Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) được vinh danh tại giải thưởng game mobile quốc tế IMGA

Game Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia).



Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) được vinh danh tại giải thưởng game mobile quốc tế IMGA


Gần 2 tháng tham gia tranh tài, Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ hàng ngàn phiếu bình chọn của gamer trong nước lẫn ngoài nước. Đây không chỉ là bước tiến quan trọng mà còn khẳng định Khu Vườn Trên Mây ngày càng lớn mạnh trên thị trường quốc tế.




Giải thưởng IMGA SEA 2016 là giải thưởng game mobile quốc tế danh giá và uy tín. Game chiến thắng tại IMGA SEA 2016 phải là tựa game đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của ban tổ chức về âm thanh, đồ họa, tạo hình game, ý tưởng phát triển game…


Trong hơn 1000 game đăng kí tham dự năm nay, chỉ 100 game được chọn đề cử giải do People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất). Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chinh phục giải thưởng năm nay.


Cùng xem thêm trailer game tại đây :

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Khu, phi, Sky, Garden, Mobile, vinh, danh, game, mobile, IMGA

TIN LIÊN QUAN

Khu Vườn Trên Mây được vinh danh tại IMGA

Game Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia)

"Nghía" qua 3 tựa game của Việt Nam thuộc top đề cử game mobile hay nhất Đông Nam Á 2016

Ba tựa game được góp mặt trong hạng mục đề cử lần này là Eraser (Hiker Games), Anh Hùng Đại Chiến (We are Heroes – JOY Entertainment – SohaGame) và Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden – VNG).

Hiker Games xuất sắc giành giải thưởng lớn tại IMGA SEA

Đại diện từ Việt Nam – HikerGames với tựa game Eraser: Deadline Nightmare đã xuất sắc được bầu chọn ở hạng mục Visual Art & Designs tại giải cuộc thi IMGA SEA 2016.

Khu Vườn Trên Mây - Game Việt Nam ấn tượng nhất năm 2016

Trong lần đầu “đem chuông đi đánh xứ người”, phiên bản quốc tế của Khu Vườn Trên Mây: Sky Garden Mobile đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất).

gMO Khu Vườn Trên Mây được vinh danh tại thị trường quốc tế

Giải thưởng “Game được cộng đồng yêu thích nhất” dành cho phiên bản quốc tế, cùng sự hợp tác với hãng hoạt hình Walt Disney trong thời gian gần đây, đưa Khu Vườn Trên Mây trở thành tựa game Việt nổi tiếng khắp cộng đồng game thủ.

Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey trong game Khu Vườn Trên Mây

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

Thực trạng ngành game Việt: Vẫn làm giàu cho nước ngoài

Nếu ví 300 triệu đô la thu doanh thu toàn ngành game năm 2016 là một nồi nước lèo, thì những gì chúng ta thu được chỉ là váng mỡ, còn bao nhiêu ngọt bùi đã phải chia sẻ hết ra nước ngoài.

Khu Vườn Trên Mây - Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Hướng dẫn đem tính năng Picture-in-Picture lên mọi smartphone chạy Android

Cốc cốc, trình duyệt web khá quen thuộc với nhiều người đã chính thức hỗ trợ Picture-in-Picture, thậm chí còn tốt hơn so với tính năng gốc trên Android 8 khi còn hỗ trợ khả năng phát video, âm thanh khi đã tắt màn hình.

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Không gộp được ổ cứng trong Win 10: Nguyên nhân và cách khắc phục

Không gộp được ổ cứng trong Win 10 thường là do các phân vùng ổ cứng không đặt cạnh nhau hoặc bạn chưa định dạng ổ cứng đúng cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm