Những cô nàng chiến binh xinh đẹp đã gắn liền với tuổi thơ của lứa tuổi 9x

Đây từng là những hình mẫu lý tưởng của thế hệ 8x, 9x đời đầu.

1. Nữ chiến binh thuỷ thủ - Thuỷ thủ Mặt trăng


Các nữ chiến binh thuỷ thủ trong Thuỷ thủ Mặt trăng là hình ảnh kinh điển đại diện cho nền truyện tranh, anime của Nhật. Tạo hình xinh đẹp với mái tóc điệu đà, đôi chân dài miên man, trang phục thuỷ thủ gợi cảm, 5 cô nàng đã chinh phục khán giả trên toàn thế giới. Đến nay màn biến hình 'long lanh' của các chiến binh thuỷ thủ vẫn là dấu ấn khó quên trong ký ức nhiều cô gái thế hệ 9x.

2. Bộ ba nữ thám tử - Totally Spies


Cũng giống như các chiến binh thuỷ thủ, 3 nữ thám tử ghi điểm nhờ vẻ ngoài chuẩn người mẫu và khả năng hành động 'thần sầu'. Không chỉ vậy, các nàng còn được trang bị nhiều món vũ khí bí mật cực cool, thường xuyên phá vỡ những âm mưu nguy hiểm của loạt kẻ ác. Hẳn nhiều cô gái đã từng mơ được trở thành thành viên của tổ chức thám tử như Sam, Clover và Alex.

3. Kim Possible


Kim chắc chắn là nữ sinh trung học toàn tài bậc nhất trên màn ảnh. Cô nàng là đội trưởng đội cổ vũ, có khả năng hành động, chiến đấu không thua gì các siêu anh hùng. Kim còn có 2 trợ thủ đắc lực là cậu bạn thân thiên tài Ron và chú chuột thông minh Rufus. Phương châm sống 'Tôi có thể làm mọi thứ' của Kim từng gây nhiều cảm hứng cho các cô gái trẻ toàn thế giới.

4. Misty - Pokemon


Không có võ công thượng hạng như Kim hay các nữ thám tử nhưng Misty vẫn là 'nhân vật trong mơ' của nhiều khán giả nhí. Đơn giản vì cô nàng sở hữu hàng loạt con Pokemon dễ thương với khả năng chiến đấu đáng nể. Misty cùng Ash và Brock phiêu lưu qua nhiều vùng đất, tìm bắt và huấn luyện các loài Pokemon khác nhau. Là nữ chính của series phim hoạt hình, Misty là một trong những nhân vật nữ nổi tiếng nhất của thương hiệu Pokemon.

5. Sakura Kinomoto - Thủ lĩnh Thẻ bài Sakura


Thủ lĩnh Thẻ bài Sakura là bộ truyện tranh 'gối đầu giường' của các cô gái đầu 9x, cuối 8x. Cô bé Sakura tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã là một pháp sư quyền năng, mang nhiệm vụ chiến đấu, thu thập các lá bài ma pháp. Sakura được diện nhiều bộ trang phục tuyệt xinh do cô bạn thân Tomoyo thiết kế. Thời trang đầy màu sắc của bộ anime này đến nay vẫn khiến người xem mê đắm.

6. San - Công chúa Mononoke


Công chúa Mononoke là bộ phim hoạt hình hiếm hoi của Ghibli được chiếu trên đài truyền hình Việt Nam, chính vì vậy phim rất quen thuộc với khán giả Việt. Có lẽ ít ai quên được nữ chính Mononoke, tên thật là San. Cô gái được thần Sói trắng Moro nuôi lớn. Ẩn trong vẻ hoang dại, mạnh mẽ là một trái tim nồng ấm, giàu tình cảm. San là một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất của studio Ghibli.

7. Gao Trắng - Gao Ranger


Gao Trắng tên thật là Taiga Sae, biệt danh Hổ trắng xinh đẹp. Cô là nữ sinh 17 tuổi, ước mơ thi vào trường quân sự theo truyền thống võ sĩ đạo của gia đình. Taiga được yêu thích nhờ tinh thần nghĩa hiệp, khuôn mặt dễ thương và khả năng chiến đấu không thua kém các nam chiến binh. Vai diễn này được thể hiện bởi nữ diễn viên xinh xắn Mio Takeuchi.

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : chi, binh, xinh

TIN LIÊN QUAN

Gặp gỡ thủy thủ đoàn xinh đẹp trong gMO Hạm Đội Thiên Sứ

Đại chiến mỹ nữ thủy thủ đoàn với gMO Hạm Đội Thiên Sứ

Thủy Chiến: Game không thu phí nhưng vẫn có hệ thống VIP, đại gia cào thẻ đè người

Thủy Chiến là tựa game khá hấp dẫn nhờ lối chơi mới lạ, ít “đụng hàng” nhưng thực chất đây vẫn là game dạng “free-to-play”, cần dùng tiền để đè bẹp người chơi khác chứ không phải là game thu phí như đồn thổi.

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Tham gia vào các cuộc thủy chiến kinh điển trong Vua Chiến Hạm

Tái hiện hoàn hảo cuộc chiến tranh trên biển trong Thế chiến thứ 2 với sự góp mặt của hơn 200 mẫu tàu chiến, Vua Chiến Hạm thực sự là một tựa game chiến thuật trên Mobile đáng để chờ đợi vào giai đoạn cuối năm 2016 này…

Những bí mật thú vị về manga Thủy Thủ Mặt Trăng

Mặc dù Thủy Thủ Mặt Trăng là một manga thiếu nữ bán chạy nhất mọi thời đại nhưng chắc chắn có nhiều chuyện hậu trường hấp dẫn xoay quanh Naoko Takeuchi lẫn series Sailor Moon mà bạn chưa biết.

Bạo Tẩu Thủy Hử - gMO Chiến thuật về 108 anh hùng Lương Sơn Bạc

Với cốt truyện xoay quanh 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc, Bạo Tẩu Thủy Hử hứa hẹn sẽ đem lại một làn gió mới cho làng game Việt.

Cùng tàu mẹ chu du đại dương với gMO Chiến Hạm Liên Minh

Gặp lại các nữ thủy thủ đoàn vô cùng xinh đẹp trong gMO Chiến Hạm Liên Minh

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...