Paladins - "Đệ của Overwatch" đã có tới 4 triệu người chơi

Hi-Rez Studio lại tiếp tục công bố những thành công vang đội của tựa game online 'con cưng' Paladins khi trò chơi này đã thu hút được tới 4 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Mới đây, Hi-Rez Studio lại tiếp tục công bố những thành công vang đội của tựa game online 'con cưng' Paladins khi trò chơi này đã thu hút được tới 4 triệu người chơi trên toàn thế giới. Trước đây thì sản phẩm còn đứng top 10 game ăn khách trên Steam chỉ sau tuần đầu ra mắt.

Thực tế thì kể từ khi xuất hiện, Paladins luôn bị gán mác 'game cho người nghèo không tiền mua Overwatch', nhưng hình tượng này có vẻ cũng chẳng thể ngăn được sự phát triển cũng như thành công rực rỡ của sản phẩm này.

Paladins - "Đệ của Overwatch" đã có tới 4 triệu người chơi

Mặc dù chính đại diện NSX Hi-Rez Studios từng phải đăng đàn khẳng định rằng Paladins không hề đạo nhái sản phẩm ra trước của Blizzard mà phát triển từ ý tưởng của Team Fortress 2, nhưng định kiến từ đầu mà trò chơi tạo ra khi quá giống Overwatch đã không thể phai mờ trong lòng game thủ.

Về cơ bản thì lối chơi của Paladins rất giống với Overwatch khi game thủ cũng lựa chọn một tướng thuộc class nhất định và được 'thả' vào bản đồ để đấu đá với nhau theo kiểu MOBA điển hình. Nhiệm vụ của người chơi là chiếm các cứ điểm cần thiết trên map, sau đó tiến vào tiêu diệt căn cứ của team địch và tất nhiên là bảo vệ thành lũy phe mình.


Ngay cả cách điều khiển nhân vật theo góc nhìn thứ nhất, di chuyển bằng các nút A, W, S, D, tấn công cơ bản bằng chuột trái, dùng skill bằng các nút Q, F, E, chuột phải... cũng gần như giống hệt với Overwatch. Tất nhiên, Paladins cũng có những khác biệt đặc trưng về skill, nhân vật cũng như map, độ giật của súng ống, hay đồ đạc của nhân vật. Song về cơ bản lối chơi thì 2 sản phẩm này có sự tương đồng cực lớn và rõ ràng game thủ có thể nhận ra chỉ qua một vài đoạn video gameplay.

Những game thủ Việt quan tâm cũng có thể dễ dàng tham gia thông qua địa chỉ trang chủ: https://www.paladins.com/ hoặc trang steam:http://store.steampowered.com/app/444090/.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Paladins, Overwatch, tri

TIN LIÊN QUAN

Nhà phát triển Paladins ‘úp mở’ Blizzard sao chép ý tưởng

Ông Chisam đã thực hiện một “cuộc thăm dò ý kiến nhanh” trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (01/3) với nội dung: “Nếu tôi để ý và chỉ ra bất cứ điểm tương đồng nào giữa hai nhân vật này, thì tôi đáng được gọi là người phê bình hay bị phê bình?”

Paladins: Đối thủ của Overwatch cũng chịu ảnh hưởng từ PUBG

Hi-Rez gọi Paladins là tựa game bắn súng lai MOBA “đầu tiên” có chế độ chơi battle royale.

Paladins Strike – MOBA lấy cảm hứng từ game bắn súng cùng tên đã ra mắt

Paladins Strike đã softlaunch tại một số khu vực nhất định, tuy vậy game thủ Việt phải hết sức khó khăn nếu muốn thử qua.

Paladins Strike - Phiên bản di động mang phong cách MOBA từ FPS đình đám

Paladins Strike chính là phiên bản di động mang phong cách MOBA 5v5 truyền thống của hàng khủng FPS Paladins đình đám.

Chơi miễn phí Paladins - FPS MOBA pha máu Overwatch

Paladins là tựa game bắn súng lai MOBA chào sân dưới tay cha đẻ của Smite. Bạn có thể tải miễn phí tựa game này trên PC từ bây giờ.

Game MOBA: Paladins Strike chính thức được Hi-Rez Studio phát hành toàn cầu

Dành cho những ai chưa biết thì Hi-Rez Studios chính là nơi sinh ra những tựa game MOBA đình đám trên PC, điển hình như Hand of the Gods, Smite, Paladins... Và để tiếp nối sự thành công mà Paladins mang lại, hãng Hi-Rez Studios đã quyết định phát

[Android/iOS] Paladins Strike - MOBA Shooter Paladins phiên bản mobile đã chính thức cập bến

Paladins Strike là tựa game mobile thuộc thể loại MOBA được xây dựng với những yếu tố lấy từ người 'đàn anh' Paladins - Tựa game MOBA FPS khá nổi tiếng trên PC đã được ra mắt vào gần cuối năm ngoái. Phiên bản mobile chỉ vừa được Hi-Rez Studios công

[PC] Mời chiến Realm Royale - Game Battle Royale siêu hấp dẫn vừa ra lò miễn phí trên Steam

Tuy là một game Battle Royale thế nhưng gameplay của Realm Royale vẫn chịu khá nhiều ảnh hưởng từ người 'anh em' là Paladins với việc phân chia vai trò của từng người chơi khi tham gia vào đấu trường sinh tử này. Do Realm Royale được xây dựng với

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy,

Hướng dẫn sử dụng YouTube Kids dành riêng cho trẻ em tại thị trường Việt Nam

YouTube Kids là ứng dụng xem video được Google phát triển dành riêng cho trẻ em, bên cạnh đó phụ huynh cũng có thể quản lý, giám sát trực tiếp nội dung, thời lượng xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.