[LMHT] G2 Esports giữ lại bộ khung ở mùa giải 2016

(GameSao.vn) – G2 muốn nâng tầm tên tuổi của họ ở đấu trường quốc tế mùa giải năm sau bằng chính những cái tên mà họ đang sở hữu.

G2 Esports đã quyết định không có sự thay đổi nào so với mùa giải 2016 khi ký một bản hợp đồng mới với tất cả thành viên, bao gồm cả đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

Mặc dù G2 gặp khó khăn ở các giải đấu quốc tế, nhưng 2016 vẫn là một năm thành công với họ. Ngoài kết quả không tốt tại MSI và CKTG 2016, G2 đã thống trị LCS Châu Âu khi vô địch ở cả hai giải đấu Mùa Xuân cùng Mùa Hè.

Hạt giống số một của khu vực LCS Châu Âu bị loại ngay sau vòng bảng CKTG 2016 với hệ số 1-5, khi họ chỉ có duy nhất một chiến thắng trước Albus NoX Luna ở Bảng A.

“Vừa là vinh dự và sự hài lòng khi tái cam kết với đội ngũ tuyệt vời này”, CEO của G2 Esports, Rodriguez Santiago, nói trong bản thông báo. “Cả những tuyển thủ và đội tuyển đều cam kết để giành lại ưu thế và nhân rộng thành công của chúng tôi tại quốc tế.”


[LMHT] G2 Esports giữ lại bộ khung ở mùa giải 2016

Bộ khung của G2 Esports sau mùa giải 2016 vẫn được giữ nguyên gồm:

  • Đường trên: Ki 'Expect' Dae-han
  • Đi rừng: Kim 'Trick' Gang-yun
  • Đường giữa: Luka 'Perkz' Perković
  • Xạ thủ: Jesper 'Zven' Svenningsen
  • Hỗ trợ: Alfonso 'mithy' Aguirre Rodríguez

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Esports, khung

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Thần tượng mới nổi bất ngờ “dính”…thủy đậu

(GameSao.vn) – Nguồn cảm hứng lớn nhất của “hiện tượng” Albus Lox Nuna đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại vòng Tứ kết CKTG 2016.

[IWCQ 2016] Albus Nox Luna giành nốt vé cuối cùng đến CKTG

(GameSao.vn) – Sau một loạt đấu Bo5 kéo dài năm ván, nhà vô địch của CIS, Albus Nox Luna đã đánh bại Lyon Gaming của Mỹ La-tinh để lần đầu tiên góp mặt tại CKTG.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật kiểm tra link thật của các shortlink nhanh chóng

Rút gọn link có nhiều ưu điểm, nhưng một số kẻ xấu lợi dụng các shortlink để link tới các website có nội dung không tốt hay các đến các website có chứa mã độc nhằm lấy cắp thông tin người dùng. Việc biết trước liên kết

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Trình quản lý mật khẩu Bitwarden - tiện ích mở rộng mới nhất của Microsoft Edge

Mới đây, Microsoft đã đưa một tiện ích mở rộng mới nhất vào cửa hàng Windows Store - trình quản lý mật khẩu Bitwarden. Hiện nay, tiện ích này đã có mặt trên hầu hết các trình duyệt máy tính, di động và web.

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Hướng dẫn Học tiếng Anh Online cùng VnDoc

Nội dung bài học được chia theo các chủ đề khác nhau, kèm những hình ảnh minh họa cực kỳ sinh động, chỉ cần nhìn hình ảnh bạn đã phần nào đoán được nội dung. Nào hãy cùng bắt đầu cuộc hành trình chinh phục tiếng Anh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành