Trên tay Hoa Sơn Luận Kiếm 3D - Game Việt càng ngày càng phát triển

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là một tựa game thu hút được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn game thủ Việt trong thời gian gần đây. Ngoài việc sở hữu đề tài kiếm hiệp Kim Dung quen thuộc, trò chơi còn được phát triển bởi chính bàn tay của Lunge Mine Studio - bao gồm đội ngũ các thành viên người Việt trẻ tuổi và đầy tâm huyết. Với sự hợp tác cùng NPH VGG, Hoa Sơn Luận Kiêm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/11 tới đây.

Trailer Hoa Sơn Luận Kiếm 3D
Cách chơi chính của Hoa Sơn Luận Kiếm đó là trận hình - vượt ải – đánh theo lượt và đi theo các phụ bản để thăng cấp, tìm kiếm trang bị, chiêu mộ cao thủ, cùng nhau xưng bá thiên hạ. Người chơi sẽ bố trí, sắp xếp các cao thủ (tối đa 5) vào đội hình Tiền-Trung-Hậu. Cùng với đó là trận đồ để kích hoạt các chỉ số cho toàn bộ đội hình. Trận đồ đầu tiên Ngũ hành trận sẽ được khai mở khi các vị chưởng môn đạt cấp độ 30. Đúng như tên gọi trận pháp này cần 5 vị cao thủ tương ứng cho 5 vị trí ngũ hành để kích hoạt.

Một trong những hệ thống đặc sắc nhất của Hoa Sơn Luận Kiếm 3D đó là Bí kíp võ công, được chia làm 2 loại: Tâm pháp và Bộ pháp. Mỗi loại bí kíp có phẩm chất khác nhau. Các tuyệt học trên giang hồ, đi cùng tên tuổi của các võ lâm cao thủ nổi danh đều có trong Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, giúp người chơi thỏa sức sáng tạo, khám phá.

Bên cạnh đó, Thú cưỡi là tính năng được giới thiệu cho các người chơi ngay từ khi gia nhập Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, tuy nhiên bảo mã khó kiếm, thực sự không dễ dàng để có thể sở hữu bảo mã trong Hoa Sơn Luận Kiếm. Mỗi thú cưỡi lại có những yêu cầu khác nhau để kích hoạt , Sau khi kích hoạt Bảo mã các vị chưởng môn sẽ được gia tăng chiến lực rất nhiều.

Nhìn chung, GameHub đánh giá tốt những gì mà Lunge Mine Studio chăm chút cho sản phẩm của mình. Tất cả các yếu tố về mặt đồ họa, âm thanh, gameplay, thiết kế nhân vật,... đều thể hiện được sự tỉ mỉ và quyết tâm mang đến cho game thủ một tựa game chất lượng. Game sở hữu vô vàn các tính năng, hoạt động mang đậm chất kiếm hiệp không hề thua kém bất cứ sản phẩm nhập vai nào hiện nay.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Đào Văn Cường, giám đốc sản phẩm, VGG Entertainment cho biết: “Chúng tôi đã dành nhiều thời gian và tâm huyết nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ Việt Nam. Hy vọng rằng Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sẽ đáp ứng được những kỳ vọng của cộng đồng.

Từ phía nhà phát triển Lunge Mine Studio, ông Hà Quang Tú, CEO cũng đồng thời khẳng định: “Các phiên bản game sẽ liên tục được cập nhật, mang đến những tính năng mới thú vị hấp dẫn. Đó là cam kết của đội ngũ phát triển để Hoa Sơn Luận Kiếm 3D xứng đáng với cái tên game Kim Dung của người Việt!”.
Một điểm đáng chú ý trong lễ ra mắt, đó là việc Hoa Sơn Luận Kiếm 3D đã được Cục bản quyền tác giả, Bộ VH-TT-DL chứng nhận quyền tác giả phần mềm, đồng thời được Facebook xác minh “chính chủ”. Đây là một yếu tố giúp người chơi Việt Nam hoàn toàn yên tâm khi tham gia sản phẩm.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày Thứ Tư 9/11 tới đây. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí từ ngày 7/11 tại địa chỉ http://hoason.choi.vn

TIN LIÊN QUAN

Bước đầu “ra trận” Hoa Sơn Luận Kiếm đã chiều lòng được game thủ Việt?

Ra mắt từ ngày 9/11/2016, Hoa Sơn Luận Kiếm dường như chưa ghi điểm đủ mạnh để làm thỏa mãn những game thủ Việt.

Trải nghiệm Hoa Sơn Luận Kiếm 3D – “Thật bất ngờ!!!”

Thật không thể tin nổi khi Hoa Sơn Luận Kiếm lại là một tựa game được phát triển bởi chính bàn tay của người Việt

GameSao trải nghiệm Hoa Sơn Luận Kiếm 3D: "Đây mới đúng là game Kim Dung!"

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày Thứ Tư 9/11 tới đây. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí từ ngày 7/11 tại địa chỉ

Luận Kiếm Giang Hồ – Game Võ Lâm chơi bằng 1 tay cập bến Việt Nam (

Có lẽ khi vừa tiếp cận Luận Kiếm Giang Hồ, không ít người sẽ cho rằng đây là một tựa game mobile đánh theo lượt thường thấy. Từ thiết kế đồ họa mang màu sắc tươi sáng, tạo hình nhân vật theo phong cách Q-tyle đáng yêu đến đề tài Võ Lâm quá quen

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D - gMO Việt ấn tượng chuẩn bị ra mắt game thủ

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game mobile thể loại RPG cốt truyện Kim Dung với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp.

Soi hình ảnh ingame Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt với công nghệ Unity3D

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày Thứ Tư 9/11 tới đây. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí từ ngày 7/11.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt ấn tượng sẽ mở cửa ngay tuần tới

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game mobile thể loại RPG cốt truyện Kim Dung với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế bởi người Việt và đã sẵn sàng ra mắt cộng đồng ngay

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.