(Clip) Những tình huống trớ trêu khi gái xinh phải trông quán net

Tình huống này đúng là chỉ có những cô gái xinh làm công việc thu ngân, trông quán net thường xuyên thì mới hiểu được.

Tình huống tiểu phẩm hài hước khi một cô gái xinh đẹp được giao nhiệm vụ trông quán net và liên tục bị các khách hàng cũng như chính ông chủ 'trêu nghẹo' tới mức phát bực, thậm chí đòi nghỉ việc vì quá ngượng nữa, thật là... đáng yêu.

Tình huống này đúng là chỉ có những cô gái xinh làm công việc thu ngân, trông quán net thường xuyên thì mới hiểu được. Nguyên nhân khá dễ hiểu bởi nơi đây vốn là điểm tụ hội của toàn nam giới, việc xuất hiện một bóng hồng rõ ràng là bất thường rồi, họ trêu chọc cũng là điều... đương nhiên.


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Clip, khi, xinh, net

TIN LIÊN QUAN

Ngỡ ngàng trước bộ ảnh mộng mơ của cô gái xinh đẹp bên cừu

Bỏ ngoài tai những lời dèm pha, trêu chọc, cô gái này luôn hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại và lộng lẫy trong mọi khoảnh khắc.

Xao xuyến với nữ game thủ xinh đẹp Nhật Bản Minami Riho

Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm của Minami Riho có thể đốn gục bất cứ game thủ nào.

Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Nụ cười ngọt ngào và khiếu nói chuyện hài hước của Trần Di Quân khiến các game thủ đều vô cùng thích thú.

Những bóng hồng xinh đẹp trong ngày đầu khai mạc ChinaJoy 2016

Ngay trong ngày đầu triển lãm ChinaJoy, các game thủ đã được phen choáng ngợp trước dàn showgirl mỗi người một vẻ vô cùng hấp dẫn.

Tổng hợp những y tá xinh đẹp nóng bỏng nhất giới Cosplay

Các coser xinh đẹp và bốc lửa cũng góp phần không nhỏ trong việc tái hiện những cô y tá hấp dẫn nhất trong game và manga.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của nữ BLV esports xinh đẹp của Hàn Quốc: Song Ju Ah

Song Ju Ah bắt đầu khởi nghiệp với nghề người mẫu xe. Nhờ sở hữu gương mặt ăn ảnh và thân hình gợi cảm, cô bắt đầu được mời tham dự nhiều chương trình truyền hình với vai trò khách mời.

Bộ ảnh cosplay cực chất của Admin xinh đẹp Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy

Ra mắt thành công, Admin Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy vừa tung bộ ảnh cosplay đầy ma mị chiêu đãi game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.