Chung kết Toàn quốc HPL 2016 đang diễn ra ngay bây giờ - Đừng bỏ lỡ!

Chung kết Toàn quốc giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016 bao gồm 8 đội tuyển mạnh nhất: Gem Team, Win Team (khu vực miền Trung); BK Team, Ultimate Team, Cá Chép (khu vực miền Nam); Bờm Săn, Pro GK và God Father (khu vực miền Bắc). Đây không chỉ là giải đấu tìm ra cái tên vô địch tại Việt Nam mà còn lựa chọn ra đội hình mạnh nhất đại diện cho nước nhà tham dự chung kết HPL thế giới được tổ chức tại Bắc kinh – Trung Quốc vào tháng 12.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=81reaTf0uE4]
Xem live stream HPL 2016
Nếu bạn chưa biết thì Hero Pro League (HPL) là giải đấu chuyên nghiệp thế giới của Tập Kích với kinh phí tổ chức gần 5 triệu đô la (tương đương hơn 100 tỷ đồng), trong đó tổng trị giá giải thưởng lên đến 1,5 triệu đô (tương đương 35 tỷ đồng) quy tụ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia như: Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Bắc Mỹ, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia…và Việt Nam.

HPL Việt Nam có tổng giá trị giải thưởng 240 triệu đồng cùng kinh phí tổ chức hơn 6 tỷ đồng hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trận đấu kịch tính, gay cấn, thể hiện được “bản lĩnh Tập Kích”, tràn đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, giải đấu còn là cơ hội để tìm kiếm những nhân tố tài năng, tạo tiền đề cho việc phát triển cộng đồng FPS Mobile chuyên nghiệp. Đây cũng chính là mục đích của VTC Mobile khi đứng ra đăng cai trổ chức giải đấu HPL Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

HPL 2016 - BK Team: “Tự tin chiến thắng, lỡ thua thì thôi”

Đó là khẩu slogan mà các thành viên của BK team đem đến với Hero Pro League (HPL) 2016 – giải đấu cấp độ chuyên nghiệp có quy mô quốc tế của Tập Kích lần đầu tiên có sự góp mặt của Việt Nam.

BK Team vẫn “vô đối” tại vòng Chung kết Tập Kích miền Nam – VPL 2017

Dễ dàng vượt qua TopMN 2-0 ở trận Chung kết với “đầu tàu” BKJuno, BK Team đã bảo vệ thành công chức vô địch Tập Kích khu vực miền Nam.

Vạn trái tim hướng đến Chung kết toàn quốc Toàn quốc HPL 2016

Chỉ ít ngày nữa thôi chúng ta sẽ tìm ra được cái tên xứng đáng lên ngôi tại giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016. Vạn trái tim game thủ đang cùng hướng về thành phố mang tên Bác.

Tập Kích tổ chức họp báo giải đấu eSports thế giới Hero Pro League

Việt Nam là quốc gia nằm trong hệ thống giải đấu HPL (Hero Pro League) bộ môn Tập Kích, nhằm tuyển chọn gương mặt vòng chung kết thế giới được tổ chức tại Bắc Kinh – Trung Quốc vào tháng 12 tới.

Vô địch HPL Việt Nam 2016 – Pro GK: “Không hứa làm nên chuyện nhưng sẽ cố hết mình”

Ngày 6/11/2016 vừa qua, team Pro Gk đã xuất sắc trở thành nhà Vô địch quốc gia giải đấu HPL 2016, đại diện cho Việt Nam tham dự Chung kết thế giới tại Trung Quốc vào tháng 12 tới.

HPL 2016: Team Việt Nam được xướng danh cho chức Vô địch miền Bắc

Chiều ngày hôm qua, 16/10/2016, team Việt Nam đã xuất sắc trở thành nhà vô địch vòng Chung kết miền Bắc giải đấu HPL, đoạt một vé tham dự chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 6.11 sắp tới tại Hà Nội.

Nhìn lại vòng chung kết khu vực giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016

Hãy cùng GameHub nhìn lại chặng đường những khu vực mà giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đã đi qua.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Hướng dẫn chọn nguồn máy tính chuẩn xác

Chọn đúng bộ nguồn máy tính không chỉ giúp máy tính của bạn ổn định theo năm tháng mà còn làm cho “ví” đỡ đau hơn. Trong số các thành phần linh kiện của máy tính, bộ nguồn máy tính (hay PSU – viết tắt của Power Supply

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.