Chiêm ngưỡng đồ họa đỉnh cao của bản Assassin's Creed được làm lại

Game thủ sẽ phải bỏ ra tới 60 USD - không khác gì mua một game AAA mới nếu muốn trải nghiệm Assassin's Creed: The Ezio Collection trên PS4, Xbox One.

Đến từ một hãng game liên tục 'đẻ' Assassin's Creed hàng năm đều đặn như gà đẻ trứng, chẳng mấy ai trông chờ vào phiên bản tổng hợp mang tên gọi The Ezio Collection mới được Ubisoft công bố gần đây sẽ mang lại nhiều thay đổi so với những tựa game gốc. Nhưng thật bất ngờ là có vẻ như đội ngũ phát triển đã đầu tư khá nhiều công sức cho trò chơi, với kết quả là chất lượng hình ảnh đã được nâng tầm một cách rõ rệt.


Bên cạnh texture được cập nhật với độ phân giải cao hơn thì có thể thấy tông màu của The Ezio Collection đã được thay đổi để trở nên bớt lạnh lẽo so với trước, từ đó tạo cảm giác tràn đầy sức sống cho cảnh vật. Đây xem ra sẽ là một lựa chọn khó khăn đối với các fan hâm mộ dòng game Assassin's Creed muốn thưởng thức lại 3 phiên bản hay nhất trên PS4 hoặc Xbox One bởi nó có giá không rẻ chút nào, tương đương với một tựa game AAA mới ra mắt - 60 USD (khoảng 1,3 triệu đồng).

Các bạn có thể theo dõi đoạn video so sánh đồ họa của The Ezio Collection với các tựa game cũ ở bên dưới:

So sánh chất lượng đồ họa giữa Ezio Collection và các bản Assassin's Creed cũ.


Như đã giới thiệu từ trước, The Ezio Collection sẽ bao gồm tất cả các tựa game mà Ezio đóng vai trò nhân vật chính như Assassin's Creed II, Assassin's Creed: Brotherhood và Assassin's Creed: Revelations cũng như toàn bộ các DLC từng phát hành cho ba phiên bản game. Ngoài ra hai bộ phim live action ngắn Assassin's Creed: Lineage và Assassin's Creed: Embers cũng sẽ được đi kèm trong bộ Collection. Hạn chế duy nhất là chế độ multiplayer sẽ bị loại bỏ hoàn toàn trong cả ba phiên bản.

The Ezio Collection dự tính sẽ ra mắt vào ngày 15/11 dành cho P4 và Xbox One.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chi, cao, Assassin, Creed

TIN LIÊN QUAN

Assassin's Creed 2 bị chê cười vì mắc lỗi ngớ ngẩn

Assassin's Creed là dòng game có tiền sử mắc rất nhiều lỗi lặt vặt, và The Ezio Collection xem ra lại đi vào vết xe đổ đó.

Ezio tái xuất trong phiên bản Nextgen của Assassin's Creed

Huyền thoại Ezio Auditore da Firenze sẽ trở lại trong phiên bản Assassin's Creed Ezio Collection. Cả cuộc đời của sát thủ huyền thoại này nay sẽ nằm trong tay bạn.

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

Ubisoft sẽ ra mắt bản Remaster dành cho Assassin’s Creed III Rogue

Dù Assassin’s Creed Odyssey còn vài tuần nữa mới chính thức ra mắt, nhưng Ubisoft đã thông báo giới thiệu về các DLC của game. Trong đó có gói Season Pass, bao gồm việc bổ sung thêm “hai cốt truyện chính với 3 episode mỗi phần” và hơn hết chính là

Assassin’s Creed phiên bản chibi chuẩn bị được phát hành miễn phí

Theo thông tin từ bộ đôi Behavior Interactive và Ubisoft, sản phẩm mới của họ mang tên Assassin's Creed Rebellion sẽ chuẩn bị được phát hành miễn phí. Đây là tựa game chiến thuật thời gian thực (ARPG) được phát triển trên 2 nền tảng di động phổ

Ubisoft chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion miễn phí trên Android và iOS

Ubisoft hôm nay đã chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion trên Android và iOS, sớm hơn một ngày so với dự tính.

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống