Chiêm ngưỡng Kỳ lân tí huyền thoại trong Hiệp Khách Hành

Không xa lạ gì với cộng đồng game thủ Việt, Kỳ lân tí thực sự đem lại nhiều thú vị trong Hiệp Khách Hành. Webgame đánh theo lượt đồ họa 2,5D vừa Closed Beta vào 10h00 ngày 8/11 và đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người chơi.

Nguồn gốc cánh tay kỳ lân

Kỳ lân tí có nguồn gốc từ Hỏa kỳ lân – một trong Tứ linh truyền thuyết của bộ nguyên tác Phong Vân. Linh thú này có nhiệm vụ bảo vệ Long mạch nhưng tâm tính vốn không tốt, “nó” đã lợi dụng sức mạnh bản thân đi quấy nhiễu khắp nơi, để lại nhiều hậu họa trong nhân gian.


Chiêm ngưỡng Kỳ lân tí huyền thoại trong Hiệp Khách Hành

Tương truyền máu của Hỏa kỳ lân dính vào cánh tay sẽ khiến cánh tay này trở nên bất thường, đao thương bất nhập, sức mạnh vô song, thậm chí có linh tính khiến người sở hữu không thể điều khiển được. Trong nguyên tác Phong Vân, Kỳ lân tí là sở hữu của Vu Nhạc, tuy nhiên, ông đã tặng cho Bộ Kinh Vân khi chàng mất cánh tay sau cuộc chiến với Hùng Bá.


Kỳ lân tí không chỉ đem đến một ngoại hình cực ngầu, một tư thế oai phong lẫm liệt mà mỗi khi xuất chiêu, cánh tay này còn tạo uy lực kinh người với dáng Hỏa kỳ lân khiến đối thủ muôn phần khiếp sợ.

Kỳ lân tí với công năng kỳ diệu trong webgame đánh theo lượt

Trong Hiệp Khách Hành, Kỳ lân tí được thiết kế có tất cả 9 loại U Khải, Phượng Minh, Thanh Long, Phá Thiên, Long Chiến, Diệt Thần, Quỷ Trảm, Ma Vương và Băng Lân. Giao diện Kỳ lân tí sẽ tự động mở khi nhân vật đạt cấp 49.


Người chơi có thể dùng Đá kỳ lân – thu thập khi tham gia Thí luyện giang hồ hoặc mua ở Cửa hàng để tăng bậc Kỳ lân tí. Tương ứng với mỗi bậc, Kỳ lân tí sẽ ẩn chứa sức mạnh và các hiệu ứng hỗ trợ khác nhau. Chỉ số thuộc tính của Kỳ lân tí là yếu tố rất quan trọng, nó tạo sự khác biệt rõ rệt về tấn công, phòng thủ, tốc độ đánh, sinh lực của nhân vật. Kỳ lân quả chính là nguyên liệu để tăng thuộc tính Kỳ lân tí.


10h00 ngày 8/11, Hiệp Khách Hành Closed Beta không xóa nhân vật với nhiều hoạt động hỗ trợ người chơi như code tân thủ, ưu đãi những ngày đầu vào game, quà đăng nhập, báo danh online, phúc lợi server mới… Sau 1 ngày mở cửa, Hiệp Khách Hành hiện đã mở 4 server để người chơi thuận tiện trải nghiệm.

Trải nghiệm game http://hkh.360game.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/

Trailer game https://www.youtube.com/watch?v=YAWfaRa8G3Y


Hiệp Khách Hành là webgame đánh theo lượt dựa trên nguyên tác cùng tên của Kim Dung. Game có đồ họa 2,5D, hình ảnh tinh tế, bắt mắt, tương tác hoàn thiện với các hoạt động chiến đấu như Võ Lâm Tranh Bá, Hiệp Khách Lệnh, Kinh Mạch, Cánh, phó bản phong phú bao gồm cốt truyện-kinh nghiệm-treo máy… Trận hình giao chiến linh động, đa dạng với 9 vị trí chiến đấu, hệ thống thú cưng, thú cưỡi, hiệp khách, mỹ nhân, thần binh… sẽ là các yếu tố làm nên sự khác biệt của người chơi Hiệp Khách Hành.



Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chi, huy, tho, trong

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Hành Closed Beta vào 10 giờ sáng nay 8/11

Sau hơn 3 ngày mở cửa thử nghiệm, Hiệp Khách Hành đã tự tin Closed Beta vào đúng 10h00 sáng ngày 8/11. Nhân dịp này, trò chơi chuẩn bị một số hoạt động chào mừng, hỗ trợ tân thủ để hành trình trải nghiệm game có một khởi đầu thuận lợi.

Hiệp Khách Hành đã chính thức Open Beta vào 10h sáng nay

Sau hơn 3 ngày mở cửa thử nghiệm, Hiệp Khách Hành đã tự tin chính thức ra mắt làng game Việt vào đúng 10h00 sáng ngày 8/11. Nhân dịp này, trò chơi chuẩn bị một số hoạt động chào mừng, hỗ trợ tân thủ để hành trình trải nghiệm game có một khởi đầu

Lục Mạch Thần Kiếm – Tuyệt phẩm Võ Hiệp 3D Kinh Điển đã chính thức khai mở Closed Beta hôm nay

Lục Mạch Thần Kiếm không những kế thừa các tính năng khủng của những tiền bối đi trước như khinh công, nhiệm vụ dã tẩu, chiến trường … mà còn có phần nổi trội hơn. Khinh công biến hóa tự do, nhiệm vụ dã tẩu huyền thoại, kết hôn chân thật cùng nhiều

Hiệp Khách Hành - Giftcode dành tặng game thủ

Theo đó, game có các hoạt động hỗ trợ tân binh như điểm danh nhận thưởng, quà lần đầu-mỗi ngày, tích lũy mỗi ngày, tầm long đạt bảo hay 7 ngày xưng hùng.

[Clip] Có điều gì hay ho ở Running man trong webgame Hiệp Khách Hành?

Đơn giản chỉ là một cuộc đua giữa những nhân vật ảo, thế nhưng Running man trong Hiệp Khách Hành thực sự thu hút người chơi bởi những yếu tố nhẹ nhàng, giải trí và đậm tính thể thao.

Cận cảnh 5 phó bản trong Hiệp Khách Hành

Có 5 phó bản trong webgame đánh theo lượt Hiệp Khách Hành với nhiều thách thức và bí ẩn.

Webgame Hiệp Khách Hành có thực sự đáng chơi?

Webgame Hiệp Khách Hành sở hữu một đồ họa đẹp và lối chơi nhập vai turn-base khá quen thuộc.

Đại Chúa Tể - Webgame tu tiên võ hiệp cập bến làng game Việt

Trong khi các tựa game tu tiên võ hiệp có chất lượng đang ngày càng hiếm hoi thì Đại Chúa Tể chính là một ứng cử viên sáng giá để sánh ngang với các bom tấn như Tru Tiên 3D Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?