Game thủ Call of Duty có thể được Microsoft hoàn tiền vì không có ai chơi cùng

Những người mua game Call of Duty: Infinite Warfare qua cửa hàng Windows Store đã than phiền rằng họ không tìm được ai chơi online cùng.

Hàng năm, nhà sản xuất Activision đều ra mắt một phiên bản Call of Duty mới và các game thủ trên thế giới đều nóng lòng chờ mong. Dẫu biết rằng chế độ chơi theo cốt truyện là cốt lõi của game, nhưng phần chơi online đầy kịch tính giữa các game thủ mới là điểm sáng của Call of Duty.

Tất nhiên, chế độ đó chỉ hoạt động được nếu người dùng có người để chơi cùng. Đáng buồn thay, một vài người dùng mua game Call of Duty: Infinite Warfare qua cửa hàng ứng dụng trên Windows 10 đã phát hiện ra họ chỉ chơi game cùng với những người mua game chung platform với họ. Tương tự, người dùng XBox One chỉ chơi được với những người ở hữu Xbox One, và người dùng PlayStation 4 chỉ chơi được với những người ở hữu PlayStation 4.


Vì một lý do nào đó, các khách hàng mua game qua Windows 10 Store bị tách biệt hoàn toàn với những khách hàng mua game qua hệ thống Steam - một trong những nền tảng chơi game lớn nhất trên PC. Như vậy, những game thủ Call of Duty đã bỏ tiền để mua game trên cửa hàng Windows giờ đây phải chịu cảnh cô đơn khi mở game ở chế độ multiplayer.

Rất may mắn, có lẽ Microsoft đang tiến hành hoàn tiền cho game thủ.

Activision đã ra mắt 2 phiên bản game Call of Duty trong năm nay. Infinite Warfare là phiên bản mới nhất và Modern Warfare Remastered là bản làm lại của phiên bản Call of Duty bán chạy nhất. Một thành viên diễn đàn Reddit đã mua Modern Warfare Remastered trên cửa hàng Windows Store và phát hiện ra anh là một trong 2 người đang tìm kiếm một trận đấu online (ở trên Steam vào thời điểm hiện tại, trung bình có khoảng 5000 người chơi online Modern Warfare Remastered). Vì thế, anh đã liên hệ đại diện Windows 10 Store để hoàn trả sản phẩm, mọi thủ tục hoàn tiền đều diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.


Được biết, Microsoft đã dành ra 6 tháng qua để tiến hành áp dụng việc chơi game đa nền tảng giữa PC và Xbox One. Các tựa game 'hot' như Gears of War 4 hay Forza Horizon 3 đã có tính năng nay, tuy nhiên Call of Duty: Infinite Warfare lại không nằm trong số đó. Giá game giữa hai nền tảng cũng khác biệt không nhỏ, người dùng Steam phải bỏ ra 79,99 USD cho bản game Call of Duty’s Legacy Edition, trong khi đó ở PC là 63,99 USD.

Đây có lẽ không phải lỗi của Microsoft. Họ đã cố gắng phát triển việc chơi game đa nền tảng giữa Xbox One và PC từ năm trước, thậm chíhọ còn hứa nếu người dùng mau game ở một nền tảng này sẽ được chơi miễn phí ở nền tảng khác.

'Chúng tôi luôn hỗ trợ chơi game đa nền tảng cho bất cứ đối tác nào muốn làm điều đó', đại diện Microsoft cho biết về vấn đề trên. Như vậy, có thể đây là do Activision đã quyết định không hỗ trợ tính năng trên cho cộng đồng game thủ.

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, Call, Duty, Microsoft

TIN LIÊN QUAN

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Strike of Kings đạt doanh thu khủng nhất thế giới

Strike of Kings, hay còn được biết đến với cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam hiện đang là game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1.

Sự giống và khác nhau giữa các game Romance of the Three Kingdoms trên PC và Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao

Mới đây, KOEI TECMO GAMES đã cho ra mắt Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao, tựa game đầu tiên trên nền di động của series nổi tiếng này. Tất nhiên, với sự chuyển giao giữa 2 nền tảng từ PC lên di động, RTK: The

Game thủ Tru Tiên tìm lại cố nhân, rủ nhau cùng chờ Tru Tiên 3D

Tru Tiên không chỉ tạo được ấn tượng từ tiểu thuyết mà khi được chuyển thể thành game online, ra mắt làng game Việt cách đây 8 năm cũng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của biết bao thế hệ game thủ 8x, đầu 9x.

Game thủ chỉ cần cổ vũ U23 Việt Nam, không cần phải vào game mà vẫn nhận được full quà hoạt động?

Cũng nhân dịp này, hàng loạt các phần quà được NPH game gửi tới các game thủ, thậm chí còn tổ chức cả những buổi offline để người chơi có thể cũng nhau theo dõi và cổ vũ cho trận đấu lịch sử này.

Cha đẻ Pathfinder hợp tác với công ty Trung Quốc làm game thẻ bài Pathfinder Duels

Mới đây, Paizo Inc, - cha đẻ của tựa game đình đám Pathfinder Adventures đã bắt tay với 37Games trong dự án game mobile sưu tập thẻ bài kĩ thuật số đầu tiên dựa theo Pathfinder với tên gọi Pathfinder Duels.

(Clip) Cụ bà chơi Call of Duty nhập tâm hết mức

Trong nhà có người già cũng giống như trong nhà có báu vật vậy, nếu như 'báu vật' này cũng thích chơi game, vậy thì chắc chắn sẽ rất gần gũi và thân thiết với đám trẻ.

Chơi thử game Đế Chế 2 phiên bản PC đã được mod lại dành cho điện thoại Android

Có thể nói rằng Đế Chế đã quá quen thuộc và trở thành một phần tuổi thơ đối với khá nhiều người thuộc thế hệ 8x hay 9x đời đầu. Mặc dù tựa game này được phát triển dành cho máy tính, nhưng nếu bạn đang muốn

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Quản lý màn hình Desktop gọn hơn với Fences

Phần mềm Fences có chức năng hỗ trợ người sử dụng máy tính Windows sắp xếp lại màn hình desktop gọn gàng hơn, phân thanh các mục khác nhau tùy theo người dùng sắp xếp. Nếu màn hình máy tính của bạn trông có vẻ 'bừa

Cách chuyển vùng để tải ứng dụng xuyên quốc gia

Switchr là ứng dụng web được thiết kế đơn giản giúp bạn chuyển vùng quốc gia trên Appstore một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

Xem World Cup qua điện thoại với tốc độ 4G của Viettel

World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra vào hôm nay, và nếu bạn đang gặp một số trục trặc không thể thể tụ tập bạn bè để xem trực tiếp thì việc xem qua điện thoại với tốc độ 4G của Viettel sẽ phần nào giúp bạn có thể theo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.