Soi hình ảnh ingame Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt với công nghệ Unity3D

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày Thứ Tư 9/11 tới đây. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí từ ngày 7/11.

Sử dụng công nghệ Unity3D, đội ngũ phát triển của Lunge Mine Studio (Việt Nam) đã tạo nên một tựa game “đậm chất Kim Dung” với đồ họa xuất sắc. Bên cạnh đó, hơn 100 nhân vật võ lâm được mang vào Hoa Sơn Luận Kiếm, cùng với những tuyệt học, bí kíp giang hồ,… cũng được trau chuốt tỉ mỉ, giúp làm nổi bật điểm đặc trưng của từng nhân vật.

Bên cạnh đó, khi thi triển chiêu thức, các nhân vật cũng được lồng tiếng giúp trải nghiệm của người chơi thêm phần thú vị.


Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sử dụng công nghệ Unity3D mang lại chất lượng đồ họa xuất sắc

Hãy cùng xem trước một số hình ảnh mãn nhãn của Hoa Sơn Luận Kiếm 3D và cùng chờ đến ngày 7/11 để tải game, và 9/11 để chính thức bắt đầu cuộc hành trình.

Sản phẩm được VGG Entertainment phát hành.
Xem thêm tại trang chủ http://hoason.choi.vn

Một số hình ảnh trong game:


Soi hình ảnh ingame Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt với công nghệ Unity3D









Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Soi, ingame, Hoa, game, mobile, ngh, Unity3D

TIN LIÊN QUAN

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt ấn tượng sẽ mở cửa ngay tuần tới

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game mobile thể loại RPG cốt truyện Kim Dung với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế bởi người Việt và đã sẵn sàng ra mắt cộng đồng ngay

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D - gMO Việt ấn tượng chuẩn bị ra mắt game thủ

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game mobile thể loại RPG cốt truyện Kim Dung với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D chính thức ra mắt, tặng Giftcode trải nghiệm

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt đã chính thức mở cửa vào 10h00' sáng ngày hôm nay Thứ Tư 9/11.

Bước đầu “ra trận” Hoa Sơn Luận Kiếm đã chiều lòng được game thủ Việt?

Ra mắt từ ngày 9/11/2016, Hoa Sơn Luận Kiếm dường như chưa ghi điểm đủ mạnh để làm thỏa mãn những game thủ Việt.

Trên tay Hoa Sơn Luận Kiếm 3D - Game Việt càng ngày càng phát triển

GameHub đã có cơ hội trải nghiệm sớm sản phẩm trong buổi lễ giới thiệu do Lunge Mine Studio và VGG Entertainment tổ chức tại Hà Nội.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

GameSao trải nghiệm Hoa Sơn Luận Kiếm 3D: "Đây mới đúng là game Kim Dung!"

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày Thứ Tư 9/11 tới đây. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí từ ngày 7/11 tại địa chỉ

Game 3D cực đẹp nhờ engine "xịn" trên smartphone

Unity3D – một trong những engine game phổ biến nhất thế giới

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.