Tên trộm xui xẻo khi Samsung Note 7 vừa trộm được đã “tự hủy”

Samsung Galaxy Note 7 dễ nổ là một trong những sự kiện lớn nhất ngành khoa học kĩ thuật thế giới 2016, tuy cùng với việc Samsung tuyên bố dừng sản xuất và thu hồi lại toàn bộ, việc này đã dần phai nhạt, nhưng mới đây một vụ trộm liên quan đến chiếc điện thoại này đã khiến mọi người được phen dở khóc dở cười.
Tên trộm xui xẻo khi Samsung Note 7 vừa trộm được đã “tự hủy”

Chuyện này xảy ra vào một buổi sáng đầu tháng 10, một tên trộm đã nhân lúc người ta ngủ quên trong quán net và ăn trộm một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7 của khổ chủ.


Chiếc Samsung Galaxy Note 7 đã biến dạng trước khi được tên trộm tẩu tán
Điều bất ngờ là tên trộm này còn chưa kịp tẩu tán chiếc điện thoại thì nó đã “tự cháy” một cách kỳ lạ. “Vừa trở về nhà thì tôi đã nhìn thấy chiếc điện thoại đang tự bốc cháy, chẳng còn cách nào khác chỉ đành vứt tàn tích của nó đi” – tên trộm bất đắc dĩ nói khi bị thẩm vấn. Hiện tàn tích của chiếc điện thoại đã được cảnh sát tìm thấy, tên trộm cũng bị bắt giam vì tội cướp đoạt tài sản, quả đúng là “trộm gà không được còn mất nắm gạo”.

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh Huyền Thoại: Hết ‘Thresh Trộm Chó’ đến ‘Hecarim Exciter’ – Combo tối thượng =)) )

Sau trang phục Thresh ‘trộm chó’ đầy ấn tượng thì kết hợp với Hecarim ‘exciter’ là một combo vô cùng hoàn hảo cho cặp đôi này.

Game thủ nhí ăn trộm tại quán net và cách hành xử đẹp của chủ quán

Một quán net tại Hà Nội là Monaco đã bắt được một tên trộm nhí có ý định lấy trộm bàn phím tại phòng máy cho vào balo mang về.

Trộm tài khoản quán net, 'trẻ trâu' bị bắt phải quay clip xin lỗi

Chủ quán net đã bắt một vài tên trộm tài khoản lại rồi quay đoạn clip chúng phải cúi đầu xin lỗi nhằm cảnh tỉnh tất cả những ai đang có ý định xấu xa trên.

Thanh niên trộm linh kiện quán net trong nháy mắt, chủ quán làm thêm thanh bảo vệ cũng chẳng ăn thua

Thậm chí mới đây một chủ quán đã vô cùng bực dọc khi bị tên trộm viếng thăm tới 2 lần, lấy mất các linh kiện đắt tiền bao gồm cả CPU, VGA, RAM.

Doublelift bị trộm cuỗm mất $200.000 và số lượng lớn Tiền điện tử

Thật ra Doublelift đã phát hiện những dấu hiện bất thường ở tài khoản Basecoin của mình vài tuần trước khi xảy ra vụ trộm, tuy nhiên anh ta chỉ gọi điện đến T-mobile yêu cầu giải quyết vụ việc khi mọi chuyện đã trở nên cực kì nghiêm trọng. Mọi việc

Bật cười với kiểu quảng cáo game cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings

Nếu bạn là game thủ hay dạo qua các bảng xếp hạng game trên Google Play Store hay App Store thì Rise Of The Kings là cái tên không còn xa lạ. Đây là một tựa game chiến thuật thời gian thực có một số tính năng của dòng game nhập vai.

Snipers vs Thieves: khi kẻ trộm đối đầu với những tay bắn tỉa

Trong tựa game đấu mạng Snipers vs Thieves, bạn phải chọn cho mình trở thành kẻ trộm hoặc tay súng bắn tỉa để chiến đấu với nhau.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Mức độ bảo mật của hệ thống camera an ninh Wi-Fi

Kẻ xấu có thể khai thác được những gì từ hệ thống camera Wi-Fi của bạn? Đối phó như thế nào đây?

Một số chủ đề đẹp mắt có thể mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn chủ đề mình thích qua danh sách phía dưới sau đó 'Thêm vào Chrome'. Để gỡ bỏ theme bạn mở chức năng Cài đặt trên trình duyệt (hoặc truy cập theo đường dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.