Donald Trump sử dụng điện thoại Android còn phụ tá dùng iPhone

Trước ngày bầu cử, Donald Trump được nhân viên vận động tranh cử thuyết phục giao lại tài khoản Twitter nhằm hạn chế các phát ngôn không kiểm soát. Tuy nhiên hôm nay, ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa đã lấy lại tài khoản mạng xã hội và trực tiếp cập nhật trên đó.
Donald Trump sử dụng điện thoại Android còn phụ tá dùng iPhone

Theo các chuyên gia, tweet từ Android do Donald Trump trực tiếp viết.


Theo Verge, có thể nhận ra bài nào do chính Trump viết, bài nào của nhân viên chiến dịch vận động tranh cử của ông viết, thông qua thiết bị mà họ dùng. Nếu dòng tweet được đăng từ một thiết bị chạy hệ điều hành Android thì đó thực sự do Donald Trump viết, còn đăng từ máy tính hay iPhone thì do phụ tá của ông.
Trước đó, nhiều người cho rằng ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa sử dụng hai (hoặc nhiều) chiếc điện thoại với hai nền tảng là iOS và Android. Thông thường, các bài khen ngợi sẽ xuất phát từ chiếc điện thoại thương hiệu Apple, còn những bài nói xấu hay chê bai sẽ được đăng trên Android.


Donald Trump có thể từng dùng một chiếc Samsung Galaxy S III.


Đúng như tính cách, Trump không ngại công kích và thường có những phát ngôn gây sốc, do đó những tweet này do ông trực tiếp viết trên máy Android. Trong khi đó, phụ tá của ông mềm mỏng và khéo léo hơn, nên các bài đăng từ iPhone hoặc máy tính thường là những lời khen.
Donald Trump đã kêu gọi tẩy chay Apple và tuyên bố dùng một chiếc smartphone của Samsung. Ông cho rằng mình có thể đưa ra các biện pháp buộc Apple phải sản xuất các sản phẩm của hãng ngay tại Mỹ, nếu ông làm Tổng thống.
Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

Donald Trump sẽ khiến ngành sản xuất game lao đao?

(GameSao.vn) – Nếu mạnh tay thực hiện, ông sẽ khiến khối công ty lớn chuyên sản xuất game bạo lực phải sạt nghiệp khi trở thành ông chủ Nhà Trắng vào năm sau.

Giới nổi tiếng “phát điên” sau khi Donald Trump thắng cử Tổng thống Mỹ

(GameSao.vn) – Phần lớn đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra với nước Mỹ?!

Tổng thống Mỹ Donald Trump chưa từng sử dụng máy tính?

Ông Trump khẳng định mình ghét email. Tân tổng thống Mỹ không tự mình tweet trên Twitter và chưa bao giờ người ta thấy ông chạm tay vào một chiếc máy tính.

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump không biết sử dụng máy tính và "mù" công nghệ

Theo tiết lộ từ The Next Web, tân tổng thống Mỹ Donald Trump không thích và không hiểu biết nhiều về công nghệ. Thậm chí, ông còn không biết sử dụng máy tính và gửi email.

Chết cười với tựa game về 50 sắc thái của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỉ phú Donald Trump - ứng cử viên tổng thống Mỹ sắp tới, sẽ được bạn bảo vệ trong một tựa game hài vừa ra mắt có tên Mr.President

Donald Trump không thích đồ công nghệ

145 CEO và các nhà đầu tư công nghệ tại Thung lũng Silicon (Mỹ) tin rằng Donald Trump sẽ là 'thảm họa đối với sự đổi mới'.

Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Donnald Trump là một chủ đề nóng hiện nay và thế giới game cũng tham gia vào chủ đề này với tựa phẩm Jrump cực nhộn.

Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Donnald Trump là một chủ đề nóng hiện nay và thế giới game cũng tham gia vào chủ đề này với tựa phẩm Jrump cực nhộn.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

5 ứng dụng bảo vệ sự riêng tư cho người dùng

Internet không phải là một nơi không có rủi ro. Nó có vô vàn các trang web và một trong số chúng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn. Nhiều trang web bán hàng đang theo dõi thói quen mua sắm và thậm chí cả lịch sử

Cách kiểm soát tính năng tự động sửa lỗi trên iPhone/iPad

Tính năng tự động sửa lỗi Auto-Correction trên thiết bị iOS đôi khi gây khó chịu cho người dùng khi chúng ta soạn thảo văn bản.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền