TLBB3D Mobile tiếp tục update kỹ năng đột phá cho đồng hành

Đồng hành người và thú được bổ sung đến 8 kỹ năng mới, giúp tăng mạnh khả năng xuyên thấu, bạo thương, tấn công nguyên tố cho chủ nhân.

Trong các phiên bản mới nhất của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (TLBB3D Mobile), các game thủ đang chuyển hướng xây dựng nhân vật theo đường mới như tăng xuyên thấu, bạo thương, hoặc nâng cao điểm nguyên tố. Để hỗ trợ nhân vật, game bổ sung thêm 8 kỹ năng cho đồng hành trong phiên bản mới.

Đầu tiên là bộ 4 kỹ năng Liệt Giáp – Cuồng Nộ - Diệt Hồn – Linh Tê Kích dành cho các đồng hành thú. Trong đó Liệt Giáp và Cuồng Nộ rất đáng chú ý khi cộng điểm xuyên thấu và bạo thương cho chủ nhân. Thêm vào đó, hai kỹ năng màu lục và lam dễ kiếm, dễ nâng cấp hơn nhiều so với các kỹ năng tím và cam.


Hai kỹ năng còn lại của bộ kỹ năng Thú là Diệt Hồn và Linh Tê Kích, trong đó Diệt Hồn có khả năng thiêu đốt nội lực đồng hành của đối phương, rất thích hợp để đem ra ngênh chiến những game thủ sử dụng đồng hành người cấp độ hiếm. Linh Tê Kích lại hỗ trợ mạnh mẽ trong PK nhờ khả năng tăng sát thương thêm 20% và duy trì đến 10 giây.

So với các đồng hành thú, nhóm đồng hành người trong TLBB3D Mobile cũng được bổ sung 4 kỹ năng mới trong đợt cập nhật này. Bốn kỹ năng bao gồm Thiết Bích – Không Minh – Tịnh Khí – Mộc Diệp Tiêu, đa phần đều là các kỹ năng gia tăng phòng ngự.


Trong đó Thiết Bích giúp tăng mạnh khả năng chống đỡ, Không Minh giúp giảm bạo thương và Tịnh Khí giúp nội lực tiêu hao giảm 20%. Kỹ năng mới duy nhất giúp đồng hành người tăng khả năng tấn công là Mộc Diệp Tiêu, tăng 35% tấn công nguyên tố cho chủ. Kỹ năng này nhiều khả năng sẽ trở thành mục tiêu săn lùng “hot” nhất trong thời gian tới nhờ khả năng cực kỳ đặc thù là tấn công nguyên tố, bởi hiện nay mới chỉ có khá ít lựa chọn để nâng cao chỉ số tấn công nguyên tố cho nhân vật.


Có thể thấy nhóm kỹ năng đồng hành mới dành cho TLBB3D Mobile phân hóa khá rõ rệt, kỹ năng Thú giúp tăng mạnh khả năng sát thương trong khi kỹ năng Người giúp tăng mạnh khả năng phòng thủ. Việc lựa chọn kỹ năng nào cho đồng hành hứa hẹn xuất hiện nhiều hướng xây dựng nhân vật mới trong thời gian tới. Những Sách Đồng Hành mới cho các kỹ năng này đã xuất hiện cùng phiên bản mới nhất vừa qua.

Chi tiết xem thêm: http://tl3d.360game.vn

Tải game tại đây: http://goo.gl/7bLjc1

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : TLBB3D, Mobile, update, cho

TIN LIÊN QUAN

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục cập nhật kỹ năng đột phá cho đồng hành

Đồng hành người và thú được bổ sung đến 8 kỹ năng mới, giúp tăng mạnh khả năng xuyên thấu, bạo thương, tấn công nguyên tố cho chủ nhân.

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

TLBB3D Mobile cải tổ mạnh mẽ kỹ năng 6 môn phái

Bản cập nhật mới nhất bổ sung 2 kỹ năng cho mỗi môn phái, tô đậm bản sắc từng loại võ công, ảnh hưởng lớn đến khả năng PK và phối hợp với đồng đội.

[Infographic]Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – Nhìn lại thăng trầm 1 năm 2016

Trải qua nhiều biến động, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục xây dựng cộng đồng vững mạnh, bổ sung nhiều phiên bản mới hấp dẫn, những giải đấu gay cấn cho cả hạng mục cá nhân và bang chiến.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.