Pokemon GO chuẩn bị tung Update Pokemon Gen 2

Tuy Pokemon GO đã không còn mang sức nóng như ngày đầu mới chào sân nhưng tựa game tăng cường thực tại ảo này vẫn duy trì một cộng đồng game thủ khá đông đảo. Đây cũng là lý do để đội ngũ phát triển Niantic liên tục chào sân các Update sửa đổi và nội dung mới. Và một trong những Update mới được mong chờ nhất chính là thế hệ Pokemon mới trong Pokemon GO.

Như GameHub đã đưa tin trước đây, Pokemon Gen 2 sẽ chào sân Pokemon GO trong năm nay, tuy nhiên bằng chứng mới đây dường như đã chỉ ra việc bản Update Pokemon mới này đang gần hơn chúng ta nghĩ. Theo đó, như cộng đồng Thesilphroad nghiên cứu, dữ liệu mới nhất của Pokemon GO đã chỉ ra danh tính của 100 Pokemon thế hệ thứ 2.
Pokemon GO chuẩn bị tung Update Pokemon Gen 2

Cụ thể trong dữ liệu game đã xuất hiện Pokemon số 152 trong Pokedex là Chikorita cho đến số 251 là Celebi. Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin xoay quanh danh tính của Pokemon trong khi dữ liệu liên quan đến đòn tấn công và các khía cạnh khác vẫn chưa có. Vì thế vẫn cần một bản Update tổng thể trước khi dàn Pokemon mới tới tay game thủ. Đây có thể coi là bước chuẩn bị của Niantic trong việc Update Gen 2 trong tương lai gần.

Việc Pokemon mới chào sân cũng đồng nghĩa với động lực mới cho cộng đồng tiếp tục trải nghiệm Pokemon GO - điều vốn được cho là thuyên giảm đáng kể trong thời gian qua. Đây sẽ là cơ hội để Niantic trở lại và bắt đầu hoàn thiện chất lượng game hơn nữa. Hãng cũng đang cho thấy sự tích cực khi liên tục Update game với nhiều thay đổi mới, cải thiện dần dần nội dung bên trong.


Tất nhiên sau phiên bản Update chặn người dùng Root và Jailbreak, Niantic vẫn đang có một tiếng xấu nhất định trong cộng đồng game thủ. Dù sao thời gian trước mắt vẫn còn dài và Pokemon GO vẫn còn nhiều bản Update và nội dung hấp dẫn, đủ để Niantic có thể sửa sai hay thậm chí suy nghĩ lại các quyết định trong quá khứ.


Bạn có nghĩ việc chào sân thế hệ Pokemon mới trong tương lai sẽ giúp Pokemon GO và Niantic trở lại với sức nóng ngày nào? Hãy chia sẻ với cộng đồng Pokemon GO Việt Nam tại đây:
Group: https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Làm thế nào để bắt được Pokemon huyền thoại Celebi trong Pokemon GO ở thời điểm hiện tại?

Những ai đến Pokemon Go Fest sẽ phải truy cập vào một nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt (Special Research quest) gồm có 5 bước (trước đây với Mewtwo là 8 bước). Chỉ cần hoàn thành hệ thống nhiệm vụ này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Pokemon huyền thoại

Pokemon GO chuẩn bị chào sân chế độ PvP

Nhà phát triển Niantic đang chuẩn bị kế hoạch đưa chế độ PvP vào Pokemon GO, cho game thủ có thể giao đấu với nhau.

Lộ ngày Pokemon GO chào sân Update Gen 2?

Theo dự đoán, Pokemon GO rất có thể sẽ chào sân bản Update Gen 2 vào thời điểm sớm hơn cộng đồng game thủ nghĩ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển tiếp URL

Theo thời gian, khi công cụ tìm kiếm cập nhật cơ sở dữ liệu, tên miền mới sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn thực hiện chuyển tiếp URL khi cần chuyển hướng một số URL khác sang một địa chỉ web, hoặc muốn rút

Tuyệt chiêu để ghi nhớ 90% những gì bạn học

Học ghi nhớ nhiều thông tin hơn, chúng ta có thể mất ít thời gian học lại và tập trung vào những kiến thức mới. Thời gian vẫn cứ trôi đi và câu hỏi đặt ra là: chúng ta sẽ sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất?

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy

Tắt tính năng nhận diện khuôn mặt trên Facebook đơn giản

Tin tôi đi, chả ai muốn thấy một tấm ảnh xấu xí nào của bản thân mình bị đưa lên Facebook cả, nhất là khi nó lại còn hiện lên cả cái tên bạn nữa.

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều