Webgame Hiệp Khách Hành có thực sự đáng chơi?

Thị phần webgame vẫn luôn như thế, chẳng quá nổi bật cũng chẳng bao giờ rơi vào quên lãng. Như một phần không thể thiếu của làng game Việt, webgame khiến bức tranh game trong nước trở nên đa dạng hơn, sống động và phong phú hơn. Những yếu tố đó khiến webgame trở thành một phần không thể thiếu trong lòng game thủ Việt bao năm nay.

Dù trải qua những thăng trầm, biến cố của thị trường game, song webgame vẫn “sống tốt”. Minh chứng là càng ngày càng có nhiều nhà phát hành mang những sản phẩm webgame về nước. Hiệp Khách Hành là một tựa game như thế, một sản phẩm mới được “ra lò” bởi VNG và đã có những thành công bước đầu nhất định. Song đường dài mới biết ngựa hay và liệu Hiệp Khách Hành có khác biệt gì so với những sản phẩm cùng thể loại khác.

Không phải Thiên Long Bát Bộ, không phải Tiếu Ngạo Giang Hồ hay Ỷ Thiên Đồ Long Ký hoặc Anh Hùng Xạ Điêu… mà là một cốt truyện ít nổi bật hơn của Kim Dung, đó là Hiệp Khách Hành. Nói tiểu thuyết này không nổi tiếng là không chính xác, chỉ là khi so kè với những bộ kiếm hiệp ở trên thì quả thực có phần không bằng. Song đó lại là điểm nhấn đầu tiên của Hiệp Khách Hành: Lạ!

Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D cơ bản tương tự như nhiều sản phẩm webgame khác để phù hợp với nhiều cấu hình PC. Song chất lượng đồ họa của Hiệp Khách Hành không vì thế mà trở nên xấu xí. Mọi chất liệu trong game được xây dựng tỉ mỉ chứ không cẩu thả như nhiều sản phẩm khác. Một thế giới mở với những tông màu tươi sáng được sử dụng làm chủ đạo khiến hình ảnh của game trở nên thân thiện với mắt nhìn của người chơi.

Hệ thống nhân vật được tạo hình bắt mắt theo phong cách Manga cùng với những bộ cánh trang phục điểm xuyết cho nhân vật thêm phần rực rỡ. Cuối cùng là hệ thống thú cưỡi đa dạng, bắt mắt cùng các chiêu thức tấn công được tái hiện sinh động tạo nên các hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn và hoành tráng sẽ là những điểm nhấn không thể bỏ qua của Hiệp Khách Hành.

Đã lâu lắm rồi thị trường game Việt mới xuất hiện một tựa game đánh theo lượt và hy vọng Hiệp Khách Hành sẽ là tựa tiên phong trong việc mang lại thể loại game hấp dẫn này bủng nổ trở lại. Đây là dấu ấn tiếp theo của webgame tới từ VNG khi bỏ qua những gameplay hành động khác. Người chơi sẽ chọn lựa hai lớp nhân vật và thu phục thêm những trợ thủ - vốn là yếu tố không thể thiếu trong những game turnbase – và xếp vào một đội hình theo chiến thuật của game thủ. Ngoài ra thì nhân vật còn nhận được sự hỗ trợ của các NPC trong những trận chiến khác nhau.

Đó chính là những dấu ấn để Hiệp Khách Hành thu hút một lượng người chơi khổng lồ trong ngày đầu tiên Close Beta. Gần như tựa game này đã “thất thủ” khi số game thủ đăng nhập cực kỳ đông đảo. Tuy nhiên, không phải Hiệp Khách Hành là một sản phẩm game xuất sắc đột phá. Ngoài những yếu tố đã kể trên thì game không khác so với những sản phẩm webgame khác.

Vẫn là một gameplay “Point & Click” quen thuộc và một cơ chế tự động từ A đến Z. Có thể nói, game thủ không cần phải đụng chạm gì quá nhiêu vào game mà chỉ cần cắm máy để đấy thì nhân vật cũng sẽ tự động nhận/trả nhiệm vụ, tấn công, chiến đấu hoặc làm những việc khác nữa. Đó là lý do tại sao mà mặc dù đã về đêm nhưng số lượng nhân vật trong game vẫn còn quá đông.


Nhìn chung, Hiệp Khách Hành là một sản phẩm webgame lạ về mặt nội dung, hấp dẫn về mặt hình ảnh và thể loại game turnbase. Song Hiệp Khách Hành cũng có những yếu tố khác giống với những sản phẩm webgame khác. Vậy nên, sẽ thật khó để có thể đánh giá ngay lập tức liệu tựa game này có thành công hay không? Hãy cùng chờ đợi xem Hiệp Khách Hành sẽ làm được điều gì trong tương lai.

Trang chủ: http://hkh.360game.vn/play-game?_svid=3

TIN LIÊN QUAN

Đại Chúa Tể - Webgame tu tiên võ hiệp cập bến làng game Việt

Trong khi các tựa game tu tiên võ hiệp có chất lượng đang ngày càng hiếm hoi thì Đại Chúa Tể chính là một ứng cử viên sáng giá để sánh ngang với các bom tấn như Tru Tiên 3D Mobile.

Lộ diện những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của Webgame Đồ Long Ký

Thời gian qua, thông tin Đồ Long Ký sắp được ra mắt tại Việt Nam đã tạo nên cơn sốt mới cho làng game Việt. Thì hôm nay, những hình ảnh Việt Hóa của Đồ Long Ký lần đầu tiên được tiết lộ đã khiến cộng đồng một phen “dậy sóng”.

Webgame Đồ Long Ký sắp sửa ra mắt làng game Việt

Sở hữu đầy đủ các tính năng của một webgame cùng đồ họa, hệ thống nhân vật đặc sắc, Đồ Long Ký hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một võ lâm trung nguyên đầy “sóng gió”.

Đồ Long Ký - Webgame hấp dẫn đã được mua về Việt Nam

Đồ Long Ký – một trong những webgame “đắt khách” nhất tại Trung Quốc hiện nay đã được mua về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới.

Sau hơn 1 năm ra mắt webgame Đại Kiếm Vương thông báo đóng cửa

Từng là một trong những webgame được yêu thích nhất vào năm 2017, Đại Kiếm Vương thời điểm mới ra mắt đã thu hút hàng chục ngàn game thủ tham gia nhờ đồ họa đẹp, nhân vật kiếm hiệp được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương. Không chỉ có đầy đủ

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ mang tới sự trải nghiệm mới cho người chơi

Tham gia webgame Võ Lâm Truyền Kỳ, bạn sẽ có cơ hội được độc bá thiên hạ cùng những bộ võ công hạng nhất mang lại sự trải nghiệm vô cùng thích thú cho người chơi..

Phong Thần Chi Nộ - Webgame độ kiếp chuẩn tại Việt Nam

Việc xuất hiện fanpage của Phong Thần Chi Nộ - sản phẩm được mệnh danh là webgame độ kiếp chuẩn nhất Việt Nam đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của nhiều game thủ, đặc biệt là các fan tiên hiệp.

Trải nghiệm: Đồ Long Ký – Webgame có lượng người chơi “khổng lồ”

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại thì Đồ Long Ký đang là Webgame có số lượng game thủ đông đảo nhất

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.