Ỷ Thiên 3D “ băng băng” leo TOP App Store mừng Big Offline

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Ỷ Thiên 3D đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng game thủ nước nhà. Liên tục dành được nhiều kì vọng của game thủ, Ỷ Thiên 3D đã không khiến các fan hâm mộ của mình thất vọng khi liên tục nằm trong TOP của BXH kho ứng dụng Google Play và mới đây nhất là lọt TOP App Store việc mà rất ít tựa game có thể làm được.

Theo những ghi nhận mới đây, Ỷ Thiên 3D đã vượt mặt nhiều đối thủ trong làng game Việt để “chễm chệ” trên TOP 1 Ứng Dụng Doanh Thu Hàng Đầu và đứng TOP Ứng dụng miễn phí phổ biến nhất của App Store. Đây cũng được coi là tín hiệu đáng mừng để Ỷ Thiên 3D tiếp tục khẳng định chỗ đứng của mình và ghi dấu ấn khó quên trong lòng game thủ Việt.

Việc Ỷ Thiên 3D vươn lên đứng TOP các bảng xếp hạng trong kho ứng dụng App Store chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ỷ Thiên 3D suốt từ những ngày đầu ra mắt cho đến nay. Bám sát theo cốt truyện quen thuộc cùng nền độ họa đẹp “không tì vết” và hàng loạt những tính năng hấp dẫn, chính là lý do khiến Ỷ Thiên 3D luôn dành được sự yêu mến từ cộng đồng game thủ Việt.

Dĩ nhiên, để đạt được thành công như vậy, NPH Gamota đã phải tốn không ít công sức chau chuốt và hoàn thiện để mang lại một siêu phẩm hoàn hảo mang tên Ỷ Thiên 3D đến tận tay game thủ Việt. Đặc biệt, vào ngày 12/11 tới đây, Ỷ Thiên 3D còn khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên khi chính thức tham gia vào ngày hội võ lâm vô cùng lớn là buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D – Đại Chiến Chính Tà được tổ chức tại phòng trà ca nhạc Đồng Giao.

Có thể nói, việc tin vui “ập đến” ngay trước thềm offline sắp sửa lên sóng, đã khiến không khí tại Ỷ Thiên 3D trở nên sôi động và náo nhiệt hơn gấp bội phần. Được biết, buổi offline tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới sẽ được tổ chức với quy mô vô cùng hoành tráng với trị giá quà tặng lên tới hàng tỷ đồng, hàng loạt sự kiện hấp dẫn, kịch tính đến nghẹt thở cùng Đại Chiến Chính – Tà và sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng cùng dàn tuyệt sắc giai nhân xinh đẹp và đầy nóng bỏng. Tất cả, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho cả cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D.

Thành công lần này không chỉ là sự nỗ lực của NPH Gamota cũng như BQT Ỷ Thiên 3D mà còn là sự ủng hộ và yêu mến từ cộng đồng game thủ đặc biệt là những fan hâm mộ yêu thích thể loại game kiếm hiệp. Không “ngủ quên trên chiến thắng”, Ỷ Thiên 3D đang ngày càng nỗ lực hoàn thiện mình để đưa đến người chơi những trải nghiệm PK tuyệt vời nhất trên mobile, đồng thời phát triển nhiều tính năng mới, độc đáo để tiếp tục duy trì thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng game uy tín khác.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Ỷ Thiên 3D “ băng băng” leo TOP App Store mừng Big Offline

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên 3D “băng băng” leo TOP BXH kho ứng dụng

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Ỷ Thiên 3D đã nhanh chóng leo lên TOP bảng xếp hạng của kho ứng dụng Google Play.

Ỷ Thiên 3D mời game thủ lên bar mừng sinh nhật 1 tuổi

Sự kiện Big Offline mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tới đây mang đến cho game thủ cơ hội quẩy tưng bừng tại SphinX Bar, số 2 Láng Hạ, Hà Nội.

Sau 3 ngày ra mắt, Âm Dương Sư đạt mốc 100.000 lượt tải, đứng top 1 BXH miễn phí App Store

Garena vui mừng thông báo về việc tựa game mobile Âm Dương Sư đạt 100.000 lượt tải tại Việt Nam chỉ sau 3 ngày ra mắt

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Gần 1.000 game thủ Sài Gòn đốt cháy sân khấu sinh nhật Ỷ Thiên 3D

Offline sinh nhật mừng Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi diễn ra tại Sài Gòn đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 1000 game thủ.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Sky Castle – gMO nhập vai 3D chuyển thể từ bộ phim Cửu Châu Thiên Không Thành chính thức lên kệ Google Play Store

Cửu Châu Thiên Không Thành kể về các lực lượng thần bí.Thời kì cổ đại, Vũ tộc vì có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Vũ tộc cư trú trên Thanh Đô tại Cô Xạ Sơn. Có thể được bay lượn trên Thiên Không Thành khiến cho các tộc khác hâm mộ

Epic Game Store đã miễn phí 750 triệu bản game cho người dùng chỉ trong năm 2020

Ra đời sau Steam rất lâu, nhưng Epic Game Store của hiện tại đang là đối thủ đáng gờm của nhà Valve nhờ những sách lược hợp lý, được triển khai bài bản, qua đó thu hút được một lượng lớn người dùng về phía mình. 750 triệu lượt tải về là một con số

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công