[LMHT] Origen chia tay hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

Sau giai đoạn LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 đầy thành công, giờ đây, Origen, một trong những đội tuyển thành công nhất tại khu vực này trong hai năm vừa qua, đang đối mặt với một thời điểm đặc biệt khó khăn.


[LMHT] Origen chia tay hai công thần

Chỉ suýt chút nữa thôi là OG mất suất dự LCS Châu Âu sau Vòng Trụ Hạng vừa qua, cựu Á quân giờ đang phải đối mặt với nhiệm vụ tuyển dụng thành viên nhằm thay thế hai người sáng lập đội là Paul “sOAZ” Boyer và Maurice “Amazing” Stückenschneider – hai tuyển thủ đã chính thức chia tay với tổ chức để tìm kiếm cơ hội mới.

“Thực sự rất buồn cho tôi khi phải chia tay với hai người đồng đội đã đóng góp rất nhiều cho tôi và Origen trong suốt hai năm qua”, Chủ sở hữu của OG kiêm tuyển thủ LMHT, Enrique “xPeke” Cedeño Martínez viết trong bản thông báo. “Tôi muốn gửi lời cám ơn tới cá nhân họ vì đã tin tưởng vào Origen và bản thân tôi trước khi chúng tôi vượt qua vòng loại giải Thách Đấu. Cám ơn tất cả những kỷ niệm chúng ta đã cùng nhau chia sẻ và tôi hy vọng điều tốt nhất cho cả hai trong tương lai.”

Được sáng lập từ năm 2014 bởi xPeke, OG đã thống trị giải Thách Đấu Châu Âu Mùa Xuân 2015 và vượt qua vòng loại LCS mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Điều này dẫn tới một giai đoạn Mùa Hè đại thành công khi OG lọt vào tới Bán kết CKTG 2015.

Tuy nhiên mùa giải 2016 bắt đầu với nhiều nỗi lo cho OG, khi đội tuyển này cho thấy phong độ kém hơn mong đợi trong chín tuần đầu tiên ở giai đấu Mùa Xuân. Sau đó, họ cán đích ở vị trí thứ tư chung cuộc sau vòng bảng. Trong khi bất ngờ tăng tốc ở vòng play-off nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để OG ngăn chặn đối thủ hùng mạnh G2 Esports đăng quang lần đầu tiên tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016.


Trước khi bắt đầu giai đoạn nừa sau mùa giải 2016, bộ đôi đường dưới được đánh giá rất cao của OG, Jesper “Zven” Jenningsen và Alfonso “mithy” Aguirre Rodriguez, rời đội, buộc đội tuyển này phải nhanh chóng tìm kiếm, thích nghi với những thành viên mới. Họ buộc phải bổ sung Konstantinos “FORG1VEN” Tzortziou và Glenn “Hybrid” Doornenbal điều này khiến cho đội hình của họ chỉ mang tính chắp vá tạm thời. Ngay sau đúng Tuần mở màn LCS Châu Âu Mùa Hè 2016, FORG1VEN rời OG sau khi chỉ thi đấu hai trận cho tổ chức.

Kết quả là, xPeke đã buộc phải đảm nhiệm vai trò xạ thủ trong phần lớn giai đoạn nửa sau mùa giải 2016. Đội tuyển này tiếp tục có những kết quả tồi tệ và cán đích ở vị trí thứ chín – màn trình diễn kém cỏi nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của OG.

2016 (Theo Dot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Origen, chia, tay, hai

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Origen chia tay với hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LCS Châu Âu] Origen đứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé”

Sau một mùa giải đáng quên, giờ chỉ còn duy nhất xPeke là cam kết tương lai của anh tại OG.

[LMHT] xPeke quay trở lại đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Đội hình mới của OG ở mùa giải 2017 có tới hai tân binh chưa từng chơi tại những giải đấu LMHT hàng đầu các khu vực.

[LMHT] PowerOfEvil nói về lý do Origen gặp thất bại ở giai đoạn Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – “Không có một xạ thủ đúng nghĩa thì bạn khó có thể thành công ở đẳng cấp này”, tân binh của Misfits nêu ra luận điểm của mình.

[LMHT] Origen tái hợp với cựu HLV Trưởng

(GameSao.vn) – Bước đi cần thiết đầu tiên trong quá trình tái thiết lại đội tuyển do xPeke sáng lập.

[LMHT] INTZ mất đi “linh hồn”, Origen thoát nợ với “cục tạ”

(GameSao.vn) – Bộ đôi đi rừng và đường trên đã làm nên thành công của INTZ ở mùa giải 2016 đã công khai chia tay đội.

[LMHT] xPeke sẽ không đảm nhiệm đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Thay vào đó là một tuyển thủ còn khá xa lạ tới từ đội tuyển vừa bị xuống hạng khỏi giải đấu hạng hai Trung Quốc LSPL.

[LMHT] Febiven thế chỗ Ryu tại H2K, sOAZ cùng Amazing chuyển sang Fnatic

(GameSao.vn) – Đội hình của Fnatic đã bị lộ ít ngày trước thời điểm công bố chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

Cách vẽ lên bàn phím iPhone với QuickPath để soạn tin nhắn nhanh hơn

Bạn có thể vẽ lên bàn phím trên iPhone bằng tính năng QuickPath. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ lên bàn phím iPhone với tính năng QuickPath cực kỳ nhanh và hữu ích...

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,