[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

Team Secret thông báo Maurice 'KheZu' Gutmann đã gia nhập đội sau khi họ thất bại trong việc giành vé tham dự Boston Major. KheZu sẽ thay thế vị trí của Lee 'Forev' Sang-don.


KheZu là một người tương đối mới trong làng Dota 2 chuyên nghiệp, khi anh chuyển từ Heroes of Newerth vào năm 2015. Đội tuyển lớn đầu tiên mà KheZu khoác áo là COOKISS, nơi anh nhận được nhiều sự chú ý với tư cách là một offlaner đầy tiềm năng.

KheZu cũng là một phần của No Diggity khi Troels “Synderen” Neilsen thành lập đội vào tháng Ba vừa qua. Cuộc phiêu lưu của KheZu tiếp tục tại Escape Gaming khi anh cùng đội tuyển này tham dự The International 2016 (dù ngắn ngủi).

Escape Gaming đã rời TI6 từ ngay vòng Wild Card, khi đánh bại cả complexity và Execration nhưng lại xếp cuối Bảng A và bị loại chung cuộc sau trận thua Fnatic ở nhánh dưới. Đội hình này vẫn được giữ nguyên sau giai đoạn TI6, nhưng thất bại ở vòng loại khu vực Châu Âu của giải đấu Boston Major sắp sửa diễn ra.

Secret vượt qua vòng bảng của vòng loại Boston Major, nhưng để thua Ad Finem với tỉ số 2-0 ở Bán kết trước khi bị loại bởi Virtus.pro với cùng tỉ số ở nhánh dưới. Khi không còn cơ hội dự giải Major cuối cùng trong năm, Secret đã không còn ấn định đội hình của họ và những sự xáo trộn về nhân sự lại tiếp tục.

ABC (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Dota, Team, Secret, chi, KheZu

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

[Dota 2] ForeV quay trở lại MVP Phoenix để làm “kiếp” dự bị

(GameSao.vn) – Thất bại tại Team Secret buộc ForeV phải quay trở lại quê nhà tìm kiếm cơ hội khác.

[Dota 2] ForeV quay trở lại đội hình chính của MVP

(GameSao.vn) – Điều này đương nhiên dẫn tới kết cụ RaiseN phải “ra rìa”.

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

DOTA 2: w33 sẽ đánh...suppport trong đội hình mới được công bố

Như vậy là sau 1 thời gian dài hạn hán thông tin của các đội, thì w33 đã chính thức lên tiếng về bến đỗ tiếp theo của mình.

[Dota 2] NiP loại bỏ syndereN khỏi đội hình

syndereN cho biết, anh muốn tiếp tục thi đấu Dota 2 chuyên nghiệp sau khi Kiev Major khép lại.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?