3Q Siêu Quậy chuẩn bị ra mắt game thủ cùng nhiều event thú vị

Tựa game đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ nhờ nhiều tính năng đặc sắc cùng chuỗi sự kiện liên hoàn “chiêu đãi” game thủ. Ngày 09/11 không tải 3Q Siêu Quậy, bạn chắc chắn sẽ hối hận vì những điều này:
1. Thăng hoa cùng cảm xúc “lần đầu làm chuyện ấy”
Lần đầu “vuốt – thả” kiểu Clash of Royale phong cách Tam Quốc:
3Q Siêu Quậy là game mobile đầu tiên khai thác gameplay phong cách đấu bài ma thuật kết hợp yếu tố nhập vai – chiến thuật hấp dẫn, với cơ chế “vuốt – thả” skill tương tự siêu phẩm Clash of Royale. Ở đó, người chơi có nhiệm vụ thu thập tướng mạnh, sắp xếp đội hình và tham gia giao chiến cùng lúc với quân địch
3Q Siêu Quậy chuẩn bị ra mắt game thủ cùng nhiều event thú vị


3Q Siêu Quậy sử dụng cơ chế chiến đấu “vuốt – thả” skill tương tự Clash of Royale


Mỗi vị tướng trong 3Q Siêu Quậy đều sở hữu bộ skill đặc trưng riêng với khả năng công thủ khác nhau, các skill này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong trận đấu. Nhiệm vụ của game thủ là phải cân não xem thời điểm sử dụng các skill hợp lý tạo sức sát thương cao nhất, trực tiếp công phá đối thủ.
Lần đầu trực chiến cùng Đấu trường real-time thời gian thực khốc liệt:
Với thông báo ra mắt tính năng Đấu trường real-time đầu tiên tại Việt Nam, 3Q Siêu Quậy đã chính thức thay đổi cục diện làng game Việt tháng 11. Theo đó, thay vì những trận chiến auto với máy lặp đi lặp lại, hay phải thông qua Bluetooth bất tiện; gamer Việt chỉ cần sở hữu một chiếc smartphone kết nối Internet là đã có thể hòa mình trong những trận tỷ võ khốc liệt cùng những người chơi khác.




3Q Siêu Quậy sở hữu đấu trường real-time trực chiến đầu tiên tại Việt Nam

Như vậy thông qua tính năng Đấu trường real-time, 3Q Siêu Quậy gần như đã nắm trong tay lợi thế vượt trội so với loạt game Tam Quốc ra mắt trước đó. Chính thức trở đối thủ đáng gờm với việc sở hữu gần như đầy đủ những yêu cầu của game thủ đối với một tựa game mobile giải trí hấp dẫn như: Cốt truyện quen thuộc, bộ cài nhẹ, gameplay độc đáo kết hợp nhập vai – chiến thuật – đấu bài ma thuật, đấu trường real-time vừa chứng tỏ bản thân vừa thỏa sức giao lưu kết bạn…
2. Cơ hội sở hữu siêu phẩm iPhone 7 dễ chưa từng có
Mới đây, trên Fanpage chính thức của 3Q Siêu Quậy vừa hé lộ một thông tin cực HOT. Đó là game thủ chiến thắng Sự kiện Đua top Open Beta sẽ được nhận ngay phần thưởng hiện vật cực giá trị: Siêu phẩm iPhone 7 – Smartphone mới ra mắt đang làm mưa làm gió thị trường công nghệ thời gian vừa qua!


Đua top OB – Giật ngay Iphone 7: Còn gì sung sướng hơn?

Vừa được giải trí cùng những trận giao tranh Tam Quốc ác liệt, vừa được thể hiện bản thân – thiên hạ nể phục, lại còn nhận ngay chiếc smartphone mơ ước của bao người. Cảm giác sung sướng tuyệt đỉnh này nếu không tham gia trải nghiệm ngày Open Beta 09/11 sắp tới của 3Q Siêu Quậy thì biết bao giờ mới có được?

Admin Tiểu Kiều chính thức công bố sự kiện Đua top OB – Giật Iphone 7

3. Lần đầu giao lưu kết hợp với nàng “Thánh nữ Tam Quốc” siêu HOT

Dân cuồng 3Q chắc hẳn không ai không biết đến cô nàng “Thánh nữ Tam Quốc” cùng đoạn clip quay lén vừa chơi cờ tướng vừa bình Tam Quốc Diễn Nghĩa như… bị nhập thời gian gần đây. Và bất ngờ hơn nữa, cô nàng này không ai khác lại chính là Admin Tiểu Kiều của game mobile 3Q Siêu Quậy!

Ít tai ngờ, cô nàng “Thánh nữ Tam Quốc” lại chính là Admin 3Q Siêu Quậy

Vào đúng ngày Open Beta 09/11, Admin Tiểu Kiều sẽ trực tiếp live stream chào đón và hầu hạ chư vị Chúa công của 3Q Siêu Quậy. Đây là lần đầu tiên Tiểu Kiều chính thức lộ diện trước cộng đồng game thủ, trực tiếp luận bàn Tam Quốc, giải đáp thắc mắc và thông báo loạt sự kiện ưu đãi cực hấp dẫn trên Fanpage chính thức tại: https://www.facebook.com/sieuquay.vtcgame.vn/





Ngày 09/11, game thủ 3Q Siêu Quậy sẽ gặp gỡ luận bàn Tam Quốc cùng nàng Admin xinh đẹp này

Hiện tại NPH VTC Game vẫn đang cập nhật những thông tin liên tục về 3Q Siêu Quậy, đồng thời chiêu đãi người chơi chuỗi sự kiện tặng quà và ưu đãi hấp dẫn trên Fanpage chính thức tại: https://www.facebook.com/sieuquay.vtcgame.vn. Cùng tham gia và chờ đợi đến ngày 09/11/2016 sắp tới để để trực tiếp trải nghiệm tựa game hấp dẫn này nhé!
Tải game: https://sieuquay.vtcgame.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuquay.vtcgame.vn

TIN LIÊN QUAN

Thực hư chuyện game Tam Quốc chơi “phê” hơn Clash of Royale sắp ra mắt tháng này?

Mới đây với tuyên bố chơi hay hơn cả huyền thoại đình đám Clash of Royale, 3Q Siêu Quậy đang trở thành đề tài tranh cãi dữ dội của cộng đồng game thủ yêu thích Tam Quốc.

3Q Siêu Quậy – Game Tam Quốc ma thuật chính thức cập bến Việt Nam

Thêm một game mobile đề tài Tam Quốc với gameplay mới lạ vừa được NPH VTC Game chính thức mang về với game thủ Việt.

3Q Siêu Quậy – Game Tam Quốc chơi kiểu ma thuật Yugi-Oh cực hấp dẫn chào sân làng game Việt!

Thêm một game mobile đề tài Tam Quốc với gameplay mới lạ vừa được NPH VTC Game chính thức mang về với game thủ Việt.

Bùng nổ tranh cãi: Game Tam Quốc giờ chỉ dành cho người già?

Tam Quốc là đề tài đã quá quen thuộc và gần gũi với người chơi Việt, tuy nhiên mới đây trong cộng đồng game thủ đang bùng nổ tranh cãi gay gắt quanh chủ đề: Game Tam Quốc giờ chỉ dành cho người già?

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

3Q Siêu Quậy ra mắt Landing, tặng iPhone 7 ngày Open Beta 09/11 cho người chơi

Cuối cùng thì tựa game đang thu hút sự chú ý những ngày vừa qua – 3Q Siêu Quậy đã ra mắt Landing, ấn định 09/11 sắp tới chính thức Open Beta!

3Q Siêu Quậy ra mắt Landing, "chơi trội" tặng iPhone 7 ngày Open Beta 09/11 cho tất cả người chơi

Cuối cùng thì tựa game đang thu hút sự chú ý những ngày vừa qua – 3Q Siêu Quậy đã ra mắt Landing, ấn định 09/11 sắp tới chính thức Open Beta!

Đi tìm bí ẩn tựa game đầu tiên mang đấu trường real-time tung hoành trên mobile

Cuối cùng thì ước mơ được trực chiến thời gian thực mà game thủ Việt mong ngóng bấy lâu đã chính thức trở thành hiện thực trên nền tảng mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím