Trở lại thế giới phong thần đáng yêu với gMO Huyễn Tưởng Nhai Cơ

gMO Huyễn Tưởng Nhai Cơ là tựa game thuộc thể loại RPG thời gian thực tới từ nhà phát hành Fuzhou Yunding Trung Quốc. Tựa game mang tới cho người chơi một thế giới Chibi đáng yêu nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn chân thực.

Tựa game được đánh giá là mang đậm những nét truyền thống của lối chơi nhập vai cổ điển nhưng cũng thêm thắt nhiều hệ thống mới lạ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới. Tạo hình của các nhân vật trong game cũng rất tỉ mỉ, kĩ lưỡng. Được biết tất cả mọi nhân vật game từ các lớp nhân vật cho tới các boss đều được làm một phiên bản mô hình để khi thiết kế trên máy tính, người thiết kế có thể tạo hình chiến đấu một cách sống động và chuẩn xác nhất.

Hệ thống PK trong game cho người chơi chiến đấu không giới hạn, với nhiều bảng xếp hạng khác nhau, người chơi hoàn toàn có thể thống lĩnh một vị trí cho mình. Người chơi có thể tham gia những hệ thống luyện chiến dể dần mở thêm những kĩ năng đặc biệt.
Ngoài ra các hệ thống chiến đấu, đội nhóm, phụ bản hay trang bị,...khác của game đều được đánh giá là đầy đủ thoải mái cho người chơi trải nghiệm. Tựa game được nhiều người chơi đánh giá phần PK là phần ăn điểm nhất với những skill nhân vật cũng rất đẹp mắt và có tính cạnh tranh cao. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí phiên bản thử nghiệm Android để trải nghiệm ngay tại link dưới:
Trở lại thế giới phong thần đáng yêu với gMO Huyễn Tưởng Nhai Cơ

Cùng xem một số hình ảnh khác của game




TIN LIÊN QUAN

Trở lại thế giới phong thần kinh điển với gMO Ma Cảnh Anh Hùng

Thiết lập đại thế giới phong thần màu sắc trong gMO Ma Cảnh Anh Hùng

Phong thần kinh điển với gMO Ma Cảnh Anh Hùng phiên bản Android

Thiết lập đại thế giới phong thần màu sắc trong gMO Ma Cảnh Anh Hùng với bản trải nghiệm mới

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Street Combat - Lại một game nhái thương hiệu lớn Nhật Bản

Với lối chơi nhập vai hành động đã tay cùng đồ họa mới lạ được 'chibi hóa' khiến cho Street Combat trở nên đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết.

Thiên Nhai Mobile có thêm phiên bản PC Client độc lập với PC

QUỐC TẾ_ Vào ngày 19/10, Thiên Nhai Mobile PC Client chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc. Game có thêm bản trên laptop, máy tính.

Huyền Thoại Tam Quốc – game thẻ tướng với nền đồ họa chibi sắp ra mắt tại Việt Nam

Huyền Thoại Tam Quốc có gameplay có thể nói là không hề mới mẻ với các quá trình làm nhiệm vụ, đi phụ bản lên cấp hay kiếm các loại nguyên liệu để nâng cấp nhân vật. Cốt truyện của trò chơi được xây dựng theo kiểu chương hồi và độ khó từ dễ đến

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.