Motorola Moto M - Helio P15, RAM 4GB, camera 16MP, chống nước giá 6,6 triệu

Sau một thời gian dài rò rỉ dần, chiếc phablet tầm trung Motorola Moto M cuối cùng cũng lộ diện với điểm nhấn là màn hình lớn, camera 16MP, chống nước và có đầy đủ những tính năng quan trọng nhất trên một chiếc smartphone.
Motorola Moto M - Helio P15, RAM 4GB, camera 16MP, chống nước giá 6,6 triệu

Cụ thể, phần khung được bo cong với hình dáng gần giống hệt các mẫu Moto trước đây, nhưng mặt trước phủ kính cường lực 2.5D, những đường cắt xẻ và cụm camera kèm cảm biến vân tay phía mặt lưng thì trông giống các thiết bị của Lenovo hơn.

Cấu hình phần cứng của Motorola Moto M cũng nằm gọn trong phân khúc tầm trung với màn hình 5.5 inch, tấm nền IPS độ phân giải fullHD, vi xử lý MediaTek Helio P15 mới, 8 nhân tốc độ tối đa 2,2Ghz, GPU Mali-T860 2 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB kèm khe cắm thẻ nhớ.
Cặp đôi camera chính và phụ của Moto M có độ phân giải lần lượt 16MP và 8MP. Cảm biến ảnh ở mặt lưng hỗ trợ lấy nét theo pha, đèn flash LED đơn và không có chống rung quang học.



Viên pin bên trong Moto M có dung lượng 3050mAh, hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB Type-C. Máy còn có lớp phủ nano coating để chống nước và đáng tiếc là chỉ chạy sẵn Android 6.0.1 chứ không phải Android 7.0 Nougat.
Tại Trung Quốc, Motorola Moto M sẽ được bán ra từ ngày 11/11 với giá tương đương 6.58 triệu đồng và 2 màu sắc là vàng và bạc. Hiện hãng chưa thông báo về kế hoạch giới thiệu máy ra các thị trường khác.
Theo Cellphone

TIN LIÊN QUAN

Fortnite Android nhận bản cập nhật lớn, bổ sung việc hỗ trợ nhiều thiết bị hơn

Trước đây, Epic Games tuyên bố rằng một số smartphone không được hỗ trợ, chẳng hạn như HTC 10, U Ultra, U11, U11+ và U12+, cũng như Moto Z của Motorola, Moto Z Droid và Moto Z2 Force.

Moto Z về Việt Nam giá 16 triệu đồng mỏng chỉ 5,2mm

Mẫu smartphone cao cấp mỏng hơn cả iPhone 7 với khả năng nâng cấp phần cứng của Lenovo được bán ra tại Việt Nam trong tháng này với giá 15,99 triệu đồng.

Top 7 smartphone đáng chú ý bán trong tháng 11

Ngoài các mẫu mới đáng chú ý như bộ đôi iPhone 7 và bộ đôi Moto Z có khả năng nâng cấp phần cứng hay phiên bản giá rẻ của HTC 10, còn có các phiên bản đặc biệt của Galaxy S7 edge và Oppo F1S.

Muốn trải nghiệm Road Redemption mà kinh phí có hạn ư?Tải ngay Death Moto 3 thay thế!!!

Death Moto 3 chắc chắn sẽ là tựa game mobile mà các fan hâm mộ Road Rash nên cân nhắc có trong bộ sưu tập của mình.

Top 6 smartphone pin trâu khoẻ giá tốt 2016

Dưới đây là 6 mẫu điện thoại thông minh có thời lượng pin lâu nhất theo tổng hợp từ trang công nghệ Cnet.

Top 6 điện thoại Android tốt nhất năm 2016

Đa dạng về kiểu dáng, với nhiều lựa chọn tốt từ cấu hình, thiết kế cho tới pin hay tính năng, smartphone chạy hệ điều hành Android mang lại cho người dùng không ít lựa chọn.

Top smartphone cao cấp nổi bật trong 2016

Trong khi iPhone 7 và Galaxy S7 gây ấn tượng về doanh số, Moto Z hay Mi Mix lại thu hút chú ý nhờ thiết kế độc đáo.

Năm buồn của 3 trào lưu smartphone lớn

Smartphone module, smartphone thiết kế nguyên khối và smartphone chống nước: một 'chết', một nổ và một 'lừa đảo' người dùng.

THỦ THUẬT HAY

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.