[LMHT] TSM khiến fan mừng rơn khi bất ngờ chơi trò “lật lọng”

(GameSao.vn) – “Chỉ đùa anh em tí thôi, chúng tôi sẽ tới IEM Oakland”, Søren 'Bjergsen' Bjerg viết trên trang Twitter cá nhân.

Đầu tuần này, Team SoloMid đã đưa ra thông báo sẽ không tham dự giải đấu IEM Oakland diễn ra trong hai ngày 19-20/11. Nhưng BTC ESL lại xác nhận nhà ĐKVĐ LCS Bắc Mỹ vẫn sẽ có mặt tại Oakland, California, Mỹ để tham gia thi đấu.

TSM đã từng thông báo họ sẽ rút lui khỏi IEM Oakland sau khi xạ thủ chính thức của họ, Yilang 'Doublelift' Peng, không tham gia thi đấu cho đến hết Mùa Xuân. 2lift sẽ quyết định nghỉ ngơi và quay trở lại khi LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2017 khởi tranh. Do đó, TSM bị khuyết mất vị trí xạ thủ tại IEM, nên họ chọn cách không tham dự giải đấu.


[LMHT] TSM khiến fan mừng rơn khi bất ngờ chơi trò “lật lọng”

Tuy nhiên, TSM đã quay trở lại và có vẻ như họ sẽ sử dụng xạ thủ dự bị tại IEM Oakland sắp tới. Hiện vẫn chưa rõ người chơi đó là ai, nhưng đây sẽ không phải là lần đầu tiên đội tuyển có lượng fan hùng hậu bậc nhất Bắc Mỹ thử nghiệm một tuyển thủ mới. Tại IEM San Jose đầu mùa giải 2016, TSM đã cho cựu tuyển thủ của H2k-Gaming và hiện đang khoác áo Team Vitality ở LCS Châu Âu, Raymond 'KaSing' Tsang, “thử lửa” sau khi Ham 'Lustboy' Jang-sik tuyển bố giải nghệ. KaSing ngay sau đó đã bị TSM “thải loại” và thay thế bằng Bora 'YellOwStaR' Kim ngay trước thềm LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 khai mạc.

Theo thông cáo báo chí do TSM phát ra, đội tuyển này sẽ thử việc tuyển thủ lạ mặt đó trong một thời gian dài, nhưng sẽ kết thúc nếu ứng viên đó đã có thừa kinh nghiệm so với dự kiến.

“Kết quả của việc này, chúng tôi có thể bỏ cách một thỏa thuận tốt về quá trình thử việc như chúng tôi đã dự định ngay từ ban đầu”, TSM nêu trong bản thông cáo báo chí.

“Trong khi đội hình cuối cùng dự IEM Oakland vẫn chưa được xác định, quá trình đã được tăng tốc lên đủ mức độ để chúng tôi cam kết hoàn toàn với giải đấu. Chúng tôi sẽ đưa ra một thông báo riêng với nhiều chi tiết về đội hình một lần nữa khi nó đã được xác nhận.”


IEM Oakland đã chứng kiến nhiều đội quyết định bỏ giải, khi lần lượt Splyce rồi tới Immortals đều không có ý định thi đấu tại đây. Splyce đã được thế chỗ bởi Unicorns of Love, trong khi đại diện khỏa lấp vào vị trí của IMT vẫn chưa được gọi tên.

TSM sẽ cùng với Flash Wolves, I May, INTZ e-Sports, The Chiefs eSports Club và UoL tranh tài tại Oakland để giành vé tới Chung kết IEM Mùa XI được tổ chức ở Katowice, Ba Lan.

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, TSM, khi, fan

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] TSM giữ chân thành công Hauntzer và Svenskeren

(GameSao.vn) – Đội hình của Team SoloMid sẽ tạm ổn định cho đến hết giải đấu IEM Oakland diễn ra vào cuối tuần này.

[LMHT] IEM Oakland rút gọn số đội tham dự

(GameSao.vn) – Sáu đội sẽ được chia thành hai bảng đấu mà không cần lấp đầy hai chỗ trống còn lại như thể thức ban đầu của IEM Oakland.

[LMHT] IMT xin rút khỏi IEM Oakland, Team Vitality sắp hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Đã có ba đội tuyển từ chối không tham dự IEM Oakland bởi họ không mặn mà lắm với giải đấu này.

[LMHT] TSM có sự phục vụ của WildTurtle tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – “Rùa Hoang” sẽ quay trở lại “mái nhà xưa”, nơi anh đã từng có quãng thời giant hi đấu rất thành công trong hai năm từ 2013-2015.

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

[LMHT] Longzhu thế chỗ Afreeca tại IEM Oakland, P1 vs iG trong trận showmatch ở Thượng Hải

(GameSao.vn) – Lại thêm một đội tuyển nữa từ chối tới IEM Oakland…

[LMHT] TSM, EDG, IMT sẽ tham dự giải đấu IEM Oakland

(GameSao.vn) – Cả Flash Wolves lẫn Splyce cũng góp mặt tại giải đấu “toàn sao” diễn ra vào thời điểm nửa cuối tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả