Xuất hiện game mobile phần 2 của thánh Phồng One Punch Man

Một tin không thể vui hơn với fan hâm mộ One Punch Man, khi tên tuổi này vừa chính thức đánh tiếng phiên bản Game Mobile.

Mobile One Punch Man kể từ khi chính thức chào sân làng Manga vào năm 2012 đã trở thành một cú hit lớn với 7.9 triệu lượt xem. Nhờ vào sức nóng điên cuồng mà bộ Manga mang lại, One Punch Man tiếp tục trình làng series Anime ngay tại quê hương vào tháng 10 năm ngoái. Với việc liên tục tấn công các khía cạnh giải trí và giành về những thành công lớn, không lạ khi series Anime chính thức thông báo việc sản xuất Season 2 ngay mới đây.


Tuy nhiên đó không phải là tin vui duy nhất với fan hâm mộ Saitama vì vị siêu anh hùng này còn quyết định lấn sân cả thế giới ảo. Theo đó, phiên bản One Punch Man Game Mobile sẽ được phát hành song song với series Anime Season 2. Cũng xin tránh nhầm lẫn phiên bản game này với những tên tuổi đóng mác One Punch Man từng phát hành trên Mobile, vì đó chỉ là các sản phẩm của Trung Quốc không có bản quyền. Tựa Game Mobile sẽ phát hành song song với One Punch Man Season 2 mới được cung cấp quyền phát triển chính thức.


Lối chơi One Punch Man phiên bản Mobile cũng được dự đoán sẽ mang một phong cách hết sức đặc biệt. Với việc nhân vật chính chỉ cần một đấm đã có thể giải quyết tình hình, quả thực rất khó cho nhà phát triển áp dụng cơ chế nhập vai và lên cấp thường thấy. Nhiều nguồn tin cho hay tựa game sẽ pha trộn với yếu tố của thể loại tiểu thuyết hình ảnh, tập trung hoàn toàn vào cốt truyện game.. Trong khi đó một số khác cho rằng game sẽ thiên hoàn toàn về hành động nhằm cho người chơi có thể tự tay thi triển toàn bộ sức mạnh của Saitama.


Ngoài ra với việc phát hành song song với Season 2, phiên bản Game Mobile có thể sẽ bao hàm cả bối cảnh mới và cũ. Nếu điều này chính xác thì game thủ sẽ có cơ hội đón chào một tựa game về One Punch Man quy mô nhất từ trước đến nay. Dù sao hình tượng Saitama về thế giới game nói chung vẫn chưa được khai thác rộng rãi như các đồng đạo trên Anime và Manga đi trước.


Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, mobile, One, Punch, Man

TIN LIÊN QUAN

One Punch Man sẽ có Game Mobile song song với phần 2 Anime

Một tin không thể vui hơn với fan hâm mộ One Punch Man, khi tên tuổi này vừa chính thức đánh tiếng phiên bản Game Mobile.

Season 2 của Saitama sẽ được khởi chiếu vào năm sau

Sau khi mùa thứ nhất khép lại vào tháng 12 năm ngoái, “anime thủ” vui mừng khi One Punch Man mùa thứ 2 được xác nhận ra mắt vào năm sau 2017.

NXB Kim Đồng sắp sửa ra mắt truyện tranh 3D của thánh phồng One Punch Man

Các fan hâm mộ của anh chàng 'thánh phồng' One-Punch Man chuẩn bị được mua phiên bản truyện tranh bìa 3D cực đỉnh về anh chàng này tại Việt Nam.

Những anime được người xem chờ đợi nhất trong năm 2017

Nếu là một fan của anime, bạn chắc chắn không thể bỏ sót 4 bộ phim hấp dẫn này trong năm 2017.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

DanMachi Memoria Freese – tựa game JRPG “ăn theo” anime với dàn nhân vật nữ quyến rũ

Song song với màn công bố ra mắt Season 2 và phần phim movie mới cho DanMachi, Memoria Freese được kỳ vọng sẽ tiếp tục hâm nóng thương hiệu anime này.

DeNA hé lộ về một tựa game mobile mới dành cho fan của Attack on Titan

Cuối năm nay, người hâm mộ của series Attack on Titan sẽ được trải nghiệm một tựa game mobile hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất DeNA.

Xếp hạng những manga đắt khách nhất đầu năm 2016

Vừa qua, bảng xếp hạng (BXH) Oricon đã chính thức công bố danh sách những manga bán chạy nhất trong khoảng nửa đầu năm nay, được tính từ ngày 23/11/2015 đến 15/5/2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng tan biến cho tấm ảnh ngay trên điện thoại

Việc áp dụng các hiệu ứng giúp cho tấm ảnh của chúng ta trở nên nghệ thuật và được nhiều người chú ý hơn, trong đó có hiệu ứng tan biến. Hiệu ứng này đã có từ lâu, tuy nhiên giờ lại nổi lên nhờ bộ phim Infinity War.

Cách dùng Winja kiểm tra độ an toàn của dữ liệu

Winja là phần mềm bảo mật miễn phí có tính năng kiểm tra bất cứ tập tin, đường dẫn truy cập, hay hệ thống để đánh giá độ ân toàn của các tâp tin.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ