Mặc dù là một tựa game khá 'cổ', ra mắt từ năm 1999 trên PS1 nhưng đây vẫn có thể được coi là một trong những tựa game Resident Evil hay nhất.


Hiện tại, bản tiếng Việt của Resident Evil 3 đã được hoàn thành, và người chơi có thể tải file game gốc về (đuôi .iSO). Do đây là một tựa game trên PS1, nên người chơi có thể cài đặt giả lập để trải nghiệm tựa game hành động, pha lẫn yếu tố kinh dị khá hấp dẫn này.



Giới thiệu sơ qua về cốt truyện:

Jill Valentine - nữ anh hùng trong Resident Evil 1. Lần này Jill trở lại Racoon cũng để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra, thu thập thêm các hành vi bất hợp pháp của tập đoàn Umbrella!

Trong khi Leon và Claire đang tìm kiếm trong RPD - Police Station ( Resident Evil 2 và Resident Evil 3 cùng thời điểm xảy ra) thì ở ngoài phố Racoon, Jill đang đi sang khu vực khác. Nhưng tất cả không chỉ dừng lại ở đó, Umbrella nhận thấy sự tồn tại của S.T.A.R.S là nguy hại nên đã gửi đến Racoon City một quái vật mới, một dang. B.O.W được cải tiến hơn nhiều so với các Tyrant có tên là Nemesis. Nemesis được Umbrella gửi tới với mục đích tiêu diệt bất cứ ai còn sống mà thuộc thành viên của S.T.A.R.S! Dạng B.O.W này trở nên thông minh hơn, nó biết sử dụng vũ khí với khẩu M66 Rocker Launcher!


Video gameplay Resident Evil 3 bản Việt hóa


Tại Resident Evil 3, có một đội đặc nhiệm sẽ cùng với Jill tham gia suốt chặn được, đó là U.B.C.S (Umbrella Countermeasure Force), nhưng hoàn toàn bị tiêu diệt hết, chỉ còn Carlos Oliveira cùng về với Jill.

Sau đó, Racoon City chính thức bị xóa sổ ! Sau một tiếng nổ lớn , toàn bộ diện tích của thành phố Racoon bị quả bom nguyên tử của chính quyền Mỹ đưa đến đã phá hủy toàn bộ thành phố ( đoạn Movie có ở cuối game ) ! Kể từ đây , trên bàn đồ nước Mỹ chính thức gạch tên Racoon City...

Để download file game Resident Evil 3, các bạn có thể tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, zombies, Resident, Evil

TIN LIÊN QUAN

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

Game thủ sẽ mất đến 15 tiếng mới có thể phá đảo Resident Evil 7

Đó là những nhận xét sơ bộ về bom tấn kinh dị Resident Evil 7 trước ngày ra mắt.

Resident Evil 7 - Đón Tết bằng cơn khát máu cùng cực của làng game

Resident Evil 7 dường như đã trở thành một siêu phẩm kinh dị đích thực của năm 2017, gây sức ép mạnh mẽ đến Outlast 2.

Tin đồn: Resident Evil 2 Remake có thể sẽ ra mắt trong năm 2018

Nhìn qua thì đây có vẻ chỉ là một bức ảnh check-in thông thường, nhưng nếu nhìn kỹ hơn chúng ta sẽ thấy một vật thể rất quen thuộc ngay ở gờ tường gần cửa sổ.

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Resident Evil 7 bất ngờ để lộ cốt truyện sớm

Nếu muốn trải nghiệm Resident Evil 7 một cách trọn vẹn, tốt nhất là bạn không nên tìm kiếm về từ khóa này kể từ nay cho đến khi game ra mắt.

Toàn tập những gì game thủ cần biết về Resident Evil 2 Remake

Sau khi tung đoạn trailer giới thiệu đầu tiên, Resident Evil 2 Remake tiếp tục có những clip về lối chơi khá dài lên tới gần 20 phút, lột tả được rất nhiều chi tiết quan trọng của tựa game cực kỳ được mong chờ này.

Resident Evil 4 Remake có thể vẫn sẽ đến với Xbox One

Theo thông tin gần đây trên trang của nhà bán lẻ trực tuyến, “Resident Evil 4: Remastered” mới của Capcom sẽ vẫn cập bến nền tảng Xbox One.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!