[LMHT] IMT xin rút khỏi IEM Oakland, Team Vitality sắp hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Đã có ba đội tuyển từ chối không tham dự IEM Oakland bởi họ không mặn mà lắm với giải đấu này.

Cả hai đại diện LCS Bắc Mỹ không tham dự IEM Oakland


Đội tuyển tới từ LCS Bắc Mỹ đã từ chối lời mời tham dự IEM Oakland, theo thông báo từ một đoạn tweet mới đây nhất của đội cách đây ít giờ.

“Tháng 11 là một tháng bận rộn của LMHT khi các bản hợp đồng kết thúc và cải tổ đội hình, chúng tôi thấy điều đó quan trọng để ưu tiên cho mục tiêu dài hạn thay vì những ham muốn trước mắt”, CEO của IMT, Noah Whinston, khẳng định trong đoạn video.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi từ chối lời mời tới IEM Oakland, bởi chúng tôi thấy quan trọng hơn khi tập trung vào việc xây dựng đội hình cho năm tới đây.”

Trước IMT, lần lượt Team SoloMid cũng như Splyce đã tuyên bố không tham dự IEM Oakland. TSM không thể góp mặt do thiếu vắng vị trí xạ thủ chính thức khi mà Doublelift đã xin rút khỏi đội hình cho đến hết giai đoạn Mùa Xuân 2016. Trong khi Splyce muốn dành thời gian đó để làm những công việc mà họ cho là thiết thực hơn là tiếp tục thi đấu và ngay lập tức, Unicorns of Love đã thế chỗ họ.

“Sau một năm mài dũa và nỗ lực phát triển bản thân, chúng tôi nên dành thời gian suy nghĩ về những gì đã xảy ra và tương lai sắp tới” HLV Trưởng Jakob “YamatoCannon” Mebdi của Splyce nói. “Ngày khởi tranh giải đấu vào khoảng 19-20/11, trong khi chúng tôi lại không sắp xếp được thời gian và lịch trình để có thể đảm bảo được chế độ luyện tập trong suốt mùa giải.”

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, IEM Oakland mới chỉ có 5/8 đội tuyển góp mặt khi thiếu vắng đi hai đại diện tới từ LCS Bắc Mỹ và một của LCK (sẽ được quyết định sau khi vòng loại KeSPA Cup 2016 khép lại).

IEM Oakland Mùa XI sẽ được tổ chức tại SVĐ The Oracle Arena, California, Mỹ trong hai ngày 19-20/11. Đội vô địch sẽ giành được số tiền thưởng 25.000 USD cùng chiếc vé tham dự Chung kết IEM Mùa XI diễn ra tại Katowice, Ba Lan.

Team Vitality đã có 3/5 tuyển thủ chính thức


[LMHT] IMT xin rút khỏi IEM Oakland, Team Vitality sắp hoàn thiện đội hình

Các tuyển thủ của Vitality vừa đăng tải một bức ảnh chụp chung lên trang Facebook cá nhân, qua đó xác nhận ba người gồm Lucas 'Cabochard' Simon-Meslet, Raymond 'kaSing' Tsang and Pierre 'Steeelback' Medjaldi sẽ nằm trong kế hoạch của đội tuyển LCS Châu Âu ở mùa giải 2017.

Kévin 'Shaunz' Ghanbarzadeh, HLV Trưởng của Vitality, cũng đã cho biết anh sẽ có mặt cùng đội tại Hàn Quốc vào tuần tới.

Hiện vẫn chưa rõ trường hợp của Erlend 'Nukeduck' Våtevik Holm và Ilyas 'Shook' Hartsema rằng liệu họ có tiếp tục gắn bó với Vitality nữa hay không.

Đây thực sự là một tin vui với các fan của Vitality, những người đang lo sợ một sự xáo trộn đội hình không hề nhẹ trong xu thế nghỉ hưu và trở thành tuyển thủ tự do của nhiều game thủ LMHT chuyên nghiệp. Bức ảnh trên đã phần nào củng cố sự hy vọng cho fan của Vitality trước khi LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 chính thức khởi tranh.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, IMT, xin, IEM, Oakland, Team, Vitality, thi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] IEM Oakland rút gọn số đội tham dự

(GameSao.vn) – Sáu đội sẽ được chia thành hai bảng đấu mà không cần lấp đầy hai chỗ trống còn lại như thể thức ban đầu của IEM Oakland.

[LMHT] TSM khiến fan mừng rơn khi bất ngờ chơi trò “lật lọng”

(GameSao.vn) – “Chỉ đùa anh em tí thôi, chúng tôi sẽ tới IEM Oakland”, Søren 'Bjergsen' Bjerg viết trên trang Twitter cá nhân.

[LMHT] Longzhu thế chỗ Afreeca tại IEM Oakland, P1 vs iG trong trận showmatch ở Thượng Hải

(GameSao.vn) – Lại thêm một đội tuyển nữa từ chối tới IEM Oakland…

[LMHT] TSM, EDG, IMT sẽ tham dự giải đấu IEM Oakland

(GameSao.vn) – Cả Flash Wolves lẫn Splyce cũng góp mặt tại giải đấu “toàn sao” diễn ra vào thời điểm nửa cuối tháng 11.

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

[LMHT] TSM giữ chân thành công Hauntzer và Svenskeren

(GameSao.vn) – Đội hình của Team SoloMid sẽ tạm ổn định cho đến hết giải đấu IEM Oakland diễn ra vào cuối tuần này.

[LMHT] TSM có sự phục vụ của WildTurtle tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – “Rùa Hoang” sẽ quay trở lại “mái nhà xưa”, nơi anh đã từng có quãng thời giant hi đấu rất thành công trong hai năm từ 2013-2015.

[LMHT] ĐKVĐ IEM Oakland tìm kiếm người đi rừng mới

(GameSao.vn) – Splyce giữ chân thành công thêm một tuyển thủ nữa hay TSM chia tay với chuyên gia tâm lý là những tin tức đáng chú ý khác trong ngày 27/11.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.