Ỷ Thiên 3D: Là nương tử trong game thì sao, vẫn chỉ là tình yêu ảo

Dẫu vẫn biết game chỉ đơn thuần là một thế giới ảo, nhưng đôi khi người ta vẫn bị chi phối quá nhiều bởi những thứ tình cảm xuất phát từ thế giới ảo ấy. Có thể có rất nhiều câu câu chuyện nên duyên từ đây, nhưng không phải câu chuyện nào cũng được viết theo hướng “cái kết có hậu”. Bởi vậy, đừng nên đặt cược quá nhiều vào hai chữ “nương tử” – “phu quân” như cô gái trong câu chuyện dưới đây.
Ỷ Thiên 3D: Là nương tử trong game thì sao, vẫn chỉ là tình yêu ảo

Ngay từ những ngày đầu chơi Ỷ Thiên, cô gái đã trót đem lòng rung động trước một anh chàng “đặc biệt” - đồng ý cưới cô khi cô gái mới đang ở level “max thấp”. Và từ đó, anh chàng trở thành động lực để cô chăm chỉ với sự nghiệp “cày cuốc” của mình.
Tôi là một con bé toàn chơi game con gái nhảy nhót, rồi chán quá nên tải thử game Ỷ Thiên. Mới vào chơi không biết gì hết, không biết up lực chiến hay làm nhiệm vụ. Vừa vào thấy người ta có trang phục cưới đẹp quá nên khoái lắm gặp ai cũng kêu cưới. Chỉ muốn có đồ cưới thôi mà. Nhưng làm gì có ai chịu cưới một con nhỏ 60 lực chiến cấp 35?
Đi loanh quanh gặp một chàng trai vip 8, cũng nhắn tin kêu nhưng không ai ngờ ông ý cưới mình thật. Thế là cưới xong xưng nương tử như thật, nghe thích lắm. Từ đó tôi chăm chỉ lên vio với up lực chiến, làm nhiệm vụ đều đều”.

Game ảo nhưng tình cảm dành cho tên đó thì không hề ảo tý gì luôn. Từ bé tới giờ tôi quen ai cũng không quan tâm nhan sắc hay bất cứ thứ gì ngoài hợp tôi. Ông ý cũng không đẹp trai nhà giàu gì, chỉ được cái cao thôi. Nhưng tôi thích thật'.

Thế nhưng vì một vài mâu thuẫn dẫn đến việc li hôn, đến lúc này chàng trai cũng đã có người yêu thật ngoài đời, khiến cô gái vô cùng buồn bã.
'Rồi do bận nên hay bơ ông ý không rep tin nhắn hoặc xem rồi không rep. Thế là dỗi vài chuyện nữa dẫn đến li hôn. Sau tôi cũng có năn nỉ các kiểu nhưng… Ông ý có người yêu trong những lần tôi bơ ông ý rồi…'


Tất nhiên, sẽ chẳng phủ nhận những tình cảm của bạn khi gắn bó thời gian dài với một ai đó trong game là thật. Nhưng nếu chỉ vì việc bạn “kết hôn” trong thế giới ảo mà đem lòng thương hay tự ngộ nhận cho nó một sự ràng buộc, thậm chí khi hai người còn chưa gặp mặt nhau ngoài đời thì hẳn nó vốn chỉ dừng lại ở sự ngộ nhận không hơn không kém.
Bởi thế, anh chàng game thủ trong câu chuyện trên không hề đáng trách hay được coi là “bắt cá hai tay”. Việc kết hôn với một người trong game và ngoài đời yêu một người khác là điều hoàn toàn bình thường và có thể hiểu được, khi việc “kết hôn” trong game chỉ dừng lại ở mức danh nghĩa, không đi đến cái giới hạn được coi là yêu đương, hẹn hò. Phải chăng cô gái trong câu chuyện trên đã quá trẻ con khi tin vào thứ tình cảm mơ hồ này?

TIN LIÊN QUAN

Tham dự thế giới mỹ nương với gMO mượt mà Nguyên Khí Chiến Cơ Học Viện

Cùng trải nghiệm thế giới đậm nhất Anime Lollita trong gMO Nguyên Khí Chiến Cơ Học Viện

Nên duyên vợ chồng nhờ chơi lại tựa game cũ hơn 10 năm trước

Tu trăm năm mới chung một chuyến thuyền, tu nghìn năm mới nên duyên chồng vợ. Duyên phận nhân sinh, gặp nhau bởi chữ duyên, gắn kết đời nhau bởi chữ nợ - đó chính là câu chuyện của cặp đôi Chiến và Linh trong game Tân Thiên Long 3D.

Chơi game giỏi, game thủ có hẳn gái từ New Zealand tìm đến cầu hôn

Tình sử này giữa hai game thủ đến từ hai đất nước khác nhau khiến cộng đồng game thủ Trung Quốc phải “rúng động” vì sự... kinh thiên động địa.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Cuối cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mới chịu cho người chơi kết hôn với nhau

Sắc đỏ của kiệu hoa, áo cưới cuối cùng cũng sắp phủ tràn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong phiên bản được game thủ trông đợi nhất mang tên Kiếm Hiệp Tình Duyên.

Cuối cùng Tam Sinh Tam Thế – Thập Lý Đào Hoa đã có tựa game chuyển thể độc quyền, lại còn sắp ra mắt tại Việt Nam

Tam Sinh Tam Thế sẽ là sản phẩm nhập vai mobile duy nhất trên thị trường hiện nay được phát triển theo 100% cốt truyện.

Game thủ Ỷ Thiên 3D và những câu chuyện tình yêu “độc nhất vô nhị”

Những tưởng thế giới ảo chỉ đắm chìm trong những cuộc chiến tranh đoạt đầy khốc liệt thì Ỷ Thiên 3D lại khiến cả làng game Việt phải choáng ngợp với những câu chuyện tình yêu “độc nhất vô nhị” đang gây bão trong cộng đồng suốt những ngày qua.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!