Fantasica: Bloodlines - RPG đỉnh như Anime chào sân Mobile

DeNA vừa công bố tựa game RPG đỉnh cao trên nền tảng Android mang tên Fantasica: Bloodlines. Đây quả thực là sản phẩm kế thừa xuất sắc của tựa game gốc Fantasica vừa được cho ra mắt cách đây không lâu. Fantasica: Bloodlines hòa trộn giữa thể loại game thẻ bài thể thao và chất nhập vai cùng những yếu tố RPG vô cùng rõ nét.

Sau khi chọn lựa được nhân vật mình muốn nhập vai ngay từ đầu game, bạn sẽ lập tức gia nhập vào thế giới ảo đầy màu sắc để chiến đấu, thăng hạng và khiến các nhân vật trở nên ngày càng mạnh mẽ, đồng thời thu thập thêm nhiều vũ khí để hoàn thành nhiều hơn các thử thách được lập trình sẵn. Bên cạnh đó, người chơi sẽ phải không ngừng tìm kiếm, huấn luyện và đào tạo nhân vật anh hùng để khiến đội của mình trở nên lớn mạnh, vượt trội so với đối thủ.


Tất cả các anh hùng đều có các khả năng độc đáo riêng, tạo cơ hội cho bạn chiếm lợi thế cạnh tranh khi tham gia vào các trận chiến thời gian thực. Mặc dù thuộc thể loại RPG, nhấn mạnh vào việc thu thập, sưu tầm nhưng Fantasica: Bloodlines cũng sở hữu nhiều yếu tố gay cấn với từng trận đánh được đầu tư kỹ lưỡng chứ không chỉ thiên về việc tập trung tìm kiếm nhân vật đơn thuần. Hiện tại nhà sản xuất đã giới thiệu cốt truyện cùng các điểm mấu chốt của game để người chơi tìm hiểu và thử sức.


Fantasica: Bloodlines cho phép bạn theo chân nhân vật chính là Leo, tham gia vào một chuyến hành trình cam go để tìm hiểu sự thật về những thế lực độc ác luôn âm mưu hủy diệt thế giới. Chính bởi vậy mà game mang nội dung cốt lõi là bảo vệ thế giới khỏi thảm họa từ những thế lực hung hiểm nhất. Đặc biệt hơn, nếu bạn đã chơi các tựa RPG với thâm niên 10 năm thì hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua phong cách game đầy tính nghệ thuật của Fantasica: Bloodlines.

Trailer game Fantasica: Bloodlines
Để thưởng thức Fantasica: Bloodlines, mời bạn tải gam theo đường dẫn sau đây:
Fantasica: Bloodlines - RPG đỉnh như Anime chào sân Mobile

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 11/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 11/2016.

God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

God Of High School Mobile sở hữu lối chơi nghiêng về vượt phó bản. Với 2 chế độ chơi chính là: Mạo hiểm và Chiến đấu. Ở chế độ chơi Mạo hiểm, người chơi sẽ khám phá cốt truyện qua từng chương với 3 cấp độ (Thường, Anh hùng và Truyền thuyết). Ở chế

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

DeNA hé lộ về một tựa game mobile mới dành cho fan của Attack on Titan

Cuối năm nay, người hâm mộ của series Attack on Titan sẽ được trải nghiệm một tựa game mobile hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất DeNA.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

Huấn Long VNG – khơi nguồn cảm hứng Đấu Tướng Chiến Thuật

Tuy nhiên, lâu nay thể loại đấu tướng chiến thuật gần như chìm nghỉm trong sự sôi động mà dòng game nhập vai mang lại.

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

Game nhập vai anime The Alchemist Code mở cửa đăng ký sớm

The Alchemist Code vẫn đang trong quá trình thử nghiệm hạn chế tại một số quốc gia, nhưng chứng tỏ thời điểm game ra mắt chính thức đã gần kề.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với