Hiệp Khách Hành đã chính thức Open Beta vào 10h sáng nay

Sau hơn 3 ngày mở cửa thử nghiệm, Hiệp Khách Hành đã tự tin chính thức ra mắt làng game Việt vào đúng 10h00 sáng ngày 8/11. Nhân dịp này, trò chơi chuẩn bị một số hoạt động chào mừng, hỗ trợ tân thủ để hành trình trải nghiệm game có một khởi đầu thuận lợi.

Tự tin ra mắt làng game Việt

Trong thời gian thử nghiệm, Hiệp Khách Hành không gặp các tình trạng phát sinh ngoài ý muốn từ ngày đầu đến tay game thủ, ghi nhận kịp thời các phản hồi cũng như góp ý từ cộng đồng, đưa ra các phương án xử lý và hỗ trợ nhanh nhất. Game thủ khá hài lòng với cách vận hành và chăm sóc cộng đồng của nhóm vận hành webgame này. Đây là bước khởi đầu khá thành công của Hiệp Khách Hành.


Cập bến thị trường Việt với định vị “làn gió mới cho dòng webgame đánh theo lượt”, Hiệp Khách Hành đã bắt đầu đương đầu với thách thức của làng game Việt từ việc tìm chỗ đứng trong lòng cộng đồng đến tạo dựng hình ảnh cũng như định vị sản phẩm. Tuy nhiên, ban điều hành sản phẩm này tự tin sẽ đem đến một Hiệp Khách Hành có trải nghiệm đúng chất Kim Dung với phong cách đánh theo lượt mới lạ và đặc sắc.


Thế mạnh game-play tạo bước đột phá cho sản phẩm

Được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D hiện đại tạo hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt, thú cưng/thú cưỡi độc đáo, hệ thống thần binh đặc sắc, kỳ lân tí ảo diệu… cùng dàn hiệp khách đình đám trong game sẽ làm nên sức hút riêng biệt cho Hiệp Khách Hành. Hệ thống bản đồ có góc nhìn 45o tạo trải nghiệm thú vị hơn khi người chơi tham gia các hoạt động PvP, PvE. Các hiệu ứng kỹ năng, di chuyển hoặc tiểu tiết cảnh sắc cũng thêm lung linh bởi hiệu ứng flash.


Người chơi Hiệp Khách Hành có thể lựa chọn một trong hai loại hình nhân vật Cuồng Đao hoặc Kiếm Khách với tạo hình nam-nữ để trải nghiệm game. Tận dụng kỹ năng của hiệp khách giang hồ, kiến thức trận hình trong chiến thuật đánh theo lượt, am tường tâm pháp cũng như biết cách phối hợp sức mạnh của thú cưng, thú cưỡi,… sẽ giúp người chơi có những trận hình độc lạ, thậm chí bất khả chiến bại. Hành trình chinh phục gamehttps://goo.gl/gBDchf

Fanpage https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/

Trailer game https://www.youtube.com/watch?v=YAWfaRa8G3Y


Hiệp Khách Hành là webgame đánh theo lượt dựa trên nguyên tác cùng tên của Kim Dung. Game có đồ họa 2,5D, hình ảnh tinh tế, bắt mắt, tương tác hoàn thiện với các hoạt động chiến đấu như Võ Lâm Tranh Bá, Hiệp Khách Lệnh, Kinh Mạch, Cánh, phó bản phong phú bao gồm cốt truyện-kinh nghiệm-treo máy… Trận hình giao chiến linh động, đa dạng với 9 vị trí chiến đấu, hệ thống thú cưng, thú cưỡi, hiệp khách, mỹ nhân, thần binh… sẽ là các yếu tố làm nên sự khác biệt của người chơi Hiệp Khách Hành.


BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Open, Beta, 10h, nay

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Hành Closed Beta vào 10 giờ sáng nay 8/11

Sau hơn 3 ngày mở cửa thử nghiệm, Hiệp Khách Hành đã tự tin Closed Beta vào đúng 10h00 sáng ngày 8/11. Nhân dịp này, trò chơi chuẩn bị một số hoạt động chào mừng, hỗ trợ tân thủ để hành trình trải nghiệm game có một khởi đầu thuận lợi.

Webgame Hiệp Khách Hành có thực sự đáng chơi?

Webgame Hiệp Khách Hành sở hữu một đồ họa đẹp và lối chơi nhập vai turn-base khá quen thuộc.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Hiệp Khách Hành - Giftcode dành tặng game thủ

Theo đó, game có các hoạt động hỗ trợ tân binh như điểm danh nhận thưởng, quà lần đầu-mỗi ngày, tích lũy mỗi ngày, tầm long đạt bảo hay 7 ngày xưng hùng.

Chiêm ngưỡng Kỳ lân tí huyền thoại trong Hiệp Khách Hành

Không xa lạ gì với cộng đồng game thủ Việt, Kỳ lân tí thực sự đem lại nhiều thú vị trong Hiệp Khách Hành. Webgame đánh theo lượt đồ họa 2,5D vừa Closed Beta vào 10h00 ngày 8/11 và đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người chơi.

Đại Chúa Tể - Webgame tu tiên võ hiệp cập bến làng game Việt

Trong khi các tựa game tu tiên võ hiệp có chất lượng đang ngày càng hiếm hoi thì Đại Chúa Tể chính là một ứng cử viên sáng giá để sánh ngang với các bom tấn như Tru Tiên 3D Mobile.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Delete và erase, wipe và shred khác nhau như thế nào?

Wiping, shredding, deleting, erasing có vẻ như đều mang những nét nghĩa giống nhau, nhưng về bản chất, các thao tác này mang những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường

Dưới đây là 10 bài học bạn không được dạy ở trường nhưng chắc chắn là những điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên biết để có được một cuộc sống đẹp và trọn vẹn.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...